Related Posts

Phần 2-3: Khái niệm về Chiến dịch, nhóm, quảng cáo – Đối tượng quảng cáo Facebook là gì?
2. Khái niệm Chiến dịch - Nhóm - Quảng cáo a. Chiến dịch là gì? Chiến dịch là mục tiêu quảng... read more

5 định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối (Phần 2)
kế tiếp bài kỳ trước, phần 2 của định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối là “Hiểu chiến lược brand &... read more

Phần mềm Auto kết bạn trên Facebook – Aloprofile
Phần mềm auto kết bạn hay auto add friend đã quá quen thuộc với anh/em đang kinh doanh online... read more

Những vấn đề thường gặp khi bán hàng trên Fanpage Facebook – Phần 1
Bán hàng đa kênh không thể bỏ qua kênh bán hàng Facebook và đặc biệt là sale trên Fanpage. Đây là kênh bán hàng được đa số người kinh doanh... read more

Quy trình quản lý nhà hàng hiệu quả với 7 bước
Quản lý một nhà hàng giống như quản lý các bánh răng của một cỗ máy phức tạp. Bạn... read more

Chuyên nghiệp trong Marketing là như thế nào?
Các marketer nên làm việc chuyên nghiệp nhất có thể.Nhiều người ngoại quốc làm việc tại Việt Nam phàn... read more

TOP 10 công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh miễn phí tốt nhất hiện nay
Kinh doanh online ngày càng phát triển rộng rãi thì việc một người đứng đầu doanh nghiệp sẽ phải... read more

Cách seeding bài viết quảng cáo Facebook.
Seeding facebook là gì?Một trong những nghệ thuật để tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm,... read more

Dịch vụ báo cáo tài chính và các bước thực hiện
Dịch vụ làm báo cáo tài chính được các công ty chuyên mở ra cho các công ty, doanh... read more

Hướng dẫn livestream Facebook kiếm trăm đơn một ngày !
Với kinh nghiệm của 1 người kéo vài trăm livestream và xem livestream cả ngày mình nhận thấy kiếm... read more