Cập nhật mới của chạy quảng cáo Google Adwords 2019

Posted by: ATPMediaCategory: Kiến thức Marketing Post Date: 18/04/2019 415 Lượt view

Tin vui cho các marketers và các doanh nghiệp đang triển khai Google Adwords.

Google vừa đưa ra thông báo về một quy trình tự động để hoàn trả chi phí bị phung phí do gian lận ads cho khách hàng của mình.

Trước ngày 31/10/2017, Google hi vọng các nhà quảng cáo agency sẽ hoàn thành 50% quá trìnhphản đối gian lận phung phíchi phíadsđầy đủ cam go.

Google vừa thông báo 1 bước đi rành mạch để tìm kiếm ngăn chặn lưu lượng truy cập không hợp lệ trên DoubleClick (nền tảng quảng cáo cao cấp của Google cho phép người dùngkết hợp các mạng adsthích hợp với nhau đồng thời hỗ trợ bán quảng cáo trực tiếp). Đáp trả cho sự quan tâm của các nhà ads& agency đã mất nhiều ngân sách vì gian lận quảng cáo trên hệ thống DoubleClick Bid Manager, Goole dự định tiến hành một quy trình tự động để trả lại tiền cho khách hàng.

nhung dieu co ban ve quang cao google adwords ma ban can biet hinh 2 – Những điều cơ bản về quảng cáo Google Adwords mà bạn cần biết

Khoảng 30 ngày sau khi thanh toán hàng tháng, Google cho biết cty sẽ trả lại tiền cho nhà ads agency với bất kì lưu lượng truy cập ko hợp lệ nào đã được kiểm kê để thanh toán thông qua các partnersgiống như AppNexus, Index Exchange, OpenX, Teads, Telaria & DoubleClick Ad Exchange của Google.

Các nhà quảng cáo agency cũng có thể nhận biết các partnersphân phối đã chấp nhận hoàn chi phíquảng cáo với những truy cập không hợp lệ, &liên tục thêm chọn để hạn chế chi tiêu ads với các đối tác ấy.

Theo thông báo từ Payam Shodjai, Director of Product Management của Google, quyết định hoàn lại tiền là 1 phần trong chuỗi những hành động để tăng tính minh bạch trong hoạt động phân phốiquảng cáo. Nó cũng cho phép Google cung cấp cho các nhà quảng cáo dấu hiệu nhận biết những lượng truy cập không hợp lệ trong chiến dịch media của họ. “Đối tác cung cấp sẽ nhận được báo cáo về nguồn & số lượng truy cập ko hợp lệ mà nền tảng của chúng tôi lọc được từ nền tảng của họ.”

tool-1000×570

Tiêu chuẩn Ủy quyền Digital Sellers (Authorized Digital Sellers) được dưa ra bởi Hiệp hội ads tương tác vào tháng 5/2017 được tạo ra cùng với Google để ngăn chặn việc gian lận bán lại quảng cáo trên thị trường mở. Thường được gọi là ads.txt, tiêu chuẩn liên quan đến tệp văn bản nằm trên máy chủ website của nhà quảng cáo để thông báo vị trí quảng cáohiệu quả nhất. Nó tạo ra 1đàm luận xác thực để ngăn chặn những vị trí ads gian lận được mua hoặc bán.

Tiêu chuẩn quảng cáo.txt yêu cầu chứng thực cho nhà cung cấp1 phần của nỗ lực nhằm tăng cường tính minh bạch & dập tắt nạn gian lận. Giờ đây, các nhà quảng cáo& đại lý phải đảm bảo rằng tệp ads.txt được khai triển trên miền chiến dịch. Về phần mình, Google trông đợi rằng vào ngày 31 tháng 10, DoubleClick Bid Manager sẽ bắt đầu mua khoảng khôngquảng cáo của các publisher dựa vào độ tin cậy của tệp tin quảng cáo.txt trên các page của nhà quảng cáo.

Nguồn: atpsoftware.vn

Có thể bạn quan tâm:

3 nguyên nhân làm tăng tỷ lệ hủy đơn hàng Shopee và cách khắc phục

Cách lưu ý khi đăng sản phẩm Shopee riêng cho từng ngành hàng kinh doanh

Cách Hủy Đơn Hàng Khi Mua Hàng Trên Lazada

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE
atpsoftware-thong-bao-bo-cong-thuong-
dmca-badge-w150-2x1-01

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua