Hướng dẫn tìm kiếm , tiếp cận Khách hàng tiềm năng cho ngành Thiết Kết Nội Thất
Posted by: ATPMedia Post Date: 23/06/2018 9,455 Lượt viewMục lục
Thiết kế nội thất là ngành nghề lợi nhuận không giới hạn, bởi vì sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và sáng tạo.
Hầu hết những người dân đặc biệt là các hộ gia đình luôn có nhu cầu cao về thiết kế nội thất. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất ngày càng phổ biến trong xã hội và xuất hiện ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng cao.
Vậy phải làm thế nào để có thể cạnh tranh với những đối thủ nặng kí và đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa là vấn đề bất kì một doanh nghiệp nào cũng đau đầu.
Với sự phát triển mạnh về thương mại điện tử như hiện nay thì sự lựa chọn này là chính xác và dễ đưa doanh nghiệp đến với khách hàng nhất. Nhưng phải làm thế nào để tiếp cận với khách hàng và tăng doanh thu?
Sau đây là những yếu tố giúp những doanh nghiệp thuộc ngành thiết kế nội thất có thể tìm kiếm cho mình những khách hàng mục tiêu.
1. Cơ hội của thiết kế nội thất
Với sự phát triển của Internet hiện nay, nhu cầu tìm kiếm mua hàng của khách hàng qua Internet cũng sẽ phát triển theo.
Vì vậy mua bán thiết kế nội thất theo xu hướng Marketing online sẽ là hướng đi đúng đắn để có thể phát triển nhanh chóng trong thị trường đầy cạnh tranh này.
2. Tìm kiếm khách hàng trực tuyến như thế nào
– Làm thế nào để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm của mình khi họ có nhu cầu và khi không có nhu cầu sản phẩm của công ty cũng sẽ xuất hiện để có thể quảng bá thương hiệu.
– Nhu cầu của khách hàng, những gì mà khách hàng mong muốn
– Để giữ chân khách hàng, đưa khách hàng vào website của công ty, quyết định mua sản phẩm,…
– Những cách để tìm đến khách hàng tiềm năng
3. Bán hàng trực tuyến như thế nào
Hình ảnh:
Bán hàng trực tuyến dù là sản phẩm nào thì việc đầu tiên mà khách hàng muốn nhìn thấy và sẽ nhìn thấy đầu tiên là hình ảnh. Sản phẩm của bạn được khách hàng nhìn thấy qua mạng Internet là hình ảnh.
Vì vậy hình ảnh chiếm vai trò rất quan trọng trong việc đưa khách hàng đến với website của bạn, hứng thú quan tâm đến sản phẩm, tìm hiểu thông tin và cuối cùng là quyết định đặt mua.
Bạn hãy đầu tư về mặt hình ảnh thật chất lượng, sắc nét, rõ ràng và không bị bể lên bể xuống và đặc biệt là hình ảnh là sản phẩm thật của bạn. Như vậy sẽ tạo cảm giác tin tưởng, hứng thú khi xem và mua cho khách hàng.
Website:
Hãy thiết kế một website chuyên nghiệp với những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm lẫn công ty để tạo sự thu hút và tin tưởng ở khách hàng.
Google adwords:
Google Adwords là để quảng cáo cho website của bạn cũng như sản phẩm có thể xuất hiện ưu tiên trên các công cụ tìm kiếm
Hãy cố gắng đầu tư ở mảng này để khách hàng có thể thấy website của bạn đầu tiên ngay khi tìm kiếm.
Ngoài ra bạn sẽ tạo thêm các trang Facebook, Zalo, Instagram, Youtube,… để có thể đến gần với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Quản ở những kênh này sẽ tiết kiệm chi phí với hiệu quả cao và tiếp cận với khách hàng rộng rãi nhanh chóng.
Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế nội thất và đang tìm kiếm những giải pháp để có thể thu hút được khách hàng trực tuyến thì trên đây là một số giải pháp mà bạn nên áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Hãy cố gắng đi theo nhu cầu và hơn thế nữa là hãy tạo ra nhu cầu.