[porto_block name="head-blog"]

Hướng dẫn quảng cáo Facebook – Phần 4

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức Post Date: 20/02/2019 1,004 Lượt view

 

Hướng dẫn quảng cáo Facebook – Phần 1

Hướng dẫn quảng cáo Facebook – Phần 2

Hướng dẫn quảng cáo Facebook – Phần 3

7. Quảng cáo ưu đãi

quảng cáo ưu đãi

Thu hút sự chú ý bằng chiết khấu hoặc khuyến mãi: khi bạn muốn tăng doanh số tại cửa hàng hoặc doanh số trực tuyến, chiết khấu hoặc khuyến mại là cách tuyệt vời để thu thú sự chú ý của mọi người và khuyến khích họ hành động. Với quảng cáo ưu đãi trên Facebook, bạn có thể tạo và mở rộng chiết khấu cũng như khuyến mãi kịp thời cho những người bạn muốn tiếp cận và khuyến khích họ mua sắm.

Khuyến mãi phù hợp với khách hàng và doanh nghiệp:

  • Quảng cáo ưu đãi là quảng cáo có thể tùy chỉnh, hiệu quả và dễ tạo. Mọi người dễ dàng tiếp cận được quảng cáo này trên di động nên họ có sẵn trong tay thông tin về các chương trình ưu đãi cho dù họ đi bất kỳ đâu

Tiếp cận người mới: Quảng cáo ưu đãi giúp bạn kết nối với khách hàng hiện tại hoặc thu hút khách hàng mới.

Tăng doanh số: Chia sẻ ưu đãi với mọi người để khuyến khích họ ghé thăm doanh nghiệp của bạn trực tiếp hoặc trực tuyến.

Gửi lời nhắc tự động: Những người nhận ưu đãi sẽ được thông báo khi khuyến mãi sắp hết hạn để họ sử dụng khuyến mãi kịp thời

8. Quảng cáo phản hồi sự kiện

Facebook là một diễn đàn ta buộc sử dụng khi tạo sự kiện. Nó là một cách miễn phí và hiệu quả để thu hút thế giới vào mỗi sự kiện mà doanh nghiệp bạn có kế hoạch tổ chức. Nhưng chỉ tạo một sự kiện trên Facebook và hy vọng mọi người sẽ tham gia là không đủ, bạn cần quảng cáo nó một cách thật hiệu quả.

quảng cáo phản hồi sự kiện

Tiếp cận những người có nhiều khả năng tham dự sự kiện tiếp theo của bạn.Tạo sự kiện ngay từ Trang của bạn, rồi lan truyền thông tin về sự kiện đó bằng quảng cáo phản hồi sự kiện trên Facebook để mang lại thành công cho sự kiện của bạn. Bạn sẽ lựa chọn đối tượng có thể muốn tham dự sự kiện dựa trên những tiêu chí như độ tuổi, giới tính, sở thích hoặc nơi sinh sống của họ. Khi họ tham dự sự kiện của bạn, sự kiện đó sẽ tự động được thêm vào lịch của họ trên Facebook.

  • Nâng cao mức độ nhận biết về sự kiện của bạn: Mời người dân địa phương đến cửa hàng của bạn và hiển thị quảng cáo cho những người quan tâm giống như sự kiện của bạn.

  • Mời mọi người và cung cấp một cách tham dự đơn giản: Chuyển thẳng mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn để mua vé hoặc đăng ký.

  • Xem số người tham dự: Quảng cáo cho sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng theo dõi số người đã phản hồi lời mời của mình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share this post


[porto_block name="call-action-blog"]
[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua