Các Công Cụ SEO Phổ Biến Hiện Nay

Posted by: ATPMedia Category: Kiến thức SEO - Google Adword, Công cụ Seo Post Date: 23/09/2020 777 Lượt view
Rate this post

Nắm vững tối ưu hóa SEO có thể khó khăn, đặc biệt nếu bạn chỉ mới khởi đầu. May mắn thay, việc tìm kiếm các công cụ SEO tốt nhất thật dễ dàng, chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ chúng trong danh sách này.

Bạn không hẳn phải thử toàn bộ các công cụ này, bạn chỉ cần tìm ra công cụ nào hợp nhất với nhu cầu của mình

Vậy các công cụ SEO là gì?

Các công cụ SEO là những công cụ kỹ thuật hỗ trợ cho người làm SEO kiểm duyệt, đo lường, và sửa đổi và nâng cấp kết quả của việc tối ưu hóa Web. Cụm từ này tiếng Anh gọi là SEO Tool, thường là các phần mềm, chạy độc lập hoặc tích hợp trên các Website của nhà sản xuất.

Việc dùng các công cụ SEO phù hợp sẽ đem đến những lợi ích về một vài mặt: tính khả thi, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và đạt kết quả tốt.

Các công cụ SEO thường được sử dụng hiện nay

1. Ahrefs: Công cụ SEO keyword

160750 cong cu ahrefs

Ahrefs: Công cụ SEO keyword

Ahrefs là một trong các công cụ SEO trực tuyến được khuyên sử dụng nhất. Nó chỉ đứng thứ 2 sau Google khi trở thành trình lấy dữ liệu trang Web lớn nhất.

Các chuyên gia SEO không thể có đủ tính năng Kiểm toán Web của Ahref vì đây là một công cụ phân tích SEO tốt nhất. Công cụ nêu bật những phần nào trong trang Web của bạn yêu cầu cải tiến để giúp đảm bảo xếp hạng tốt nhất của bạn.

2. BuzzStream

Có nhiều chức năng khó tin mà các công cụ SEO này cung cấp, bao gồm:

Nghiên cứu, phân tích một cách nhanh chóng và hiệu quảbạn sẽ tăng tốc độ nghiên cứu, theo dõi các contact, và tự động thu thập thông tin cần thiết.

Gửi thông điệp tiếp xúc. Một phần đông của việc xây dựng sự liên kết là cài đặt mối quan hệbạn có thể sử dụng BuzzStream để gửi các tin nhắn xây dựng mối tương quan cá nhân hóa, và tạo ra kết quả.

Quản lý nhiều dự án xây dựng liên kết của bạn. Các dự án xây dựng liên kết tốt nhất được quản lý và tổ chức hiệu quả từ khi bắt đầu đến cuối. BuzzStream có công cụ để theo dõi tất cả các phương diện của chiến dịch SEO đạt kết quả tốt

BuzzStream được sử dụng bởi các cá nhân, các công ty nhỏ, các doanh nghiệp lớn và mọi người ở giữa. công ty cho biết rõ ràng rằng các nhà xây dựng liên kết tốt nhất thế giới dựa vào các công cụ SEO của nó. BuzzStream muốn bạn làm như vậy.

BuzzStream

Công cụ SEO BuzzStream

3. Google PageSpeed Insights

Kiểm tra về tốc độ và năng lực sử dụng các trang Web của bạn trên nhiều thiết bị. Chỉ cần nhập URL và công cụ này sẽ kiểm tra thời gian tải và hiệu năng cho máy tính và cả điện thoại di động.

Trong đó nó còn có cơ hội nắm rõ ràng ưu nhược điểm của Web. Kết quả trên thiết bị di động cũng gắn với trải nghiệm người sử dụng, theo các tiêu chí như mục đích máy và kích cỡ phông chữ.

4. Google Webmaster Tools

Chưa bàn đến việc dùng công cụ ở Đông, Tây, hay bất kì chỗ quái nào, Google Webmaster Tools luôn là công cụ bạn phải cài đặt ngay khi thành lập 1 Web (xem chỉ dẫn thiết lập tại đây).

Với Google Webmaster Tools, điều mà hầu hết mọi người đều biết (hoặc chỉ biết), đó là submit sitemap lên trên đó để Google đơn giản index Web của chúng ta hơn. Tuy nhiên, Google Webmaster Tools còn cực nhiều điều mà mọi người cần biết nếu như muốn SEO tốt.

5. Google Analytics

Google Analytics – một trong số các công cu SEO phổ biến nhất hiện nay: Thống kê các chỉ số về lượt clickđối tượng mục tiêu người dùng, thời gian hiện tại có bao nhiêu khách truy cập Website,.. bài viết nào đang được ưa thích nhất, thời gian ở lại trang của người dung.

Các chỉ số điều được liệt kệ một các chi tiết theo bảng và cột: như số lượng, phần%… Rất trực quan và dễ nhìn.

seo-la-gi-tong-hop-cac-cong-cu-seo-tuyet-voi-khong-the-bo-qua

Google Analytics

6. Copyscape

Kiểm duyệt nội dung trùng lặp. Nhập URL của một blogpost hoặc Website, và Copyscape có thể cho bạn biết ở những đâu xuất hiện cùng một nội dung nào đấy.

Kết quả mà bạn nhận được có thể phải được theo dõi cẩn thận để cam kết việc SEO của bạn thống nhất.

7. Công cụ Yoast SEO

yoast-seo-premium

Công cụ Yoast SEO

Sau khi nghiên cứu, phân tích từ khóa xong suôi. Bước tiếp sẽ là lên thông tin và viết bài với những bộ từ khóa đó.

Chúng ta hay gọi là viết bài chuẩn SEO.

đơn giản là tập hợp một danh sách kỹ thuật bạn có thể ứng dụng trong bài đăng như:

Từ khóa phải có trong URL, title, meta description, heading 1H2,..

Mật độ keyword sẽ đâu đấy phải là 1-5%

Trong bài viết sẽ phải có đường link nội bộ

Ảnh có atl chứa từ khóa

Lời kết

Ngoài ra còn rất nhiều các công cụ SEO khác nữa, trên đây chỉ là một số các công cụ SEO mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Hi vọng những thông tin từ bài viết này có thể hữu ích cho bạn.

Xem thêm: Cách Viết Bài Chuẩn SEO Đơn Giản

Phương Thoa – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: seongon, seonamnguyen, subiz)

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

Đặt mua