4 mẹo giúp bạn theo kịp sự thay đổi của phương tiện truyền thông xã hội

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức Post Date: 18/01/2019 978 Lượt view

Phương tiện truyền thông xã hội luôn thay đổi và mọi người thường nói đến truyền thông xã hội khó khăn như thế nào. Họ nhận thấy được sự thay đổi và phải luôn bắt kịp xu hướng, cập nhật, thông báo và thay đổi trong thị trường phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Đồng ý truyền thông là một thách thức. Tuy nhiên, việc cập nhật thông báo và tin tức mới nhất không phải là vấn đề. Bài viết này sẽ đưa ra lời khuyên để điều hướng sự thay đổi liên tục trong môi trường xã hội . Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

1. Theo dõi các bài viết truyền thông có độ tin cậy cao

Blog chuyên về tất cả mọi thứ phương tiện truyền thông xã hội, ví dụ như phương tiện truyền thông xã hội ngày nay và xã hội phương tiện truyền thông giám định – sẽ giúp bạn giữ cân bằng cho sự thay đổi hiện tại.

Khuyến khích các bạn đăng ký vào sự tăng trưởng của Mark Schaefer Bog (Phát triển)

2. Hãy để mọi người giúp mình

Trong lĩnh vực truyền thông xã hội luôn giữ việc lên trang đầu. Xem xét góp ý của những người đọc chung, xem và lắng nghe những thay đổi với người mà bạn có thể trao đổi ý tưởng, kiến thức chuyên môn. Điều này sẽ giúp bạn giữ các bí quyết làm cho quá trình xử lý không quá khó khăn

3. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và xem những gì đang xảy ra

Nghe có vẻ đơn giản, đúng không? Nhiều thay đổi phương tiện truyền thông xã hội xảy ra sẽ là điều hiển nhiên nếu bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn thường xuyên.

Ví dụ, thay đổi cách bố trí (đó là một trong những thay đổi phổ biến nhất làm cho các mạng truyền thông xã hội) có thể dễ dàng phát hiện bằng cách đơn giản truy cập vào tài khoản của bạn. Bạn cũng sẽ thấy rằng các thông báo một số trang web hiện tại khi bạn đăng nhập sau khi họ đã thực hiện những thay đổi. 

Bên cạnh đó thường xuyên đăng nhập vào tài khoản xã hội của bạn, cũng xem xét đăng ký vào các blog của trang web xã hội lớn.

Ví dụ:

  • Facebook blog
  • LinkedIn blog
  • Twitter blog
  • Instagram blog
  • Pinterest blog

4. Đừng cố gắng  theo trào lưu

Khi nền tảng truyền thông xã hội mới hoặc các tính năng mới trở nên phổ biến không đồng nghĩa với việc ngay lập tức mình phải chạy theo kịp chúng – hoặc thậm chí trong tương lai

“shiny object syndrome”  là cách mọi người kết thúc với nhiều trang web truyền thông xã hội hơn những gì họ có thể xử lý, và rằng họ cuối cùng đã bỏ qua hoàn toàn. Luôn lôi cuốn khán giả và mục tiêu của bạn trong tâm trí khi hội chứng đối tượng sáng bóng đe dọa quá trình suy nghĩ logic của bạn. 

Tôi chắc chắn tôi khuyên bạn nên kiểm tra ra các trang web và các công cụ mới để khách quan đánh giá khả năng của mình và giá trị tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, như một quy luật chung, tôi khuyên bạn không đặt rất nhiều nguồn lực vào các xu hướng mới nhất cho đến khi bạn tự tin nó sẽ được nhiều hơn chỉ là một mốt đi qua.

Nguyên Thùy

Dịch: socialmediatoday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua