Có vẻ như lúc trước tôi đã viết về SEO vào năm 2018 . Bây giờ, đã là 2019. Là các quy tắc Sắp xếp thay đổi nhiều? Nhưng các nguyên tắc cơ bản là sẽ mãi như vậy. Bạn vẫn không thể chơi trò chơi hệ thống. Bạn không thể dùng phím tắt hoặc cắt góc. Nếu bạn muốn hoàn toàn đè bẹp trò chơi SEO vào năm 2019, bạn cần phải đưa nó vào công việc.

Sự thật là để Hiểu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cần có thời gian. Với hàng trăm quy tắc đối với thuật toán của Google , không có gì lạ khi nó quá khó hiểu. Nhưng, để đi trước đường cong SEO năm 2019, bạn chỉ cần đặt thời gian và nỗ lực để mang lại giá trị thực sự. Không thử sử dụng chiến thuật mờ ám. Cái ai cũng cần là Giá trị thực!

Nó chính xác nghĩa là gì? Chà, để truyền đạt đúng các quy tắc cơ bản cho bạn, hãy bắt đầu bằng một câu chuyện. Hãy giả vờ rằng bạn vừa mở một doanh nghiệp mới và bạn bước vào một ngân hàng. Bạn ngồi xuống với nhân viên ngân hàng và giải thích mô hình kinh doanh tuyệt vời của bạn. Bạn thậm chí chỉ cho anh ta một kế hoạch kinh doanh rực rỡ .

Bạn giải thích rằng bạn đang bán tiện ích mới nhất, Tiện ích này là phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tuyến được thiết kế để gây ấn tượng với cả những khách hàng khó tính nhất trong ngành XYZ. Vâng, đó là điều tuyệt vời nhất kể từ khi ai đó có ý định kinh doanh. Bạn nói với nhân viên ngân hàng rằng bạn cần một khoản vay cho một triệu đô la. Anh ngây người nhìn bạn. Sau đó, sau một thời gian tạm dừng dài và đáng sợ, anh ấy hỏi bạn về hai đến ba năm cuối cùng của tài chính.

Tài chính? Tài chính gì? Chúng tôi chỉ đi vào kinh doanh, bạn chỉ nghĩ cho chính mình. Chúng tôi không có tài chính. Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi. Đây  điều mới nhất kể từ khi bạn muốn sẻ miếng bánh mì của thị trường kinh doanh online. Bạn không muốn trở thành một phần của nó? Một cái nhìn trống rỗng khác. Lần này, anh lắc đầu, nhìn chằm chằm vào mảnh giấy bạn đưa cho anh, đứng dậy, bắt tay bạn và thấy bạn ra cửa.

Những đạo đức của câu chuyện này? Hầu hết những người đang cố gắng đạt được kết quả với SEO trong năm 2019 chỉ mới bắt đầu. Gần đây họ đã đăng ký một trang web và đang cố gắng xếp hạng cho một số từ khóa lớn và rất cạnh tranh. Sau khoảng sáu tháng thử mọi thứ dưới ánh mặt trời, họ ném vào khăn và chuyển sang quảng cáo trả tiền.

Chắc chắn rồi. Quảng cáo trả tiền là tuyệt vời. Xây dựng kênh bán hàng và sử dụng quảng cáo trên Facebook , Google hoặc YouTube hoàn toàn có thể là cách nhanh nhất bạn có thể kiếm tiền trực tuyến và đưa ra lời đề nghị của mình để thu hút khách hàng tìm mua chính xác những gì bạn đang bán. Nhưng, có rất nhiều biến số và số liệu liên quan đến việc đó. Đối với hầu hết mọi người, nó cảm thấy như xả tiền của họ xuống nhà vệ sinh.

Nhưng, nếu bạn có thể nhận được lời đề nghị tương tự trước mặt mọi người thì sao? Kiểm tra mọi thứ, sau đó mở rộng quy mô bằng cách sử dụng quảng cáo trả tiền. Đó là cụ thể những gì SEO có thể làm cho bạn trong năm 2019 hoặc thẳng thắn, trong bất kỳ năm nào cho vấn đề đó. Vậy làm thế nào để làm việc này? Các quy tắc để hoàn toàn đè bẹp đối thủ cạnh tranh và thống trị kết quả tìm kiếm của Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác) là gì?

Mục lục

Ba trụ cột của SEO

Trước khi bạn hiểu rõ về các quy tắc hoặc chiến lược cụ thể để sử dụng khi làm SEO, bạn phải hiểu ba trụ cột. Nếu chúng ta quay trở lại sự khởi đầu của các thuật toán tìm kiếm của Google, chúng ta sẽ khám phá ra một thứ gọi là PageRank. Nếu bạn nhớ lại, PageRank là thuật toán ban đầu mà công cụ tìm kiếm của Google được xây dựng dựa trên.

Nó quét web bằng cách di chuyển từ liên kết này sang liên kết khác. Cuối cùng nó đã phát hiện ra toàn bộ internet bằng cách tìm kiếm trên web được gọi là ảo. Càng tìm thấy nhiều liên kết đến một trang cụ thể, nó càng có tầm quan trọng hoặc mức độ liên quan đến trang cụ thể đó. Nhiều liên kết và liên quan nhiều hơn có nghĩa là thứ hạng cao hơn.

Bây giờ, mọi thứ chắc chắn đã thay đổi kể từ những ngày đó. Nó không chỉ là về các liên kết ngày hôm nay. Chắc chắn, mọi người sẽ nói với bạn đó là tất cả về các liên kết. Nhưng, trước khi đi vào chi tiết kỹ thuật, bạn cần hiểu ba trụ cột khiến SEO đánh dấu. Bạn có thể coi đây là những nguyên tắc lái xe cơ bản. Tôi đã dạy điều này từ năm 2013, và mặc dù các quy tắc đã thay đổi, các trụ cột vẫn giữ nguyên.

1. Cơ quan

Quyền hạn liên quan đến chất lượng và khối lượng liên kết được tạo theo thời gian. Một trang web càng có thẩm quyền, nó càng có nhiều liên kết nước trái cây. Bạn có thể đánh giá thẩm quyền thông qua các công cụ như MozBar hoặc SEMRush . Cơ quan miền (DA) và Điểm số miền (DS) là hai cách mà các công ty này định lượng số lượng quyền hạn mà tên miền có. Tuy nhiên, không có điểm nào sẽ là thời gian thực và bất kỳ thay đổi hoặc cải tiến nào đối với SEO của bạn có thể có khả năng mất hàng tuần hoặc hàng tháng để xem kết quả của nó.

2. Nội dung

Nội dung của một trang web rất quan trọng khi được xếp hạng vào năm 2018. Trên thực tế, tầm quan trọng của việc này đã tăng lên đáng kể theo thời gian. Đã qua rồi thời của nội dung quay vòng và sử dụng phần mềm để tạo ra văn xuôi nội dung chất lượng thấp, nông trại. Hôm nay, nội dung của bạn phải được xuất sắc. Nó phải thêm giá trị và thu hút khách truy cập. Càng tham gia nhiều, người dùng sẽ chia sẻ nội dung đó càng nhiều và đến lượt nó, thứ hạng đó sẽ càng tốt. Đầu tư mạnh vào nội dung của bạn và nó sẽ được đền đáp trong các spades.

3. Tuổi lập chỉ mục

Trụ cột thứ ba và cuối cùng của SEO là độ tuổi được lập chỉ mục. Tuổi tác không thành vấn đề. Mặc dù các yếu tố khác chắc chắn có thể ảnh hưởng đến tuổi tác, nhưng ngay từ đầu, điều quan trọng là bạn phải tạo một hồ sơ theo dõi tuyệt vời với nội dung của tên miền và chất lượng của các liên kết trỏ đến nội dung đó. Điều này xảy ra theo thời gian. Bạn không thể vội vàng. Độ tuổi được lập chỉ mục chỉ đề cập đến ngày ban đầu mà Google phát hiện ra trang web hoặc chính nội dung đó.

15 quy tắc SEO năm 2019

Nếu bạn đang muốn thống trị SEO vào năm 2019, thì có vô số quy tắc, nhưng cụ thể là 15 quy tắc. Hãy chắc chắn tỏ lòng tôn kính với các quy tắc này nếu bạn đang muốn thống trị SERPs.

1. Đánh giá tốc độ trang của bạn và cải thiện khi cần thiết.

Sử dụng Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google để xác định các lĩnh vực cải thiện cần thiết cho tên miền của bạn. Bằng cách tăng đáng kể tốc độ trang của trang web, bạn có thể cải thiện đáng kể khả năng hiển thị của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như Pingdom , GTMetrix và Varvy . Dưới đây là các lĩnh vực bạn nên tìm cách cải thiện với bất kỳ cải tiến tốc độ trang nào:

  • Giảm thời gian phản hồi của máy chủ đối với các yêu cầu
  • Loại bỏ CSS và JavaScript chặn kết xuất trên màn hình đầu trang
  • Tận dụng bộ nhớ đệm trình duyệt để tăng cường tốc độ của các yếu tố trang được phục vụ
  • Giảm thiểu JavaScript, CSS và HTML của bạn nếu có thể
  • Kích hoạt tính năng nén như GZip
  • Tối ưu hóa tất cả các hình ảnh với tối ưu hóa hình ảnh không mất dữ liệu như Compressor.io

2. Sử dụng CDN cho tên miền và DNS của bạn khi có thể để phục vụ nhanh nội dung của bạn.

Bằng cách sử dụng mạng nội dung cung cấp (CDN) như Amazon CloudFront ‘s là rất quan trọng để có thể nhanh chóng phục vụ nội dung của bạn cho người dùng cho dù họ ở đâu. CDN lan truyền nội dung của bạn trên nhiều máy chủ trên toàn thế giới bằng cách phản chiếu nội dung đó, sau đó phục vụ nội dung đó từ máy chủ gần nhất đến khách truy cập.

Bạn cũng nên xem xét việc chuyển DNS của mình sang CloudFlare hoặc cấu hình tương tự sẽ giúp ích cho thời gian lan truyền DNS. Thông thường, việc truyền DNS có thể bị trễ tùy thuộc vào người đăng ký là ai và máy chủ của họ được đặt ở đâu so với nơi yêu cầu DNS đến từ đâu.

3. Xây dựng nội dung hữu ích làm tăng giá trị.

Tạo nội dung tuyệt vời. Luôn luôn. Và đừng cố dùng phím tắt khi làm việc đó. Khả năng của Google để phát hiện ra nội dung tuyệt vời đang ngày càng tốt hơn sau mỗi tháng. Đừng cố chơi trò chơi ở đây. Thực tế đi ra khỏi cách của bạn để làm cho nội dung tuyệt vời. Khi bạn làm như vậy, nó sẽ phản ánh trên trang web của bạn và lưu lượng truy cập sẽ tăng lên. Nội dung tuyệt vời sẽ thu hút khách truy cập và sẽ mời họ chia sẻ nó. Nhìn chung, tập trung vào các yếu tố này khi xây dựng nội dung của bạn:

  • Không bao giờ viết nội dung dưới 2.000 từ nếu bạn có thể tránh nó
  • Tạo một hồ sơ liên kết lành mạnh cả với các liên kết nội bộ và các liên kết ngoài có liên quan
  • Trích dẫn tất cả các nguồn của bạn và sao lưu sự thật với các thống kê và nghiên cứu
  • Phần tắt nội dung của bạn và làm cho nó dễ đọc
  • Đảm bảo rằng bạn đặt hình ảnh chất lượng cao có liên quan làm ảnh chính của bạn
  • Sử dụng từ khóa lành mạnh nhưng không lạm dụng hoặc nhồi nhét từ khóa
  • Xây dựng nội dung hướng dẫn và giúp giải quyết vấn đề
  • Viết nội dung của bạn cho con người bằng cách làm cho âm thanh tự nhiên và hữu cơ trong khi cũng tỏ lòng tôn kính với các công cụ tìm kiếm

Liên quan:  6 nền tảng thương mại điện tử tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

4. Đảm bảo khả năng đáp ứng di động và khả năng sử dụng trên các thiết bị.

Các tìm kiếm di động vượt xa các tìm kiếm trên máy tính để bàn ngày nay. Tập trung vào khả năng đáp ứng di động và khả năng sử dụng. Theo Search Engine Land , các tìm kiếm trên thiết bị di động chiếm gần 60% tổng số tìm kiếm trong năm 2016. Hãy dành thời gian để đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động và có thể dễ dàng sử dụng trên tất cả các nền tảng bằng cách triển khai thư viện CSS như Bootstrap hoặc xây dựng sở hữu.

5. Tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tạo trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Điều đó có nghĩa là, làm cho trang web của bạn dễ sử dụng. Làm cho nó dễ dàng để điều hướng. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá đúng loại nội dung. Dưới đây là một vài gợi ý:

  • Sử dụng mẩu bánh mì trong điều hướng của bạn
  • Thực hiện tìm kiếm trang web nhanh
  • Đừng làm cho trang web của bạn quá giàu đồ họa
  • Làm cho menu chính dễ sử dụng
  • Phân loại tất cả nội dung của bạn bằng cách sử dụng thẻ hoặc phân loại
  • Tránh sử dụng quá nhiều cửa sổ bật lên

6. Bổ sung nội dung bằng video, âm thanh hoặc podcast để tăng sự tham gia.

Trang web tham gia là rất lớn. Google rất quan tâm đến lượng thời gian mà người dùng dành cho trang web của bạn. Do đó, khi bạn xây dựng nội dung hữu ích và hấp dẫn, mọi người muốn gắn bó lâu hơn. Bây giờ, bạn rõ ràng cần phải tận dụng các từ và nội dung dài ở đây. Nhưng, bạn cũng nên bổ sung nội dung đó bằng video, âm thanh và podcast. Điều này sẽ tăng thời gian trang trung bình và thời gian phiên.

7. Sử dụng lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn cho đa dạng từ khóa.

Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI) là một công nghệ cốt lõi mà Google sử dụng trong tìm kiếm Hummingbird của mình, đây là công cụ tìm kiếm theo kiểu ngữ nghĩa hiện tại. LSI cho phép Google phục vụ nội dung có liên quan bằng cách hiểu những gì người dùng đang tìm kiếm thay vì cố gắng trả lại nội dung dựa trên chính từ khóa. LSI cũng chỉ là một cách ưa thích để nói điều tương tự theo một cách khác.

Ví dụ: “kiếm tiền trực tuyến” có thể được nói theo một số cách như “tạo tiền mặt trên internet” hoặc “kiếm thu nhập trên web”, v.v. Google biết đó là cùng một từ khóa. Sử dụng điều này cho tất cả nội dung của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn tạo ra văn xuôi hữu cơ và âm thanh tự nhiên mà không xuất hiện từ khóa nhồi bông.

8. Tạo các liên kết ngoài có liên quan trong nội dung của bạn.

Liên kết ngoài là quan trọng. Đừng lo lắng về việc điêu khắc chúng với các liên kết nofollow hoặc dofollow. Chỉ cần tạo các liên kết có liên quan trong nội dung để mọi người có thể tiếp tục trong hành trình khám phá của họ. Luôn có ít nhất hai đến ba liên kết ngoài có liên quan trong mỗi phần nội dung bạn tạo.

9. Tập trung vào chất lượng hơn số lượng liên kết.

Chất lượng của các liên kết của bạn quan trọng hơn nhiều so với số lượng của các liên kết. Khi xây dựng liên kết đến nội dung của bạn, đừng tìm số lượng lớn. Nhắm mục tiêu các miền chất lượng cao nhất và đảm bảo rằng các liên kết đó được tạo tự nhiên và hữu cơ. Đó phải luôn luôn là mục tiêu và mục tiêu của bạn. Hãy nghĩ “mũ trắng” chứ không phải “mũ đen” ở đây.

10. Luôn tiếp thị nội dung của bạn bằng cách tận dụng các tên miền đáng tin cậy.

Khi tôi xây dựng nội dung, ngay cả khi tôi xây dựng nội dung trên các miền đáng tin cậy, tôi luôn tiếp thị nội dung đó bằng các trang có thẩm quyền khác. Bất kể bạn tạo nội dung đó ở đâu, xây dựng nội dung để tiếp thị, đó là chìa khóa để chiến thắng SEO vào năm 2018 hoặc bất kỳ năm nào khác cho vấn đề đó. Đơn giản chỉ cần tạo các phần nội dung hữu ích khác trên các trang có thẩm quyền như Quora, LinkedIn Publishing và Medium, với một liên kết duy nhất chỉ đến phần gốc của nội dung neo.

11. Đừng quá lạm dụng quảng cáo trên màn hình đầu tiên.

Hãy cẩn thận với mức độ sử dụng quảng cáo bạn có trên màn hình đầu tiên. Vào cuối ngày, bạn không muốn phần lớn của tiêu đề được quảng cáo đưa lên. Điều này sẽ làm mất đi trải nghiệm của người dùng và Google đặc biệt không thích điều này. Ngoài ra, quá nhiều quảng cáo được phân phát từ quá nhiều nền tảng quảng cáo sẽ làm chậm trang web của bạn một cách tự nhiên. Giữ nó ở mức tối thiểu.

12. Tạo siêu hướng dẫn vô duyên với lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Roland Frasier, một trong những tên tuổi được kính trọng nhất trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến , nói rằng công ty của ông, Digital Marketer, đang tập trung vào việc xây dựng các hướng dẫn viên siêu hạng. Siêu hướng dẫn chỉ đơn giản là những phần nội dung là những bài đăng có giá trị lớn (MVP) và thu hút lượng người tham gia và chia sẻ khổng lồ đến mức chúng giúp đưa một tên miền vào tầng bình lưu.

13. Đừng cố làm bất cứ điều gì lừa đảo hoặc lén lút.

Hãy quên việc làm bất cứ điều gì lừa đảo hoặc lén lút và tập trung vào việc tăng thêm giá trị. Đừng cố chuyển hướng người dùng hoặc lừa công cụ tìm kiếm bằng cách che giấu nội dung. Nếu bạn nghiêm túc về việc chiến thắng trò chơi SEO, cho dù đó là vào năm 2018 hay bất kỳ gần nào khác, bạn phải tránh xa các chiến thuật như thế này. Bạn sẽ mất niềm tin của Google và niềm tin của bất kỳ khách truy cập nào đến trang web của bạn nếu bạn thử các chiến thuật mờ ám này.

14. Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nội dung lan truyền liên kết trở lại tên miền của bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội chắc chắn có thể thu hút một lượng lớn lưu lượng người dùng khi được thực hiện đúng. Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nội dung lan truyền không tập trung vào kinh doanh, mà là thêm một số loại giá trị, cho dù đó là giá trị giải trí hoặc giá trị thông tin theo cách này hay cách khác.

15. Thu hút những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn để giúp bạn nâng cao kết quả.

Nhắm mục tiêu ảnh hưởng để giúp đẩy nội dung của bạn ra khỏi đó. Cho dù đó là thông qua Instagram hay Facebook, có rất nhiều người có ảnh hưởng ngoài kia có thể giúp bảo vệ sự nghiệp của bạn. Nó có thể giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khán giả, đặc biệt là ngay từ đầu và để giúp bạn có được từ đó.

Nguồn: entrepreneur.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Quý khách vui lòng để lại thông tin

Đặt mua