alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo

Để tạo Quảng cáo Website trên Zalo, nhà quảng cáo truy cập vào trang Zalo Ads và thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo >> chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) >> Nhấn Tạo quảng cáo

71592d51 9c98 42b7 9a61 6d89b1cf5187 - Hướng dẫn chạy quảng cáo website trên nền tảng Zalo

 

Bước 2: Chọn Page quảng cáo

Chọn Page thực hiện quảng cáo trong danh sách chủ tài khoản là Admin hoặc được phân quyền quản lý. Điền đường dẫn (liên kết) đến website cần quảng cáo. Nhấn nút Tạo quảng cáo.

6bafe04e 39ba 4140 97f6 62caa2631f17 - Hướng dẫn chạy quảng cáo website trên nền tảng Zalo

 

Bước 3: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo

3b6d72e5 5460 4437 a406 b39658bf04ba - Hướng dẫn chạy quảng cáo website trên nền tảng Zalo

1. Địa điểm

>> Để chọn địa điểm, điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc 1 địa chỉ cụ thể vào ô “Chọn địa điểm”. Sau đó chọn dấu cộng (+) trên thanh địa điểm

>> Để giới hạn hoặc mở rộng phạm vi:

Cách 1: Chọn vào icon hình mũi tên 4 hướng để tăng giảm phạm vi.

Cách 2: Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.

2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

3. Độ tuổi: di chuyển trên thanh để chọn độ tuổi phù hợp mục tiêu.

4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

 

Bước 4: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

f3e06d65 e4b5 452f b9bf bdc0761eb9e0 - Hướng dẫn chạy quảng cáo website trên nền tảng Zalo

Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo bằng cách Chọn số lượng nhấp chuột >> Đặt giá cho một nhấp chuột

Lưu ý: Giá nhấp chuột tối thiểu (chi phí click) tùy thuộc việc nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi. Nhà quảng cáo cần linh động khi đặt giá quảng cáo

 

Bước 5: Chuẩn bị nội dung quảng cáo

3790c1b9 0ce9 4e12 8ced 63b7f2b056a2 - Hướng dẫn chạy quảng cáo website trên nền tảng Zalo

Nhà quảng cáo đăng tải hình ảnh và chuẩn bị nội dung quảng cáo theo yêu cầu:

1. Chọn Nút hiển thị phù hợp với mục tiêu chiến dịch (có các nút để nhà quảng cáo lựa chọn: Đặt ngay, Mua ngay, Thử ngay, Xem thêm …)

2. Chú thích thể hiện nội dung quảng cáo. Nội dung của phần chú thích không vượt quá 90 ký tự

3. Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn của tên website. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

4. Thông tin thêm: thể hiện thông tin ngắn gọn về nội dung website. Nội dung không vượt quá 40 ký tự

5. Hình cover: thể hiện hình ảnh sử dụng quảng cáo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 480×250và dung lượng không vượt quá 2mb.

Nguồn: atpsoftware.vn

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn kiểm tra và đăng xuất gmail ra khỏi các thiết bị đã từng đăng nhập – Bảo mật Email

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

15 Loại Chiến Lược Marketing Đang Phát Triển 2019

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Quý khách vui lòng để lại thông tin