Bí quyết khai thác Customer equity nhanh chóng hiệu quả

Posted by: nguyen hiep Category: Kiến Thức Kinh doanh, Kiến thức Marketing Post Date: 21/01/2022 427 Lượt view

Bí quyết khai thác Customer equity luôn là điều mà mọi doanh nghiệp và doanh nhân tìm kiếm. Vậy khai thác thế nào? Cùng tìm và phân tích thêm nhiều nội dung qua bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết khai thác Customer equity

Bí quyết khai thác Customer equity

Bí quyết khai thác Customer equity

Qua những nội dung trên thì có khả năng thấy Customer equity giữ vai trò vô cùng cần thiết trong doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường nhãn hiệu, vị thế của mình trên thị trường mà còn giúp doanh nghiệp thu về tối ưu lợi nhuận. Vậy làm cách nào để khai thác tối ưu thông số Customer equity?

Xem thêm: Marketing truyền miệng là gì? Cách tạo ra Buzz Marketing

Biểu hiện mong muốn thực tế đến người tiêu dùng

Việc để tâm đến sử dụng thử của người sử dụng là điều cực kỳ đặc biệt. Mãi mãi lắng nghe ý kiến từ khách hàng để đóng góp vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng vượt trội hơn.

Khi tung ra thị trường các sản phẩm mới, doanh nghiệp cần thực hiện các thăm dò và thu thập ý kiến từ khách hàng để nghiên cứu mong muốn và mong muốn của họ. Từ đấy xây dựng niềm tin trong lòng người sử dụng, khiến họ mong muốn gắn bó với doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng xử lý vấn đề

Khi người sử dụng gặp rắc rối hay có rắc rối câu hỏi thắc mắc trong quá trình dùng dịch vụ, sản phẩm thì công ty cần cam kết giúp đỡ nhanh nhất có khả năng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn chấp nhận ngay lập tức ở toàn bộ các kênh để khách hàng được giúp đỡ trong thời gian nhanh nhất có khả năng.

Việc hỗ trợ kịp thời hạn chế làm gián đoạn sử dụng thử của khách hàng cũng như gây tác động xấu đến nhãn hiệu.

Luôn luôn gia tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Customer equity là gì? Vai trò và cách khai thác chỉ số Customer equity

Luôn luôn gia tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bí quyết khai thác Customer equity đối thủ chung ngành của công ty trên thị trường là rất nhiều, bất kể bạn công việc trong lĩnh vực nào. Khách nào sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn và họ hoàn toàn có quyền lựa chọn công ty nào bổ sung mặt hàng, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Việc của bạn là nỗ lực để ngày càng cải thiện chất lượng mặt hàng, dịch vụ để người tiêu dùng giữ lòng trung thành với công ty. Với những điều tốt nhất bạn mang lại thì chắc chắn sẽ nhận về giá trị xứng đáng.

Xem thêm: Facebook Marketing là gì? Những chiến lượt Facebook Marketing

Các thành phần chính của Customer Equity

Để hỗ trợ bạn có thể hiểu hơn về Customer equity, Bizfly sẽ recommend đến bạn các thành phần chính của nó. Customer equity gồm có 3 phần sau đây.

  • Vốn chủ có được (value equity): Thông qua những gì mà doanh nghiệp có khả năng đem tới cho khách hàng mà dẫn tới những đánh giá và quyết định xem họ có nên dùng các mặt hàng, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hay là không. Các mục tiêu mà người sử dụng nhắm đến để đánh giá là chất lượng, giá cả và sự tiện lợi của mặt hàng. Doanh nghiệp chỉ nhận được chỉ số cao khi họ có thể phục vụ được mọi tiêu chí của người sử dụng.
  • Tài sản nhãn hiệu (brand equity): Dựa trên brand của tổ chức để người tiêu dùng có khả năng đưa ra những đánh giá của họ. Một tổ chức có thương hiệu có tiếng, đáng tin cậy thì sẽ tạo cho khách hàng niềm tin. Từ đó, tăng khả năng người sử dụng mua hàng hơn. Vì lẽ đó, việc xây dựng và nâng cao sự biết được brand là vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng tài sản nhãn hiệu.
  • giá trị trong sự kết nối với người tiêu dùng (relationship equity): doanh nghiệp cần tạo những chương trình tri ân khách hàng cũng như những giá trị lợi ích lớn để có khả năng xây dựng được một mối quan hệ dài hạn và bền vững với người sử dụng.

Mối liên hệ giữa nhãn hiệu equity với Customer equity

Brand equity là yếu tố nói về thành quả và tầm ảnh hưởng của một thương hiệu đối với người tiêu dùng, trong thời gian Customer equity làm nổi bậc về lợi nhuận mà người sử dụng sản sinh ra cho nhãn hiệu. Cả hai yếu tố đều có dấu hiệu chung là thúc đẩy sự gắn bó, trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, hướng tới mục đích cuối cùng là đạt lợi nhuận tối đa.

Cách tính Customer equity

CUSTOMER EQUITY là gì?6 VAI TRÒ của CUSTOMER EQUITY

Cách tính Customer equity

Bí quyết khai thác Customer equity tổng giá trị vòng đời của tất cả các người sử dụng đã và tiềm năng dùng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai. Phụ thuộc vào các giao dịch mà người tiêu dùng đã hành động trong thời điểm hiện tại, doanh nghiệp có khả năng tính toán được thành quả Customer equity của từng người tiêu dùng.

Thực tế thì với thời đại tăng trưởng như bây giờ, dù cho khách hàng chưa hề sử dụng sản phẩm của tổ chức họ vẫn có thể đến gần hơn với các chiến lược marketing của công ty. Doanh nghiệp có thể giản đơn ước tính chỉ số Customer equity cho người có khả năng mua hàng của họ.

Công thức tạo ra Customer equity là:

Customer equity = Value equity + thương hiệu equity + Relationship equity.

Và cả 4 yếu tố này đều tỉ lệ thuận với nhau. Nếu như một hoặc nhiều yếu tố tăng, tổng giá trị cũng sẽ tăng và ngược lại. Chính vì thế, doanh nghiệp cần xây dựng các chính sách thay đổi cũng như tăng trưởng thích hợp.

Xem thêm Facebook Marketing là gì? Những chiến lượt Facebook Marketing

Qua bài viết trên của Alosoft.vn đã cung cấp các thông tin về tìm hiểu về Tagline những điều bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( lamkinhdoanh.com, magenest.com, … )

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua