6 lý do nên quảng cáo trên Facebook

Rate this post

Quảng cáo trên Facebook – một hình thức quảng cáo chắc chắn bạn đã từng nghe qua. Bạn cũng từng biết có rất nhiều người kiếm nhiều tiền với hình thức marketing này.

Bạn cũng muốn thử sức với hình thức quảng cáo mới mẻ này. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa có đủ thông tin cũng như lý do vì sao bạn phải chọn nó.

Hôm nay, mình sẽ tổng hợp cho bạn 6 lý do bạn nên bắt đầu quảng cáo trên Facebook cho công việc kinh doanh của mình.

1. Quảng cáo Facebook có lượng người dùng tăng chóng mặt

Ở thời điểm hiện tại, ai mà không có tài khoản Facebook thì luôn bị bạn bè trêu chọc là “lỗi thời”. Vì vậy, nhiều người muốn kết nối tốt hơn với bạn bè, người thân thì họ sẽ tạo một tài khoản Facebook cá nhân.

Đến Quý III năm 2016, lượng người dùng thực Facebook trên điện thoại cán mốc 1 tỷ. Đây là một con số khủng khiếp. Người nào biết khai thác nó để kinh doanh thì luôn kiếm được nhiều tiền.

Thực sự, quảng cáo trên Facebook vẫn là một miếng mồi ngon, béo bở mà rất ít người đang tận dụng nó. Nếu bạn nhảy vào khai thác sớm, mình tin chắc rằng sản phẩm của bạn sẽ cháy hàng.

Đừng đợi đến khi có quá nhiều người thành công từ nó, bạn nhảy vào thì tệp khách hàng của bạn đã bị đối thủ khai thác hết.

2. Quảng cáo Facebook không cần phải có website

Đây là một đặc điểm mà ai quảng cáo trên Facebook cũng đều rất thích. Bạn sẽ không phải tốn công, tốn tiền để thiết lập 1 website bán hàng.

Facebook cho phép bạn tạo quảng cáo ngay trên chính Fanpage của bạn, mà việc tạo Fanpage thì vô cùng đơn giản, ai cũng tạo được hết.

Bạn sẽ không cần bỏ ra tiền mua tên miền, hosting rồi các thứ khác. Fanpage của Facebook sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng, post hình ảnh, tự động reply comment của khách hàng,… Nói chung, bán hàng trên Facebook chỉ cần Fanpage là kiếm bộn tiền rồi.

Nếu bạn vốn mạnh thì đầu tư thêm website để kết hợp với Fanpage, bạn sẽ có cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng Google và Facebook. Khách hàng ghé shop bạn nườm nượp luôn cho coi.

3. Quảng cáo Facebook – ai cũng học được.

Nó đơn giản đến mức mà thằng em mình học lớp 8 vẫn đang quảng cáo ào ào. Quảng cáo Facebook nó không búa lớn như mọi người thường nghĩ. Nó rất gần gũi và bạn dễ tư duy ra được hành vi khách hàng.

Mọi thứ bạn cần làm đó là tìm hiểu về cách thức hoạt động của nó. Thậm chí, mình theo sát hướng dẫn cho bạn thì chưa đến 1 ngày bạn đã biết cách lên chiến dịch quảng cáo Facebook rồi.

Tuy nhiên, thiết lập quảng cáo trên Facebook thì đơn giản thật đó! Nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả và kiếm chục triệu mỗi ngày thì không dễ.

Bạn cần phải trải qua các khâu như quản lý quảng cáo, tối ưu những quảng cáo hiệu quả. Không sao, những thứ đó blog mình sẽ có hướng dẫn đầy đủ cho bạn tham khảo nhé.

4. Quảng cáo Facebook hỗ trợ nhiều hình thức marketing 

Không giống như các nền tảng quảng cáo khác, quảng cáo Facebook hỗ trợ cho nhà quảng cáo rất rất nhiều hình thức marketing, nhằm đáp ứng mục đích quảng cáo khác nhau của khách hàng.

Nếu như ngày xưa, bạn chỉ có thể quảng cáo bằng hình ảnh, thì ngày nay, Facebook hỗ trợ bạn quảng cáo Video, check-in địa điểm, dự sự kiện, tăng like page, cài đặt app,…

Theo kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, mình tin trong tương lai không xa Facebook sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều hình thức để hỗ trợ nhà quảng cáo. Đây là việc Facebook vẫn thường làm.

Đây là một điểm mình cực kì thích khi quảng cáo trên Facebook. Họ luôn luôn cập nhật những hình thức quảng cáo mới nhất, xu hướng, cho chúng ta nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

5. Quảng cáo Facebook có chi phí khá rẻ

So với các nền tảng quảng cáo khác như Google Adword, Bing Ads,…thì Facebook Ads có chi phí quảng cáo khá rẻ.

Thậm chí, bạn có thể quảng cáo Facebook với giá 0đ. Vì sao mình lại nói thế?

Vì chi phí quảng cáo trên Facebook dựa vào mức độ khách hàng tương tác với nội dung quảng cáo của bạn. Nếu nội dung của bạn được càng nhiều người quan tâm, thì Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn, cứ như thế cho đến khi bằng 0.

6. Quảng cáo Facebook có hỗ trợ viên nói tiếng Việt Nam

Bạn kinh doanh online, đặc biệt làm với những công ty nước ngoài thế này, thì vấn đề ngôn ngữ luôn là rào cản lớn. Khi có thắc mắc cũng không rành tiếng Anh để kháng nghị.

facebook-ads

Facebook có một đội ngũ có thể giao tiếp bằng tiếng Việt. Mình thì không rõ các bạn ấy có phải người Việt hay không, nhưng mình giao tiếp thấy các bạn ấy nói tiếng Việt như người bản xứ luôn. Nghe đâu trụ sở bên Singapore.

Thậm chí, khi bạn gặp vấn đề về quảng cáo quá nhiều, họ còn gọi điện thoại liên lạc cho bạn để hỏi thăm về tình hình quảng cáo nữa. Hồi mình nhận được cuộc gọi rất bất ngờ luôn.

Kết luận

Quảng cáo Facebook vẫn luôn là một hình thức marketing online cực kỳ hữu hiệu. Nếu ai kinh doanh mà bỏ qua thị trường béo bở này, bạn có thể sẽ phải hối tiếc về sau.

Mình tin với 6 lý do nên chọn quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có thêm cơ sở và niềm tin để bắt đầu tìm hiểu về hình thức marketing online thú vị này.

Chúc bạn đạt được nhiều thành công trên con đường kinh doanh.

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17