alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

4 cách kéo traffic từ Instagram đến Website

Nguyên Thùy Tin tức 09/01/2019 600 Lượt view
Đang bình chọn...

Việc có hàng triệu người theo dõi trên Instagram là nguồn lực rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, giữ lượt fan trên Instagram vẫn chưa tối ưu. Dù sao đó cũng là trồng cây trên mảnh đất của người khác. Vì thế, việc cần thiết nhất là làm sao chuyển lượt theo dõi từ Ins đất của người ta sang nhà của riêng mình là web.

1.Sử dụng phiếu mua hàng trên web để thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục đích từ mạng Instagram

Ins không phải là một mxh tập hợp vào kinh doanh như LinkedIn, cũng không có các tùy chọn ads phức tạp cho các công ty như Fb. Trong khi điều này làm cho thế hệ khách hàng tiềm năng từ Instagram trở nên khó khăn hơn nhưng không gì là không thể. Bạn có thể sử dụng link dẫn khách về web để cho họ đăng ký email hoặc trên chatbot của mình.

Note: Để biến những người theo dõi Ins thành KH tiềm năng, hãy đảm bảo rằng trang đích của bạn gần gũi với thiết bị di động!

Cuối cùng, bạn sẽ chia sẻ bài đăng trên Ins truyền bá nội dung của bạn và yêu cầu mọi người truy cập vào trang đích của bạn để truy cập trang đó.

Bạn có thể thay đổi liên kết trong tiểu sử trên Instagram của mình thành URL của trang đích hoặc bạn có thể sử dụng công cụ như Linkin.bio để link bài đăng trên Instagram của bạn với trang đích của bạn. Bằng phương thức đó khi ai đó nhấp vào link trong tiểu sử của bạn, họ sẽ dễ dàng tìm thấy các phiếu mua hàng của bạn.

Bạn cũng nên sử dụng URL rút ngắn và thêm thông số UTM để bạn có thể theo dõi số lượng nhấp chuột mà link của bạn nhận được trong Google Analytics.

image5 113529e7709b44b8ab112ef5d9f5b8c4 grande - 4 cách kéo traffic từ instagram đến website hiệu quả nhất

Trong ví dụ từ Elise Darma ở trên, bạn sẽ muốn ghi lại ba điều:

  • Hình ảnh có liên quan đến phiếu mua hàng chính
  • Post dài và chi tiết, giải thích rõ ràng quyền lợi của việc chọn tham dự thử thách miễn phí
  • Có lời gọi hành động để test link trong tiểu sử của cô ấy

Bằng phương pháp tạo các ưu đãi hàng đầu tập trung như sách điện tử, khóa học hoặc video miễn phí, bạn có thể cung cấp nội dung có liên quan hơn và tăng hiệu quả tiếp thị của mình.

Chỉ cần đảm bảo phác thảo rõ ràng lợi ích trong bài đăng trên Ins của bạn. Nếu không, những người theo dõi của bạn có thể thấy link và thường xuyên.

2.Thúc đẩy lượt truy cập trong khoảng Ins có những bài đăng có thể tìm mua

Hãy tưởng tượng bạn đang duyệt qua nguồn cấp dữ liệu Ins của mình, khi bạn đột nhiên bắt gặp một đôi giày thể thao mà bạn đang tìm mua trong một thời gian.

Trong quá khứ, bạn sẽ cần phải tìm tên của công ty bán những đôi giày đó, kiếm tìm chúng trên Google và sau đó kiếm tìm chính xác đôi giày bạn đã thấy trên nguồn cấp dữ liệu của mình.

image4 6f43f53f0c4a4a758c7330ec06810af0 grande - 4 cách kéo traffic từ instagram đến website hiệu quả nhất

Đó là rất nhiều công việc điều tra chỉ để mua một đôi giày – và đó là lý do vì sao sale xã hội chưa bao giờ là một phần quan trọng của ngành nghề công nghiệp thương mại điện tử.

Instagram đã thay đổi đáng kể tình trạng này. Đầu năm nay, Instagram đã phát hành tính năng bài đăng có thể mua sắm của họ và như tên cho thấy, nó cung cấp một cách thức hoàn toàn mới cho những người theo dõi của bạn để mua sản phẩm trực tiếp từ các bài đăng trên Ins của bạn.

Và vì 74% người mua sắm sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thông báo quyết định mua hàng của họ, các bài đăng có thể mua sắm của Ins thể hiện thời cơ duy nhất để tăng doanh số của bạn với một khoản đầu tư nhỏ vào cuối bạn.

3. sử dụng những câu chuyện trên Ins để nâng cao lưu lượng truy cập từ Ins

Phương tiện truyền thông xã hội giúp quảng cáo dễ tiếp cận và cá nhân hơn. Nó cho phép các cty để phá vỡ từ các quảng cáo sản xuất chuyên nghiệp của họ và trò chuyện trực tiếp với người tiêu sử dụng của họ.

image2 440a835f9379498bb4b2a6d98958ebe2 grande - 4 cách kéo traffic từ instagram đến website hiệu quả nhất

Tâm lí của khách hàng mong muốn kết nối sâu sắc hơn với brand có mong muốn mua sản phẩm nhưng phải thân thiện do vậy câu chuyện trên Instagram làm cho quảng cáo và thương hiệu của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Được ra mắt bí quyết đây hai năm vào năm 2016, Instagram Story là một trong những phương pháp tốt nhất để nhân bản brand của bạn bằng phương thức tạo các ảnh hoặc video đơn giản mà người theo dõi của bạn có thể thưởng thức nếu họ được một người bạn send. Những câu chuyện này chỉ kéo dài tron Ins của bạn trong 24 giờ, nhưng chúng có thể là điểm nhấn mạnh để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

Một chiến lược tuyệt vời là sử dụng Tin bài trên Instagram để truyền bá các khuyến mãi hàng đầu của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang cung cấp thứ gì đó có giá trị mà khán giả mong muốn từ bạn.

Một quyền lợi lớn khác khi dùng Câu chuyện trên Instagram để thúc đẩy lưu lượng truy cập là câu chuyện của bạn không cần phải được thiết kế chuyên nghiệp. Sức mạnh của những câu chuyện là họ cảm thấy chân thực và cá nhân, điều này làm cho chúng hiệu quả hơn trong mắt người theo dõi bạn.

image3 f17c24fc59164c2e8995af09937d08a6 grande - 4 cách kéo traffic từ instagram đến website hiệu quả nhất

Có một chức năng không nên bỏ qua là “vuốt lên” của Ins (nếu bạn có quyền truy cập vào tính năng này). Bằng cách cho phép những người theo dõi của bạn vuốt lên những câu chuyện của bạn, bạn có thể hướng họ đến bất kỳ URL nào bạn thích, cho dù đó là trang đích cho nội dung có gated của bạn hay một trang sản phẩm cụ thể.

4.Thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập từ Ins đưa tiếp thị Influencer

Mọi người thích mua sắm các sản phẩm họ like, nhưng họ cũng thích các sản phẩm mua sắm mà những người khác like – đặc biệt là những người mà họ mong chờnhư những người có tác động trên Instagram.

Đó là ý tưởng chính đằng sau chứng minh xã hội, một khái niệm tâm lý mà các nhà tiếp thị thường sử dụng vì quyền lợi của họ.

image1 1e82023fb4e9419bac96dd085d9826e9 grande - 4 cách kéo traffic từ instagram đến website hiệu quả nhất

Influencer marketing rất thông dụng hiện nay, được dựa trên ý tưởng về bằng chứng xã hội. Về cơ bản, nó liên quan đến việc tận dụng quyền hạn và đối tượng của một người có tác động để thu hút sự quan tâm đến công ty hoặc sản phẩm của bạn.

Một công thức để khai thác những người có tác động là bằng phương pháp liên hệ với họ và yêu cầu họ quảng cáo sản phẩm của bạn để đổi quét chiết khấu hoặc phí cố định.

mục đích là tìm những người có ảnh hưởng có liên quan có những khách hàng tiềm năng chú ý đến sản phẩm của bạn. Khi bạn đã thực hiện điều đó, bạn có thể thương lượng một % cho một số bài đăng và câu chuyện được tài trợ trên Ins, nơi những người có ảnh hưởng quảng bá sản phẩm của bạn cho những người theo dõi họ.

Có rất nhiều người có tác động rất vui khi đồng ý các sản phẩm miễn phí để đổi lấy ads. Chỉ cần ghi nhớ rằng mục đích của bạn nên được làm việc với những người có tác động thực sự yêu like sản phẩm của bạn. Điều này rất cần thiết vì bạn mong muốn content họ đăng lên để xác thực!

Hãy nhớ rằng, khi nhắc tới việc xúc tiến lưu lượng truy cập trang web phổ quát hơn từ Instagram,tất cả sẽ trở nên chân thực, đáng tin cậy và cá nhân. Người theo dõi của bạn sẽ đánh giá cao nó và nó sẽ giúp xúc tiến lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang website của bạn.

 

 

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

Quý khách vui lòng để lại thông tin