alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Page-create
Đang bình chọn...
Theo thống kê gần đây thì có đến khoảng 45% người dùng tại Việt Nam sử dụng điện thoại di động để online hàng ngày và 80% trong số đó họ sử dụng facebook hàng ngày. Nếu bạn là người kinh doanh có thể sẽ biết thông tin này để có thể nắm bắt được xu hướng người dùng và “đánh mạnh” vào thị trường trên facebook này. Do đó, hàng ngàn fanpage kinh doanh được tạo nên mỗi ngày để bán hàng và tìm lấy một thị trường đầy triển vọng này.

Và bài viết này sẽ hướng dẫn cách để bạn tạo một fanpage bán hàng online trên facebook và hướng đi cho fanpage kinh doanh đó của bạn.

Hướng dẫn tạo fanpage bán hàng trên facebook

Bước 1: Bạn vào địa chỉ tạo trang của facebook theo đường link: https://www.facebook.com/pages/creation/?ref_type=logout_gear

 

page-create

Chọn mặt hàng phù hợp của bạn

Bước 2: Bạn chọn mặt hàng nào phù hợp với mặt hàng mà bạn sắp bán và đặt tên thương hiệu của bạn. Nếu bị trùng với trang fanpage của người khác hãy nghĩ ra một cái tên khác để không bị trùng thương hiệu, và thời gian sau, người dùng facebook sẽ không bị nhầm shop bạn với shop kinh doanh trên facebook người khác. Sau đó chọn Bắt đầu.
 
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin của shop và website bạn đang sở hữu.

Nếu chưa biết viết gì, bạn có thể thêm vài dòng rồi thêm sau cũng được. Sau đó chọn Lưu thông tin.

page-create

Thêm thông tin cho fanpage của bạn.

 

Bước 4: Thêm hình ảnh cho shop của bạn.

page-img

Thêm hình ảnh cho fanpage

 

Mẹo: Bạn nên mời những người bạn trong list friends của bạn like trang để tăng thêm độ tương tác.

Thiết lập chung cho fanpage mới được tạo.

Sau khi đã tạo, bạn có thể tối ưu lại fanpage của mình như:
– Thêm cover ảnh bìa cho fanpage.
– Thêm mô tả cho fanpage.
– Thêm website, số điện thoại.
– Giờ mở cửa và các thông tin khác.
Tiếp theo bạn vào phần Cài đặt (ở đầu trang) và thiết lập những cài đặt cần thiết cho một fanpage bán hàng.
Bật tính năng đánh giá: Cài Đặt – Chung – Đánh giá và bật lên.
Tính năng này bạn nên có trong fanpage để người dùng có thể đánh giá dịch vụ của bạn (nếu làm tốt), còn nếu nhận được những lời phê bình nhiều thì không nên bật.
Mẹo:
Nên nhờ những người bạn của mình vote 5 sao và đánh giá một cách thực tế.
Tìm đến các fanpage nhờ đánh giá và bạn đánh giá lại cho họ. Đây là cách trao đổi rất hay mà bạn nên làm.

Cài đặt tin nhắn nhanh.

Cài đặt – Nhắn tin – Gửi trả lời nhanh đến bất kỳ ai nhắn tin cho Trang – Bật lên và điền nội dung tin nhắn.
Đây là cách để làm cho khách hàng biết được rằng fanpage có tương tác với mình khi bạn không online, nhưng nhớ trả lời khách khi online.
Mẹo:
Bạn nên khuyến khích khách để lại thông tin trong “tin nhắn nhanh” để bạn có thể trực tiếp gọi điện ngay khi bạn online và tư vấn cho họ một cách nhanh nhất thay vì trả lời lại tin nhắn.

Thêm tài khoản Instagram

Vào tháng 4/2012 thì Facebook đã mua lại Instagram với giá 1 tỷ USD, và đến ngày hôm nay thì Instagram được xem là mạng xã hội ảnh lớn nhất và được nhiều người dùng. Vậy tại sao bạn không tạo thêm một tài khoản Instagram và kết nối với Fanpage nhỉ?
Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin