Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io – Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook

Rate this post

SocioGraph.io là gì ?

SocioGraph.io là một website hỗ trợ bạn nghiên cứu các chỉ số của fanpage/nhóm bất kỳ. Bạn có thể khai thác công cụ này để thống kê lượng tương tác của người dùng trên tường, tìm hiểu sở thích hành vi của họ theo thời gian.

Hướng dẫn tìm kiếm Page/ Group

Sau khi đăng nhập bằng Facebook, sẽ hiện ra giao diện như sau :

1
Hướng dẫn tìm kiếm Page/ Group

Giao diện này sẽ hiển thị ra các page mà bạn đã sở hữu.

Tiếp theo bạn nhập tên page hoặc group muốn nghiên cứu vào ô tìm kiếm

VD : Mình nghiên cứu khách hàng trên page/nhóm của Yan Beauty

2

Hướng dẫn đọc các chỉ số thống kê

3
biểu đồ thống kê

Dựa vào biểu đồ ở trên bạn có thể thấy được :

  • Tổng lượt tương tác, bài viết trong tháng/năm
  • Số lượng bài viết trong ngày với lượt tương tác tương ứng.

Nhìn vào bảng số liệu trong, bạn có thể thấy rằng page Yan Beauty đã đẩy mạnh lượng bài viết vào 10 ngày cuối tháng 9, có thể Yan đang chạy một chiến dịch nào đó.

4
Loại bài viết

Nhìn vào số liệu trên, bạn có thể thấy rằng Yan Beauty chia sẻ rất nhiều link bài viết, có thể Page đang muốn kéo traffic về website hoặc chạy quảng cáo gắn Pixel để thu thập khách hàng tiềm năng.

5 1
Danh sách bài viết trên tường

Hình trên liệt kê các bài viết trên Page trong tháng với các chỉ số tiếp cận, tương tác trên mỗi post.

6
Danh sách thành viên tích cực

Tiếp theo là danh sách thành viên tích cực. Đây là các thành viên thường xuyên tương tác trên Page

Hướng dẫn khai thác công cụ SocioGraph hiệu quả

Tìm ra khung giờ đăng bài phù hợp

Như đã nói ở trên, bạn có thể biết được bài viết nào nhiều tương tác và được đăng ở khung giờ nào thì phù hợp.

Trong nghiên cứu ở trên của mình, nếu bạn kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang nữ, dịch vụ làm đẹp v.v… thì bạn có thể tham khảo Yan Beauty để tìm ra khung giờ vàng để đăng bài trên Facebook

Chọn lọc ra nội dung tăng tương tác cho Page

Bên cạnh tìm được khung giờ vàng, bạn có thể nghiên cứu nhiều page liên quan khác để tìm ra nội dung hot trend theo xu hường mà người dùng đang quan tâm và áp dụng cho việc bán hàng của mình

Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

7

Ở mục Active member chính là khách hàng tiềm năng của bạn, vì họ có nhu cầu mới thường xuyên hoạt động trên Page/Nhóm đó.

 

 

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17