Facebook Marketing là gì? Những chiến lượt Facebook Marketing
Posted by: nguyen hiep Post Date: 03/10/2021 619 Lượt viewFacebook Marketing là gì ? Là những hoạt động Marketing tiếp thị nhằm truyền bá hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng thông qua mạng cộng đồng trang mạng xã hội Facebook. một số giải pháp marketing trên trang ứng dụng xã hội Facebook bao gồm: Xây dựng trang profile, xây dựng hội nhóm, cộng đồng, tìm kiếm quý khách hàng, bàn bạc qua lại với khách hàng, truyền tải nội dung và quảng cáo (mạng xã hội FacebookAds) thông qua các dịch vụ quảng cáo mạng xã hội FB.
Facebook Marketing là gì?
Mạng xã hội Facebook Marketing tiếp thị là các hoạt động tiếp thị nhằm truyền bá sản phẩm, dịch vụ tới quý khách hàng thông qua mạng cộng đồngtrang ứng dụng xã hội Facebook. một vài hoạt động Marketing tiếp thị trên trang mạng xã hội Facebook bao gồm: Xây dựng trang facebook cá nhân, xây dựng hội nhóm, xã hội, kiếm tìm quý khách hàng, thảo luận qua lại với quý khách hàng, lan rộng Content nội dung và quảng cáo (FacebookAds).
Hoạt động marketing trên trang mạng xã hội Facebook có thể không tính phí hoặc mất phí. VD như tạo trang cá nhân, đăng tải Content, đàm luận qua lại với người tiêu dùng là miễn phí. thế nhưngTrên thực tế thì bạn vẫn phải mất những chi phí sáng tạo nội dung, khoản chi thuê nhân sự hay vận hành, chỉ là bạn được sử dụngFacebook như một nền tảng, công cụ free để tiếp xúc với quý khách hàng.
Ưu điểm
Tiếp cận với toàn bộ khách hàng đấy là giới tính, độ tuổi, địa điểm, sở thích, tình trạng hôn nhân để có thể quảng cáo đúng đối tượng.
Các hình ảnh sinh động, nội dung sáng tạo luôn nổi bật bảng quảng cáo về sản phẩm đó.
Luôn phiên nhiều mẫu quảng cáo để làm cho thêm phần đặc sắc, đa dạng.
Ngân sách không giới hạn ít ra và kiểm soát thường nhật
Gián tiếp làm tăng lượng nhiều người thích trang và bài viết.
Những chiến lượt Facebook Marketing tốt nhất
Những mẫu quảng cáo mạng xã hội Facebook luôn thêm nút kêu gọi hành động
Mỗi một nút Call-To-Action có một ý nghĩa riêng biệt, bạn hãy đặt nút kêu gọi hành động và cho quý khách hàng biết mình mong muốn họ thực hiện gì. Quảng cáo Facebook mà không có nút thu hút hành động thì chỉ giống như một bài viết thường thường. Nó sẽ thành ra mờ nhạt và có thể phức tạp với người tiêu dùng, họ không hề biết phải làm gì tiếp theo.
Quảng cáo clip về sản phẩm/ dịch vụ
Quảng cáo video mạng xã hội Facebook hiện nay có xu thế nhận được không ít tương tác nhất trong các định dạng.
không dừng lại ở đó, trong những bài viết thông thường, bạn nên thường xuyên tải clip về hàng hóa, dịch vụ. Nó giúp bạn tiếp xúc với người tiêu dùng hiệu quả hơn.
Xem clip giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ làm cho người xem như đang trải nghiệm chính sản phẩm đó, nhận thấy công đoạn và thành quả.
Để video của bạn được ưu tiên trên News Feed của người dùng; bạn nên làm tải trực tiếp video lên từ máy tính hay thiết bị. Bạn không nên lấy đường link từ Youtube, dù sao đây vẫn là một nền tảng của mạng xã hội FB.
Một vài fan nhiệt tình sẽ thường xuyên ghé Trang để xem thông tin mới, có gì mới trong fanpage của bạn.2.3 Thường xuyên thông báo về sản phẩm mới
Toàn bộ trang cá nhân vào thời điểm hiện tại đều cho phép kích hoạt tính năng tạo của hàng trên mạng xã hội FB. nếu như không, hãy tận dụng trang danh mục hàng hóa trên Web.
Việc thường xuyên share sản phẩm trong shop hàng sẽ giúp bạn chuyển đổi từ fan của trang cá nhân thành khách mua hàng.
Nhiều quản trị viên đã quên mất hoặc không để tâm đến điều đó, nó thực hiện giảm sức cạnh tranh với đối thủ trên mạng xã hội FB.
Đăng một hình ảnh và cung cấp đường dẫn tới Website. đây chính là mạng cộng đồng, nếu sản phẩm của bạn gây hứng thú, nó sẽ được lan truyền rộng lớn => Bạn đã có người quảng cáo hàng hóa giùm mình không lấy phí.
Nhiều người nghĩ rằng như vậy không hấp dẫn được người xem. dẫu thế với góc chụp ảnh tốt, một bức ảnh đơn giản cũng trở nên nổi bật.
Đăng hình ảnh hàng hóa thu hút và hấp dẫn
Ảnh hàng hóa hấp dẫn người xem nhiều hơn là các bài viết; thực hiện tăng tỉ lệ tương tác và lan truyền cao hơn. đáng chú ý với quảng cáo ứng dụng xã hội Facebook, mang lại chuyển đổi cả lượt truy cập và chuyển đổi doanh thu.
Bạn cũng nên dùng nhiều hình thức bài viết với nhiều định dạng để thực hiện nhiều loại Content cho fanpage của chính mình, tuy nhiên ảnh vẫn ưu tiên cao nhất. Theo điều tra của WishPond’s thì bài viết chứa hình ảnh đạt lượng tác động qua lại lên tới 120%.
Tối ưu nội dung quảng cáo mạng xã hội Facebook và cả những bài viết
Kiểm tra Facebook Audience Insight để xem người dùng hoạt động tích cực trên fanpage. Đừng làm như bạn biết. Bạn có một nguồn người tiêu dùng khác so sánh với các trang cá nhân khác chính vì vậy kể cả bạn đang bỏ hàng cho nam thì vẫn có các khách hàng nữ trên trang cá nhân của bạn.
Bạn cần kiểm tra lại đối tượng để có các bài viết phù hợp nhất. Hiểu rõ khách hàng là cách duy nhất để bạn nhắm đối tượng quý khách hàng chuẩn xác trên mỗi bài content không giống nhau
Kết
Bài viết trên đây mình vừa giới thiệu sơ lược tới các bạn Facebook Marketing là gì ? cũng như tìm hiểu sơ lược phương thức Marketing tiếp thị này cùng theo với những tác dụng và nhược điểm của phương pháp này. mong rằng bài viết bên dưới sẽ giúp các độc giả tìm hiểu sơ lược tới các anh chị. trân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !
Xem thêm: Top 5+ Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Tốt Nhất Hiện Nay
Xuân Luật – Tổng Hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: adammedia.vn, quangcaosieutoc.com, kienthucseo.vn)