alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Rất nhiều người kinh doanh Facebook sở hữu Fanpage nhưng không biết cách phân chia công việc cho nhân sự làm việc hợp lý. Trong bài viết này, AloSoft xin chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đội ngũ và phân chia công việc trên Fanpage Facebook

Hướng dẫn phân chia công việc cho Fanpage

Công việc của nhân viên bán hàng

  • Trực inbox chat của Fanpage
  • Tư vấn và gọi điện cho khách hàng
  • Trả lời bình luận các bài viết trên Fanpage

Công việc của nhân viên Content – Marketing

  • Lập kế hoạch và viết content cho Fanpage theo khung giờ
  • Chạy quảng cáo Facebook tối ưu theo target hay UID Facebook
  • Thiết kế hình ảnh, video,..sáng
  • Chạy các phần mềm quét khách hàng, kết bạn tự động,….

Cách phân chia công việc của AloSoft có đôi chút khác vì tính năng công việc của nhân sự cần làm nhiều việc cùng lúc, vì vậy AloSoft đã tối ưu như sau:

  • Nhân viên Sales ( trực chat, đăng bài từ bản nháp sẵn, kết bạn chăm sóc KH) : 1-2 bạn nữ
  • Nhân viên làm content ( tự viết hoặc copywritting để ở mục bản nháp, viết bài trên website): all team
  • Nhân viên marketing (quảng cáo Facebook ads, chạy kết bạn với khách hàng tiềm năng, đăng bài lên các group khác để kéo về Fanpage): all team

Bằng cách này, bạn vừa có thể chăm sóc được Fanpage của mình vừa có thể quảng cáo Page đến rất nhiều nơi trên Facebook từ các Nhóm đến các tài khoản cá nhân.

Việc phân chia công việc còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sản phẩm kinh doanh, chi phí thuê đội ngũ, năng lực của nhân viên,…Vì vậy, hi vọng dựa vào hướng dẫn ở trên bạn đã có thể tự phân chia công việc phù hợp cho Fanpage của mình.

Chúc bạn thành công!

Team AloSoft

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin