150 gợi ý viết Content lĩnh vực thời trang hot nhất 2018

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức Post Date: 25/01/2019 867 Lượt view

I/ 150 Ý TƯỞNG ngành THỜI TRANG

quảng cáo Fb đang dần chứng minh vị thế cần thiết của mình trong các hình thức quảng cáo online. Các mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả không chỉ đưa lại lượng KH lớn cho công ty mà còn giúp doanh nghiệp thiết lập hình ảnh thương hiệu tốt hơn.

Dưới đây ATPSoftware tổng hợp TOP 150 mẫu ads Facebook mặt hàng thời trang bán chạy nhất 2018 trên thế giới và ở Việt Nam, cũng như những bài học quý giá rút ra được từ những chiến dịch Fb mkt thành công này.

Hãy kiểm soát chiến lược nội dung của bạn, để có thể áp đảo đối thủ và thiết lập thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Và đừng quên duy trì chiến lược của mình. bên cạnh đó, sau vài ngày hoặc vài tháng khi bắt đầu, bạn có thể “cạn” ý tưởng thì tổng hợp 150 ở trên sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng và duy trì nhất trong năm nay

II/ 11 nguyên tắc rút ra từ 150 ý tưởng khi viết ads hiệu quả nhất 2018

1. tìm hiểu kĩ sản phẩm.

Bạn nhất định phải tìm ra được điểm nổi bật, quyền lợi khác biệt của sản phẩm mình mong muốn ads. Bạn khó có thể bán 1 thứ gì nếu không tìm ra được 1 điểm gì “vượt trội” hơn sản phẩm tương tự khác.

2. Tưởng tượng trong tâm trí về pic tệp khách hàng bạn muốn hướng đến trong content quảng cáo.

Bạn phải tưởng tượng được họ là người ntn và tại sao họ cần phải mua sản phẩm của bạn? Đặt mình trong tâm thế giao tiếp 1-1 với từng KH. Đừng oang oang bán sản phẩm cho cả một đám đông. Đến đa cấp còn phải bán 1 – 1 thì bạn cũng đủ hiểu: “Cá nhân hóa khách hàng sẽ xúc tiến hành vi mua hàng cao hơn!”

3. Nhắm 1 và chỉ 1 mục đích, 1 thông điệp và cố gắng bắt trúng 1 insight.

Hãy đơn giản và thật hội tụkéo căng dây cung và mọi giác quan chỉ cần nhắm trúng vào 1 đích.

4. Sáng tạo ra 1 cái tiêu đề thật chất cho ads

Bám vào điểm nổi bật, hoặc sự khác biệt, hoặc insight, hoặc chương trình discount => 1 con số ước lượng có căn cứ, rằng tiêu đề góp tới 80% vào tổng doanh số thu được. tóm lại bạn chỉ có chưa đến 5s để họ chú ý đến bạn, họ thấy bạn thì họ mới chú ý bạn có cái gì. Ông tổ lĩnh vực quảng cáo Hoppkins từng nói một câu nói huyền thoại: “Phải làm sao để KH thấy rằng: Việc lướt qua 1 bài ads còn KHÓ KHẲN hơn là phải đọc nó!”

5. content nội dung quảng cáo Facebook phải thật tự nhiên như nói.

Não chúng ta đọc thông tin bằng mẹo tưởng tượng ra hình ảnhdo vậy ngôn từ phải tạo ra pic thật gần gũi để bạn đọc dễ liên tưởng. mong muốn gần gũi thì phải tự nhiên, trôi chảy, có xúc cảm.

>> hướng dẫn nuôi account facebook ads “Trust” thêm thẻ nhận ngay mới nhất 2018

6. tiếp tục đề cập tới vấn đề khách hàng quan tâm, không lan man.

Đỉnh cao của trí tuệ là sự đơn giản. KH mong muốn bạn là người có trí tuệ, thấu hiểu được tâm tư của họ, và là chuyên gia đáng tin cậy cho họ trong vấn đề này. Đơn giản ở đây được hiểu là “sự thấu hiểu sâu sắc”, thấu hiểu đến mức “biết họ cần điều gì”, và tóm gọn lại trong 1 vài ý súc tích nhất. Chứ đừng hiểu đơn giản là sự nông cạn, thiếu thông tin.

7. “Khách hàng sẽ phân vân điều gì tiếp theo?” Và viết câu sau để “trả lời” điều ấy.

Thấu hiểu KH tới mức này thì bạn càng dễ “chạm vào trái tim” của họ. Bởi suy cho cùng, trái tim thật ra không có cảm xúc, mà là do trung khu tạo ra cảm xúc của lí trí lâu nay được người ta gắn nó với trái tim thôi. Ý ở đây là KH mua hàng phần nhiều bằng xúc cảm, hãy chạm tới “trung khu xúc cảm của lí trí”, tức là trái tim.

8. Show ích lợi sản phẩm 1 mẹo dễ hiểu cho người đọc, tự nhiên, thân thiện.

Cái này cần thiết nhất. Ai cũng hiểu vì sao phải như vậy rồi nên mình chỉ click mạnh thôi chứ không giải thích gì lan man.

9. Đừng call – to- actions (CTA) quá mạnh!

Có vẻ đi ngược lại với nhiều anh chị em ads lâu nay. Nhưng cá nhân mình thấy, ai cũng cho mình là “mạnh nhất, tốt nhất”, thì kẻ nào khiêm tốn mới đáng được chú ý và dành nhiều tình cảm nhất. do vậy đừng CTA quá mạnh, nghe “nổ” và “chối” lắm. Hãy đọc và thực hiện bước 2: “Họ là người như thế nào và tại sao họ cần phải mua sản phẩm này…. Ngay bây giờ?”

10. Đặt thông tin liên hệ xuống dưới cùng kèm theo thêm 1 ích lợi “có vẻ hời” nho nhỏ ở phần cuối quảng cáo.

11. Đọc lại một đến vài lần nữa xem giọng văn đã trôi chảy, đề cập vấn đề có kích like, và đủ sức thuyết phục hay chưa.

 

 

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua