5 thử nghiệm Instagram đáng để thử năm 2019

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức Post Date: 17/01/2019 842 Lượt view

Vào năm 2019, Instagram sẽ được thiết lập để trở thành một phương tiện truyền thông xã hội với số lượng ngày càng tăng cao của thương hiệu và doanh nghiệp đang tìm kiếm để khai thác vào sự tăng trưởng nhanh chóng của nền tảng xã hội tập trung vào hình ảnh.

Đây là một lưu ý quan trọng – dữ liệu hình ảnh được xử lý lên đến 60 k lần nhanh hơn bộ não so với văn bản, và với nhiều hơn một tỷ người bây giờ đang hoạt động trên Instagram mỗi tháng, đó là rất nhiều thông tin liên lạc trực quan được tiến hành trong các ứng dụng.

Nhưng trong cùng một bối cảnh đó có rất nhiều cách khác nhau để tiếp cận Instagram như một doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân hoặc tổ chức. Để giúp đỡ bạn bắt đầu hoạt động đúng đắn, đây có 5 Instagram, thí nghiệm, bạn nên cân nhắc ở 2019 giúp tăng hiệu suất Instagram của bạn.

Hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ giúp bạn bắt đầu suy nghĩ về những cách khác nhau mà bạn có thể tận dụng tối đa nền tảng .

1. Nội dung tìm thấy trên Instagram

Người dùng tạo ra nội dung (UGC) rất phổ biến đã trở thành một loài ở mức độ hợp lý hơn trên thị trường liên lạc với cách hiệu quả.Trên thực tế, dựa trên UGC quảng cáo ấn tỉ lệ cao đạt 4X, CPC mét. Tỷ lệ giảm – 50%

Khán giả cảm thấy đại diện hơn khi họ nhìn thấy UGC, vì nó tạo ra một cảm giác lớn hơn của sự tham gia. Thương hiệu được di chuyển ra khỏi một tính cách kinh doanh vô danh và ranh giới giữa B2C và B2B được làm mờ, mà phần lớn là nhờ vào công ty ôm UGC và làm cho phần khán giả của họ về thương hiệu.

Instagram là một trong những nền tảng đơn giản nhất để sử dụng UGC để đánh đúng tâm lý với những người theo của bạn. ví dụ; họ thành công tái sử dụng UGC bằng cách tiếp cận những khách hàng hiện tại và reposting nội dung của họ (như trên). Thị trường nhà ở đặt ra cho người sử dụng đã được dán chúng trực tiếp, hoặc sử dụng hashtag #airbnb và yêu cầu sự cho phép để sử dụng nội dung trong nguồn cấp dữ liệu thuộc sở hữu của họ.

Và đó là một lưu ý quan trọng – trước khi bạn có thể tái sử dụng UGC trên Instagram (hoặc bất kỳ nền tảng xã hội truyền thông), bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có sự cho phép của chủ sở hữu nội dung. Hiện có một số tính chất pháp lý mà bạn cần phải chú ý đến liên quan đến việc sử dụng nội dung của người khác, đó là lý do tại sao nó luôn luôn là quan trọng để có được sự cho phép.

2. Dùng kỹ thuật cũ với Instagram Nametags

instagram_nametagsKhi chúng ta bắt đầu 2019, càng nhiều “old school” kinh doanh chiến thuật trở thành những điều của quá khứ. Gửi fax, sử dụng số điện thoại cố định – tất cả họ đang đi vào bảo tàng về cách kinh doanh sử dụng để được tiến hành. Tuy nhiên, danh thiếp vẫn rất có thành phần, ngay cả trong thế giới kỹ thuật số mới này vào năm ngoái, Instagram đã cho họ một lớp mới đó. Làm thế nào để bạn có được mọi người click đó hết sức quan trọng “làm theo” nút? Sử dụng Instagram nametags, đó là như thế nào?

Instagram Nametags có thể mang lại lợi ích đặc biệt là nếu bạn đáp ứng phần lớn các cơ sở khách hàng của bạn tại doanh nghiệp kết nối mạng. nh năng cho phép bạn tạo một mã tên thẻ scannable, mà những người quen biết mới có thể kết nối với qua riêng camera trong ứng dụng của họ, đưa họ trực tiếp vào tài khoản Instagram của bạn.

Instagram nametags cũng có thể tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể làm đẹp cho họ và có được mọi người raving về thiết kế khờ dại của mình. Bạn thậm chí có thể in chúng ra trên một thẻ kinh doanh thường xuyên và giao lại khi bạn đang kết nối mạng.

3. Livestream với những người có tầm ảnh hưởng

Ảnh hưởng của những người nổi tiếng cung cấp cho thương hiệu bạn một mức độ tin cậy nhất định. 2019  rất quan trọng trong thế giới truyền thông có ảnh hưởng xã hội như những năm trước. Video trực tiếp đã trở thành chính thống, mọi người đều thích xem trong không gian thực và có cơ hội kết nối trực tiếp

Trong lĩnh vực chuyên môn, nếu có cá tính bạn là người chiến thắng. Nghiên cứu cho thấy rằng các doanh nghiệp tạo ra $6,50 cho mỗi $1 đã dành trên một người có tầm ảnh hưởng. Sức mạnh của một người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn

Đây là chìa khóa cho một giấy phép tự do những người có ảnh hưởng tới những gì họ đã làm điều tốt nhất – ảnh hưởng đến mọi người.Nó không giống như truyền thống, tiếp thị, cũng không có giới hạn của nó giới hạn nghiêm ngặt.Người tiêu dùng còn thích và UGC như họ muốn thấy  tương tác.

4. Tăng cường sự tham gia với hoạt động video

Chuyển động dừng video có thể là một cách tuyệt vời, đơn giản để tạo ra hấp dẫn, thú vị nội dung với máy ảnh Instagram.

Còn được gọi là dừng lại khung hình ảnh động, chuyển động dừng chụp một khung tại một thời điểm, di chuyển các đối tượng vật lý giữa khung hình. Khi chơi lại, nó tạo ra những ảo ảnh của phong trào.

Phải mất thời gian để tạo ra, nhưng bằng cách sử dụng chuyển động dừng cho thương hiệu một cơ hội để được vui tươi và tạo video ngắn, bắt mắt mà có thể thêm một yếu tố thú vị vào các thủ tục tố tụng. Với 85% người xem video trên phương tiện truyền thông xã hội mà không có âm thanh, chuyển động dừng video trở nên quan trọng hơn để nhận được một tin nhắn.

Spanx, ví dụ. Các nhà sản xuất đồ lót sử dụng nội dung stop-motion thường xuyên, thêm chuyển động đơn giản để đồ họa và hình ảnh. Kết quả cuối cùng, như bạn thấy dưới đây, rất đơn giản, nhưng hiệu quả, và có thể giúp nổi bật trong thức ăn.

5. Dùng podcast để nhận hình ảnh

Podcast rất phổ biến. Những ngày này mọi người đều có, bao gồm cả con mèo. Nghiêm túc, nó cảm thấy như cả thế giới đã nhảy vào định dạng podcast tại một số sân khấu, và với lý do chính đáng: 64% người Mỹ đã quen thuộc với thuật ngữ “podcast”, và hiện nay có 630.000 podcast khác nhau có sẵn.

Nhưng làm thế nào để bạn thực hiện một podcast trong khi mang một cái gì đó khác nhau để bàn? Câu trả lời là podcast trực quan trên, bạn đoán nó, Instagram. 

IGTV, yếu tố video dạng dài hơn Instagram, cung cấp những người có video dọc để quảng bá nội dung của họ, và hình ảnh podcasting bây giờ đã cao lên trong danh sách.

Cách thức mà IGTV được thiết lập tạo điều kiện cho nhu cầu của một người dùng di động thông qua trực tuyến. Thương hiệu có thể sử dụng IGTV để lợi thế của họ bằng cách cho mọi người một đoạn podcast hoặc làm toàn bộ trực tiếp trên IGTV. Dù bằng cách nào, nó giúp để trộn mọi thứ lên và cung cấp khán giả của bạn với các tùy chọn khác nhau về cách họ tiêu thụ nội dung của bạn. 

Nguyên Thùy

Dịch từ socialmediatoday

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua