8 Lý do mà doanh nghiệp nên cài đặt Office 2010 mới nhất?

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức Post Date: 01/04/2022 352 Lượt view

Microsoft Office 2010 là một phiên bản mang đến nhiều cải tiến đáng kể, mượt mà về giao diện đồng thời mở rộng về tính năng so với phiên bản Office 2007 trước đó. Cùng với thiết kế mới mẻ, tính năng cải tiến không ngờ Office 2010 là cái tên mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu lý do tại sao doanh nghiệp nên cài đặt Office 2010 ngay dưới đây nhé! 

Ưu điểm vượt trội của Office 2010?

img 624674ab9b21b

Việc cài đặt Office 2010 là lựa chọn của nhiều người dùng bởi vì nó chứa đựng những tính năng vượt trội. Office 2010 là phiên bản nâng cấp với khả năng linh hoạt trong việc hỗ trợ người dùng trải nghiệm những tiện ích thú vị, mới mẻ.

Ngăn chặn tình trạng rò rỉ dữ liệu

Việc bảo mật thông tin dữ liệu luôn là điều quan trọng và được quan tâm hàng đầu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Chuẩn bảo mật PCI và HIPAA là 2 chuẩn yêu cầu trình bảo mật dữ liệu với độ tin tưởng cao. Trong khi đó chứng nhận SAS 70 Type II của Google Apps vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của PCI và HIPAA.

Sử dụng Office 2010, doanh nghiệp được hỗ trợ bảo mật thông tin qua giải pháp SharePoint 2010. Có thể nói đây là giải pháp hợp lý cho người dùng để chia sẻ thông tin qua các mạng lưới intranet, extranet hay bên ngoài cho đối tác, khách hàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu.

Tùy chỉnh hiệu ứng dễ dàng với thanh menu Ribbon

Nếu bạn chưa từng thực hiện các thao tác chỉnh sửa thanh công cụ trong các phiên bản Office khác thì với thanh menu Ribbon trong phiên bản office 2010 này, bạn có thể dễ dàng kết hợp các công cụ và tab khác nhau. Ngoài ra, quản trị viên có thể  tạo và phân phối cho người dùng tiếp cận phù hợp hoặc đơn giản hơn theo cách bạn muốn.

Đồ họa sinh động

Với PowerPoint 2010 bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút hơn với những tính năng mới cho phép bạn dễ dàng thao tác chỉnh sửa dữ liệu hình ảnh hay video trình chiếu cho người xem từ xa thông qua Broadcast SlideShow

Nếu mang Google Docs và Office 2010 ra so sánh cùng nhau thì Office 2010 sở hữu công cụ đồ họa mạnh mẽ hơn và là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho người dùng khi thường xuyên làm việc cùng khối lượng bài thuyết trình đồ họa khổng lồ.

Liên kết giữa cơ sở dữ liệu và ứng dụng Web

Access 2010 là một tính năng vô cùng hữu dụng, thích hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với cơ sở dữ liệu dạng bộ sưu tập, sổ địa chỉ.

Access 2010 còn hỗ trợ thêm cho người dùng định dạng là Web Publication cho phép xuất cơ sở dữ liệu sang Web thông qua các lệnh đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

Tính thông dụng và phổ biến

Việc cài đặt Office 2010 không quá xa lạ với người dùng, thậm chí có thể nói đây là phiên bản được người dùng sử dụng phổ biến nhất. Chính vì vậy doanh nghiệp sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn khi nâng cấp từ các phiên bản thấp hơn như 2003, 2007 lên Office 2010. Bên cạnh đó, chi phí phải bỏ ra để mua Key Office 2010 bản quyền cũng không quá cao hoặc có thể tìm hiểu đến các bài Share key Office 2010 trên các diễn đàn hỗ trợ!

Đây cũng là lợi thế so sánh đáng kể khi doanh nghiệp sử dụng Office thay vì những bộ phần mềm khác. Ngoài ra, Office 2010 cũng không quá khó để sử dụng nên doanh nghiệp không phải tốn bất kỳ khoản phí nào để đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên sử dụng hiệu quả phần mềm này.

Tốc độ tính toán cực nhanh, chính xác và dễ dàng thao tác

Nếu bạn là một nhân viên kế toán, bảo hiểm, tài chính thì đặc thù công việc yêu cầu khả năng tính toán, sử dụng bảng tính phức hợp cao, về vấn đề này thì Office 2010 đảm bảo có thể cung cấp các tính năng này một cách tốt nhất. Office 2010 được nâng cấp những công cụ như Pivot Table, Chart, Sparklines để hỗ trợ đắc lực cho việc tính toán cũng như các hoạt động tài chính khác.

Với lựa chọn Tải Office 2010 dung lượng 64bit thì công cụ Excel 2010 cho phép người dùng tạo được các bảng tính lớn hơn. Nhờ đó hiệu quả công việc sẽ được tăng lên đáng kể.

Khả năng kiểm soát chặt chẽ

Office 2010 và SharePoint 2010 cho phép người dùng kiểm soát cũng như báo cáo về các hoạt động và sự thay đổi trong doanh nghiệp một cách hiệu quả và chặt chẽ hơn. Đồng thời thông qua một vài chức năng như Outlook 2010 kiểm soát email và lịch làm việc, bảo vệ thông tin doanh nghiệp tốt hơn.

Trên đây là một số lý do mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay nên sử dụng Office 2010. Có thể nói rằng đây là phần mềm hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho yêu cầu công việc hiện nay.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 2010

img 624674ae282b3

Bước 1: Download Office 2010 tùy theo phiên bản Windows trên máy tính, laptop của bạn để tiến hành cài đặt. Lưu ý: trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mã đăng ký, bạn hãy nhập mã Key Office 2010.

Bước 2: Bạn có 2 chế độ để lựa chọn:

  • Nếu bạn chọn Install Now: Chương trình sẽ cài đặt mặc định tất cả các ứng dụng được tích hợp trong chương trình bao gồm đầy đủ những công cụ như: word, excel…

  • Nếu bạn chọn Customize: Bạn sẽ có tùy chọn các công cụ được phép cài đặt. Bạn chỉ cần lựa chọn và tích vào các công cụ mình muốn cài đặt.

Bước 3: Hãy đợi chương trình được cài đặt vào máy

Kết luận

Ngoài những ưu điểm kể trên, Office 2010 còn rất nhiều tính năng hữu ích khác mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng thao tác và thoải mái xử lý các yêu cầu công việc với bộ công cụ tuyệt vời này. Hy vọng những thông tin trong bài viết giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng văn phòng tiện ích này và biết cách cài đặt Office 2010 ngay hôm nay! 

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua