alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Facebook là mạng xã hội lớn nhất ngày nay trên thế giới và sở hữu hơn 30tr người VN dùng. Nhàng nhàng 1 người dành thời kì tiêu dùng Facebook khoảng 20 phút/ngày, 48% những người trong khoảng 18-34 tuổi mường tượng việc check Facebook trước nhất khi họ thức dậy mỗi sáng. Là một dụng cụ quan yếu bậc nhất của truyền thông xã hội, Facebook phân phối khả năng truyền thông tương tác và tiếp cận người mua số lượng lớn mang tính chính xác cao và nó cũng sở hữu thể là nền móng cho các thương hiệu tăng trưởng cộng đồng của mình.

Bất chấp sự tham gia của nhiều mạng phố hội khác, Facebook vẫn là kênh truyền thông với số lượng công ty và người kinh doanh nhỏ chọn lọc phổ quát nhất. 1 Trong những lý do là mức giá cho quảng bá trên kênh này hiện nay đang tốt hơn rất nhiều so sở hữu các phương thức quảng bá truyền thống.

Facebook marketing 0 đồng là gì?

Liên quan đến hành động quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,,, thông qua mạng xã hội facebook

Trong các năm vừa mới đây Mạng xã hội Facebook đã phát triển thành 1 phương tiện giúp chúng ta kinh doanh rất hiệu quả. Có vài thao tác đơn thuần bạn mang thể bán bất cứ thứ gì, cho bất cứ người nào mà sắp như thường với sự dừng về địa lý.

Ngoài ra với lượng Anh chị em gia tăng thì mức độ cạnh tranh cũng dần dần tăng theo, việc bán hàng, marketing trên facebook hiện nay không chỉ còn thuần tuý là viết vài cái rồi san sẻ lên trương mục tư nhân, fanpage… có một thực tế rằng, để marketing trên facebook hiệu quả hơn, tiếp cận nhiều người hơn bạn cần… chi tiền cho quảng cáo! Và giá của quảng bá thì càng ngày càng tăng cao!

Vậy câu hỏi đặt ra chậm triển khai là khiến sao vẫn có thể marketing rẻ, tiếp cận phổ quát quý khách, quý khách sở hữu mức giá thấp nhất hoặc không cần bỏ chi phí?

Câu tư vấn có lẽ là chiến lược làm cho Facebook Marketing 0 đồng!

Facebook Marketing 0 đồng là hình thức marketing qua Facebook mà ko cần tiêu dùng tới vốn, bạn ko phải chi tiền cho PR Facebook Ads. Bạn tụ hội cho chiến lược cung cấp giá trị nội dung để tăng tỷ lệ lan truyền nhằm tiếp cận phổ thông người mua hơn theo 1 cách thức ngẫu nhiên.

Chiến lược này đòi hỏi cần sự đầu tư và chắc chắn bạn phải mất phổ quát công sức hơn! Nhưng thành tựu mang lại sẽ phải chăng hơn và quan yếu là tiết kiệm mức giá hơn.

Lý thuyết facebook marketing 0 đồng qua profile (trang cá nhân)

Bây giờ mình sẽ đi phân tích 1 profile cá nhân bất kỳ hiệu quả trên facebook giúp A/C học hỏi

Lợi thế của profile (trang cá nhân):

  • Không chỉ bán hàng, tiếp thị kết liên giờ đây đòi hỏi Các bạn phải tạo ra giá trị cho người dùng, chia sẻ thật phổ thông tri thức, lúc chậm tiến độ họ mới tin tưởng bạn.
  • Giúp bạn tạo thương hiệu tư nhân tốt trên Facebook. Lúc được cộng đồng trust (tin tưởng) thì bạn sẽ với thể bán được phổ thông hàng hơn (nếu có sản phẩm) hoặc có doanh số cao hơn (khi khiến tiếp thị liên kết).

Vậy khiến sao để chúng ta marketing 0 đồng qua trang tư nhân của Facebook?

HOÀN THIỆN TRANG CÁ NHÂN CỦA BẠN:

  • Trước nhất, bạn cần với Tên hiển thị mình khuyên bạn nên đặt là tên toàn bộ của bạn. Bạn mang thể thêm cả biệt danh (tên khác) ở mục cài đặt.
  • Tiếp đến, bạn cần hoàn tất những thông tin trong mục giới thiệu. Tỉ dụ như: trường học, công việc trong kí vãng và hiện giờ, liên hệ (nơi sinh sống). Đây là các thông tin công khai, bạn càng phân phối phổ quát thông báo thì Anh chị càng tin tưởng khi vào trang cá nhân của bạn.
  • Hơn nữa, bạn nên sở hữu một ảnh đại diện là ảnh thật của bạn, ko nên sử dụng ảnh mạng hoặc ảnh người khác. Cộng có ngừng thi côngĐây, ảnh cover (ảnh bìa) cũng cần được kiểu dáng đúng kích cỡ 851px X 315px, với thể là ảnh một hoạt động của bạn hay ảnh gia đình bạn. Mình khuyên bạn là nên chọn ảnh bìa với thể tạo ra sự uy tín cho nhãn hiệu cá nhân của bạn.
  • Bạn nên bật chế độ follow (mình thấy Cả nhà đạt đa dạng follow trên Facebook là Anh chị em rất uy tín, sở hữu khả năng marketing rất tốt).
  • Rút cục, bạn nên bảo mật account của bạn (các tùy chọn bảo mật trong cài đặt), khóa công khai danh sách bạn bè. Lí do ở đây, theo mình danh sách bạn bè của bạn chính là danh sách người mua tiềm năng, bạn để công khai có tức thị đối thủ của bạn cũng có thể xem được, đa dạng trường hợp đã bị “hạ thấp danh tiếng” bản thân cũng như giá trị của sản phẩm bạn bán chỉ vì để lộ danh sách bạn bè.

7 HƯỚNG ĐI ĐỂ TỐI ƯU PROFILE CÁ NHÂN CỦA BẠN:

Mục đích của việc marketing 0 đồng qua profile: bạn phải nâng cao số lượng bạn bè, số người follow và đặc thù là tăng lượt tương tác (like, share, comment, inbox) trên trang tư nhân.

 

  • Bước đi 1: Xây dựng một profile có nhiều bạn bè , khách hàng mục tiêu, những người mà bạn muốn bước đến , quan tâm dịch vụ, hay là để quảng bá thương hiệu cá nhân, thường thì cần full 5000 bạn ( mình tạo 1-2 tháng ), tức bạn đã nắm trong tay 5000 khách hàng
  • Bước 2: Tạo cho mình 2-3 tài khoản cá nhân
  • Bước 3: Xây dựng profile qua bài đăng gồm 3 nội dung:

Nội dụng 1:Chia sẻ  kiến thức trị giá. Bạn có thể chia sẻ kiến thức về công việc ngày nay của bạn, chia sẻ các khóa học miễn phí. Bạn cho đi càng phổ thông thì bạn nhận lại càng rộng rãi. Chia sẻ về những kiến thức liên quan đến sản phẩm như mỹ phẩm thì làm đẹp, dịch vụ thì chia sẻ những thủ thuật,..

Nội dung 2: Chia sẻ các trạng thái hăng hái của bản thân, cuộc sống hàng ngày. Chẳng hạn như hình ảnh bạn tham dự 1 khóa học tăng trưởng bản thân, bạn khiến cho việc với những chuyên gia nổi tiếng,.. Điều Đó sẽ giúp bạn uy tín hơn sở hữu cùng đồng Facebook, những người kết bạn và theo dõi mang mình.

Nội dung 3: Thường xuyên đặt ra những câu hỏi, những hiện trạng giúp cùng đồng của bạn tương tác đa dạng hơn. Bài đăng của bạn nên mang cả 1 Lời kêu gọi hành động (call-to-action), nó sẽ giúp bạn có thêm rộng rãi lượt tương tác. Mình sở hữu thể lấy 1 tỉ dụ một bài đăng trên trang tư nhân của mình:

 

=> Post trên của mình sở hữu trên 200 người bình luận và 300 người like. Như vậy, mình mang thể san sớt cho bạn 1 kinh nghiệm là: các post ngắn + đặt thắc mắc sẽ đạt tương tác rất cao. Hãy ứng dụng rồi comment kết quả xuống dưới bạn nhé.

  • Bước 4: Bạn nên tích cực tương tác có Các bạn bè của bạn. Theo thuật toán Edge Rank của facebook, thì các tài khoản hay tương tác với nhau sẽ nhận được thông tin cũng như thấy bài viết của đối phương nhiều hơn trên bảng tin (newfeed). Lúc bạn tương tác nhiều có bạn bè, chỉ cần bạn đăng bài lên thì sẽ có rộng rãi người vào tương tác lại. Quả là 1 điều thú vị phải không? Lọc tương tác bạn bè  không tác với nick facebook để có nick chất
  • Bước 5: Nên chọn thời khắc đăng bài là lúc nào? Bạn nên đăng bài vào những giờ cao điểm, nhiều người online, lúc chậm triển khai bạn sẽ nhận được rộng rãi tương tác hơn. Vậy nên đăng bao nhiêu bài 1 ngày? Mình khuyên Các bạn là nên đăng tối thiểu 2-3 post 1 ngày khi profile của bạn còn yếu, ít lượt follow. Quan trọng hơn là không nên đăng quá nhiều bài tiếp thị liên kết hoặc bán hàng, nó sẽ khiến cho bạn bè rời đi (nên áp dụng tỉ lệ 9 bài san sẻ trị giá – một bài tiếp thị liên kết). Càng đa dạng trị giá trao đi thì bạn càng nhận được sự tin tưởng. Thường thì thời gian khoản 9h, 12h, 13h, 15h, 16h, 17h, 19h, 20h, 21h
  • Bước 6: Nên tiêu dùng công nghệ Phát trực tiếp (livestream). Vì sao lại cần sử dụng nó? Livestreamsẽ giúp video của bạn được lan truyền tốt hơn, nhận được đa dạng tương tác hơn sau mỗi clip, phổ biến người với thể kết duyên hoặc theo dõi trang tư nhân của bạn.
  • Bước 7: Tạo uy tín cho thương hiệu tư nhân từ Group và Fanpage (bạn sở hữu thể đọc phần một và phần 2 của serie). Điều này sẽ giúp bạn tăng số người theo dõi và tương tác trên trang tư nhân một cách thức chóng mặt. Mình đã ứng dụng và sở hữu thể khẳng định là thành công. Sau 1 tháng thì đã sở hữu 1000 thành viên theo dõi facebook của mình (chưa tính số lượt mình đã kết bạn).

Case study phân tích markerting 0đ sales chất nhất 2018

Phía trên admin cũng đã nói sơ qua 7 bước để xây dựng profile và làm marketing với chi phí 0 đồng. Vậy chắc có nhiều A/C chưa hình dung ra được nên mình sẽ đi vào cái cụ thể thực tế, để mọi người hiểu sau hơn nha

I/ Giới thiệu người phân tích

ảnh đại diện - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

https://www.facebook.com/quynhanh12497

Đây là nhân viên ATPSOFTWARE, doanh thu của chị ấy bán cho công ty/ tháng  khoản >300 triệu . Vậy làm A/C đã thấy quyền lực của profile cũng như là cách tối ưu hiệu quả của profile này chưa, hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Sản phẩm bán:

Phần mềm ATPSPFTWARE. ATPSOFTWARE hiện tại có hơn 10 phần mềm, và hỗ trợ trên nhiều kênh facebook , zalo, instagram tăng hiệu quả Marketing 0đ lên gấp 10 lần

1 bo san pham dang co cua atp - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Đối tượng sản phẩm: 

Là những A/C đang làm kinh doanh, buôn bán online qua các kênh facebook, zalo, instagram là những người đang có nhu cầu tìm giải pháp kinh doanh hiệu quả qua kênh này

Phân tích hoàn thiện bản thân:

Ảnh đại diện:

Như mọi người cũng đã thấy hình mình để trên thì ảnh đại diện của chị ấy cũng khá xinh đây là một trong những lợi thế tăng tỷ lệ chấp nhận kết bạn của A/C làm marketing

Và điều thứ 2 đó là ảnh đại diện có thương hiệu công ty ATPSOFTWARW điều đó cũng góp phần mọi người quảng bá thương hiệu của mình ngay từ đầu tham qua facebook và nhìn vào ảnh đại diện.

38511376 2251065304953981 8604663774319738880 n - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Hầu như mỗi nhân viên  ATP điều để ảnh đại diện có khung kiểu này -> marketing qua ảnh đại diện profile AE cũng nên chú tâm điều này nhé

Thông tin cá nhân

Một điều quan trọng đó là Thông tin cá nhân , nếu muốn PR cho một thương hiệu thông qua profile thì A/C hãy xây dựng một thông tin đầy đủ, và thông tin của chị ấy cũng khá ok nha

ảnh quỳnh anh - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

 

2/ Phân tích 7 bước marketing thương hiệu cho profile

Bước 1:

Profile của chị cũng gần ful 5000 bạn rồi, nói chung là nhân viên ATP nên xài tool Simple Facebook full 5.000 bạn là chuyện dễ .

Vì sao mình biết được gần 5000 bạn ? Đó là nhờ trang http://finduid.com/  để tìm UID và công cụ SIMPLE UID để quét lượng bạn bè của profile

simple uid - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Bước 2: Tạo cho mình 2-3 nick chăm sóc khách hàng và làm marketing

Thì hiện tại chị QA đang có khoản 4 nick facebook ( con số hơn mong đợi) vì càng nhiều nick , tối ưu bạn bè thì càng marketing rộng rãi .

quỳnh anh nick facebook - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Thật ra, bí mật cho AC đó là sử dụng SIMPLE ACCOUNT để quản lý nick facebook một lần là nhanh nhất. Việc 2-3 nick đối với nhân viên ATP thì vô cũng dễ làm .

Bước 3: Bài đăng của chị ấy cũng nhiều dạng gồm 5 dạng chính:

  1. Chia sẻ kiến thức kinh doanh online qua các kênh, marketing liên quan đến ACE làm kinh doanh
  2. Đăng bán sản phẩm khuyến mãi, xài thử miễn phí
  3. Khảo sát ý kiến của mọi người làm kinh doanh để hoàn thiện sản phẩm công ty
  4. Đăng bài quà tặng miễn phí để lọc bạn bè, coi bạn bè nào đang quan tâm
  5. Đăng ảnh bản thân hằng ngày

Cụ thể sau:

1.Chia sẻ kiến thức kinh doanh online qua các kênh, marketing liên quan đến ACE làm kinh doanh

Quy trình setup một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả1/ Xác định mục tiêu chiến dịchAE hãy đặt câu hỏi: Bạn muốn…

Người đăng: Quynh Anh Hoang Nguyen vào Thứ tư, 26 Tháng 9, 2018

Đây là cách mọi người tiếp cận với khách hàng-> tạo thiện cảm với khách hàng -> Khiến khách hàng tin tưởng về trình độ của bạn ( đây là người đi tư vấn thì phải có kiến thức rạch ròi) -> tạo sự chú ý khách hàng -> tăng mức độ tin tưởng sản phẩm và thương hiệu

2.Đăng bán sản phẩm khuyến mãi, xài thử miễn phí

đăng bài xài thử miễn phí 1 - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Hay :

đăng bài xài thử miễn phí - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Vì sản phẩm dịch vụ nó khác với A/CE làm bên kinh doanh bán sản phẩm như mỹ phẩm, hay quần áo thời trang , xài thử để biết giá trị của sản phẩm, đây là bước mà AE làm marketing nên thử, ví dụ như mỹ phẩm AE có thể xin 10 người xài thử sản phẩm sau 1 tháng để chứng tỏ hiệu quả sau đó feedback khách hàng -> Nâng cao giá trị sản phẩm -> marketing truyền miệng -> Marketing 0 Đ

3.Khảo sát ý kiến của mọi người làm kinh doanh để hoàn thiện sản phẩm công ty

khảo xác ý kiến - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

=> điều này giúp AC biết khách hàng có quan tâm đến dịch vụ đó không, hay sản phẩm nào đó để khi tung ra nó có cầu, vì trên thị trường cung có nhưng cầu không có thì thua, nên cái này cũng quan trọng cho A/C làm kinh doanh sản phẩm dịch vụ quy mô lớn

4. Đăng bài quà tặng miễn phí để lọc bạn bè, coi bạn bè nào đang quan tâm

 

Ngừng lướt Facebook lại và nên dành ra 2′ để đọc qua POST này.☑️Dành cho ai ?- Dành cho những AE nào đang làm Dịch Vụ…

Người đăng: Quynh Anh Hoang Nguyen vào Thứ Ba, 2 Tháng 10, 2018

=> Cách này vừa lấy được khách hàng tiềm năng, vừa viết được khách hàng mục tiêu, và để sau đó lọc tương tác bằng SIMPLE FACEBOOK 

 

5 .Đăng ảnh bản thân hằng ngày

ảnh đại diện - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

=> Làm cho nick của bạn không bị nhàm chán, đăng ảnh thường ngày để nick trust , tăng bạn bè tương tác, nick càng trust thì nguy cơ checkpoint càng thấp -> chạy tool càng mượt

6. Chia sẻ livestream:

Người đăng: Quynh Anh Hoang Nguyen vào Thứ Năm, 13 Tháng 9, 2018

Thường thì ACE kinh doanh nhỏ lẻ thì nên liveastream trực tiếp sản phẩm, bởi vì ATPSOFTWARE là đơn vị lớn nên sẽ có bộ phận livestream riêng nên nhân viên chỉ đi share là ok -> tạo kết nối hỏi đáp trực tiếp tương tác với khách hàng

-> Hiệu quả này cũng rất cao  lượt tiếp cận cao hơn ( với bài viết trên thì khoản 3.240 lượt xem con số cũng cao lắm rồi )

Bước 4: 

  • Tương tác bạn bè tức là bạn đi like, share, cmt, thả tym cho bài đăng bạn bè
  • Chúc mừng sinh nhật bạn bè
  • Ibox tặng

Thì chị ấy xài Simple Account cmt, like, share bài, thả tym ,rep tin nhắn tự động

Dùng SIMPLE FACEBOOK để chúc mừng sinh nhật bạn bè

Bước 5: 

Bài đăng được phân ra các giờ vàng : 9h, 11h, 17h, 20h, 21h

Bước 6:

Chưa có livestream trực tiếp, nhưng livestream bằng cách phát lại video có sẵn bằng SIMPLE LIVESTREAM hoặc share livestream của công ty

 

Bước 7: Tham gia các nhóm group facebook để tiếp cận nhiều người hơn, đưa thương hiệu cá nhân cũng như công ty ra ngoài cộng đồng

Chúng ta hãy xem chị ấy tham gia những nhóm nào nhé:

grooup 2 - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quảgroup - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

Toàn là những group xuất hiện người kinh doanh, những nơi có người kinh doanh online xuất hiện => Đúng nhóm -> đúng đối tượng -> Khả năng marketing thương hiệu qua profile khi tham gia group cũng rất ảnh hưởng lớn

-> A/C làm nghành nghề khác cũng nên tham gia các group có đối tượng mình trong đó thì tốt nhé

3/ Rút ra bài học

  • Làm kinh doanh marketing qua profile thì đầu tiên là ảnh đẹp, xinh thì khả năng tiếp cận người khác sẽ cao hơn , nếu làm theo thương hiệu nên để thương hiệu trên hình
  • Đầu đủ thông tin tạo sự chuyên nghiệp trên profile
  • Chia sẻ càng nhiều kiến thức càng tốt, phân bố nhiều chủ đề, phong phú nội dung đăng bài
  • Đăng bài vào những giờ cao điểm, giờ vàng hot, giờ mà tầng xuất lên facebook người nhiều
  • Nên tạo nhiều nick facebook, cố gắng full 5000 bạn, đặc biệt phải đúng đối tượng mục tiêu , đối tượng
  • Tham gia nhiều nhóm cộng đồng có chủ đề, người tham gia liên quan đến khách hàng mục tiêu
  • Cần tương tác với bạn bè càng nhiều càng tốt
  • Cần tặng những kiến thức bổ ích  cho khách hàng
  • Cần livestream để tăng tương tác với khách hàng, hoặc nếu có bộ phận công ty thì share livestream tăng độ tin cậy của khách hàng cho nick facebook
  • Cần sử dụng tool để tối ưu các hoạt động , để xây dựng nhanh hơn, chất lượng hơn

4/ Gợi ý sử dụng phần mềm ATPSOFTWARE

  • Về vấn đề full 5.000 bạn đúng khách hàng mục tiêu, lọc tương tác bạn bè, chúc mừng sinh nhật, gửi tin nhắn tự động  thì ACE nên sử dụng SIMPLE FACEBOOK 

Tải phần mềm xài thử miễn phí tại: https://atpsoftware.vn/simple-facebook

box software simple FACEBOOK - Case study Facebook Marketing 0đ  - 7 hướng xây dựng kênh profile facebook hiệu quả

ACE có thể xem nhiều hơn về simple facebook tại channel youtube: ATPSOFWARE

  • Về vấn đề tương tác like, cmt tự động, đăng bài đúng giờ vàng, tham gia nhóm đúng đối tượng với lịch sẵn trước có SIMPLE ACCOUNT xử lý

Xem đầy đủ serries về phần mềm SIMPLE ACCOUNT tại: https://goo.gl/5hs6S1

Và còn nhiều phần mềm miễn phí có tại ATPSOFTWARE ACE có thể LIVE CHAT   để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Chúc AC có được nick facebook kiếm nhiều hơn trăm triệu mỗi tháng nhé!

Nguồn: atpsoftware.vn

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Quý khách vui lòng để lại thông tin

Đặt mua