alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Xây dựng hệ thống facebook kinh doanh Bất động sản

Xây dựng hệ thống facebook kinh doanh Bất động sản

Xây dựng thương hiệu Marketing đa kênh để kinh doanh bất động sản

Trong thị trường bất động sản hiện nay việc sử dụng các kênh mạng xã hội để kinh doanh là vô cùng cần thiết, chúng ta phải thường xuyên cập nhật những cái mới để bắt kịp xu thế và kinh doanh các sản phẩm bất động sản một cách hiệu quả.

PHẦN I : XÂY DỰNG HỆ THỐNG FACEBOOK BẤT ĐỘNG SẢN

Làm cách nào để quảng cáo trên Facebook

Làm cách nào để quảng cáo trên Facebook ?

Bước 1 : Xây dựng Profile Facebook bất động sản

Xây dựng profile Facebook bất động sản

Xây dựng profile Facebook bất động sản

+ Tạo 3-5 nick Facebook hoặc nhiều hơn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn
+ Tối ưu tất cả thông tin trên Profile cá nhân của mình từ mô tả, avatar, thông tin làm sao để
tăng độ tin cậy tối đa để sao cho mỗi người phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này
+ Đăng các bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, hạn chế tối đa các thông tin quảng cáo
trực tiếp
+ Sử dụng Alo UID để quét các tệp bạn bè trong các group bất động sản, các group người giàu
+ Sử dụng Alo Profile để kết bạn với tệp đối tượng khách hàng tiềm năng đã chọn
+ Tích cực tương tác nhắn tin chăm sóc tư vấn cho các khách hàng tiềm năng với Alo Profile
+ Tiếp tục đăng các bài chia sẻ kiến thức lồng ghép quảng cáo vào một cách tinh tế

Ưu điểm:

– Quảng cáo nhanh, dễ dàng.
– Không cần nhiều thao tác kiến thức.
– Có thể đăng trên đtdđ
– Tiếp cận đúng đối tượng
– Dễ dàng chăm sóc, hỗ trợ

Nhược điểm:

– Có thể làm phiền bạn bè.
– Phải sử dụng phần mềm Aloprofile mới tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

 

Bước 2 : Xây dụng Group cộng đồng Facebook bất động sản

 

+ Tạo Group Facebook, tối ưu tên, hình ảnh, thông tin
+ Sử dụng các nick Facebook dùng công cụ Alo Invite Group để mời toàn bộ bạn bè vào trong Group
+ Cập nhật bài viết thông tin chia sẻ có giá trị cho khách hàng
+ Tích cực livestream tương tác với họ
+ Quảng cáo qua livestream hoặc các bài viết thật tinh tế

Ưu điểm :

– Tiếp cận lượng lớn khách hàng
– Được lắng nghe ý kiến phản hồi
– Tăng tỷ lê chốt sale

Nhược điểm:

– Tốn nhiều thời gian quản lý
– Làm phiền bạn bè khi add họ vào group

Bước 3 : Xây dựng Fanpage Bất động sản:

Xây dựng fanpage Facebook bất động sản

Xây dựng fanpage Facebook bất động sản

+ Tạo Fanpage, tối ưu thông tin hình ảnh, tính năng
+ Cập nhật các bài viết liên tục
+ Sử dụng các video để có thể tiếp cận nhiều hơn
+ Mời bạn bè like page ở các profile
+ Sử dụng Alo UID quét like page Bất động sản khác , Member trong các Group khác
+ Sử dụng Alo Target để tạo tệp đối tượng bằng những UID đã quét được, sau đó chạy Facebook ads đến đối tượng này
+ Sử dung Alo CRM để lấy số điện thoại của những người comment trong post, telesale để chốt đơn và hỗ trợ.

Ưu điểm:

+ Tiếp cận được một số lượng khổng lồ khách hàng
+ Tăng độ tin cậy khách hàng cực tốt
+ Xây dựng thương hiệu cực kỳ mạnh

Nhược điểm:

+ Đòi hỏi nhiều kỹ thuật
+ Tốn nhiều kinh phí

Mr Alo

alosoft.vn

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin