Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em

Rate this post

Mình đang có ý định kinh doanh quần áo, nhưng chưa có kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em. Vốn thì mình dành dụm được khoảng 200 triệu, nhưng chưa biết nên bắt đầu như thế nào. Ai đã từng kinh doanh có thể chia sẻ với mình một vài kinh nghiệm bán quần áo trẻ em được không?

Bạn Nguyễn Thị Thơm – Phổ Yên, Thái Nguyên

Trả lời:

Alosoft có sưu tầm được một chia sẻ về kinh nghiệm bán quần áo trẻ em khá hay, tuy hơi dài nhưng khá thiết thực và đáng giá cho những người đang nghiêm túc và muốn kinh doanh thực sự. Bạn tham khảo bài viết nhé.

Sự thành công khi bỏ vốn ra kinh doanh một ngành nghề gì đó không đơn giản chỉ là niềm vui vì sẽ kiếm được nhiều tiền. Nó là động lực trong cuộc sống của chúng ta đã quyết tâm làm và cố gắng để đạt kết quả tốt nhất. Đồng tiền kiếm được vừa là niềm vui vừa là minh chứng khẳng định năng lực của người khởi nghiệp kinh doanh.

Kiếm tiền là điều vô cùng tốt trong thời kỳ bão giá ngày nay, nhưng nếu chỉ xác định kinh doanh để kiếm thêm thu nhập thì các bạn 90% là thất bại. Không dám tự hào nhưng cho tới giờ phút này mình nghĩ mình đã thành công, thứ nhất là vì niềm đam mê, thứ hai là vì sự hiếu thắng, thứ ba mới là thu nhập, thứ tư là vì những lý do riêng….( cái này mỗi người có một điều riêng). Những động lực này cần kết hợp với kiến thức kinh doanh, con mắt thẩm mỹ, đầu óc tính toán, kinh nghiệm thực tế, nguồn vốn, sự ủng hộ giúp đỡ của những người xung quanh… Nhưng tất cả những chưa đủ để làm nên thành công của bạn, còn cần rất nhiều ở sự may mắn, đôi khi điều này rất khó để lý giải…

Nhưng nếu cứ ngồi sợ mình sẽ là một trong những người không may mắn thì bạn chẳng bao giờ làm được điều gì. Vì vậy thêm một yếu tố cho sự thành công trong kinh doanh của các bạn là sự táo bạo, liều lĩnh, dám nghĩ dàm làm. Biết chấp nhận thất bại thì mới có ngày thành công.

Trước khi bước chân vào kinh doanh quần áo trẻ em mình sẽ chia sẻ với mọi người một số vấn đề như sau, hy vọng nó giúp ích được cho mọi người.

Mở shop quần áo trẻ em có thuận lợi gì?

Với những tư tưởng tiến bộ nên hầu hết mỗi gia đình ngày nay chỉ sinh từ 1-2 em bé. Tất cả vì con, có thể nhiều lúc chi tiêu một thứ gì đó cho chính bản thân sẽ khiến các ông bố bà mẹ phải suy nghĩ, nhưng nếu cho con thì chẳng tiếc gì. Vì thế dù là thời buổi kinh tế khó khăn, mua sắm quần áo mới cho con cái vẫn được các ông bố bà mẹ quan tâm rất nhiều. Đây là thuận lợi lớn cho những ai chọn kinh doanh mặt hàng này.

Khảo sát thị trường kỹ lưỡng, nghiêm túc

Khi thị trường có sức hút, kéo theo hàng loạt cùng đổ xô vào mở shop kinh doanh quần áo trẻ em. Điều đó tạo nên một cuộc cạnh tranh không ngừng giữa các shop về mẫu mã, giá cả, chủng loại… Mặc dù vậy, mình nghĩ rằng đấy cũng là một điều tốt để mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ khi bỏ một số vốn lớn ra kinh doanh, điều đó làm mọi người sẽ phải tìm hiểu, phân tích mọi thứ thật kỹ càng trước khi bước chân vào làm. Và sự thành công sẽ tiến đến gần hơn với các bạn vì nó được chuẩn bị kỹ càng trong một thời gian dài. Vậy thì trước khi tiến hành mở một shop thời trang trẻ em chúng ta cần phải quan tâm những gì để con đường dẫn tới thành công là ngắn nhất ???

Thứ nhất, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em của mình, mọi người hãy bỏ thời gian đi khảo sát tìm hiểu xem hiện nay thị trường bán quần áo trẻ em đang sôi động đến mức nào (có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em, bao nhiêu cửa hàng mà qua mắt bạn bạn thấy họ thành công và phát triển, bao nhiêu cửa hàng đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản, bao nhiêu cửa hàng trẻ em đăng nhượng cửa hàng – lý do họ nhượng là gì…).

nghien cuu thi truong my pham 1

Khảo sát thị trường là bước quan trọng khi mở shop quần áo trẻ em

Thứ hai, hãy tìm hiểu xem nhu cầu của các bố các mẹ về đồ cho con như thế nào, lứa tuổi nào được các bố các mẹ đầu tư nhiều nhất về quần áo, giày dép, làm đẹp và nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi như thế nào. Các bố mẹ thích loại hàng gì, quần áo VNXK, Cambodia, hay Trung quốc, Thái Lan, Hàn Quốc… Các bố các mẹ cần gì nhiều thì mình đáp ứng nhiều, theo số đông, cái gì mà các bố các mẹ ít quan tâm thì chúng ta sẽ giới hạn lại. Điều này góp phần cho việc đầu tư phân chia vốn kinh doanh một cách hợp lý nhất.

Thứ ba, chúng ta nên tìm hiểu xem các bố các mẹ bỏ tiền ra mua đồ cho con như thế nào. Bỏ bao nhiêu thì hợp lý, vừa vui lòng mà vẫn hợp lý với tài chính gia đình. Chia phần trăm ra xem có bao nhiêu bố mẹ mua cho con bất cứ cái gì mình thích không quan tâm giá, bao nhiêu bố mẹ hài lòng với mức giá cao hàng đẹp, bao nhiêu phần trăm bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá trung bình, vừa phải, bao nhiêu bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá thấp…

Tất cả các khảo sát trên các bạn nên làm một cách tâm huyết nhất, dành thời gian nhiều cho nó và khi đã khảo sát xong nó sẽ giúp ích cho chúng ta trong việc định hướng kinh nghiệm bán quần áo trẻ em như thế nào. Lúc đó bắt đầu tính đến các vấn đề nên bán hàng gì (quần áo, giày dép, phụ kiện…), lứa tuổi nào (sơ sinh, 2-5T, 5-10T,…), nguồn vốn, địa điểm, nguồn hàng…??? Quả là mệt đây, vấn đề này không hề đơn giản nhỉ…

Câu chuyện bán ở đâu cũng khá quan trọng. Bạn tính bán vỉa hè, bán trên website, có cửa hàng riêng, bán trên Facebook, hay trên các sàn TMĐT…? Nếu có số vốn ít, hãy bắt đầu từ việc bán hàng online, còn nếu có nhiều vốn hơn thì có thể mở một cửa hàng quần áo trẻ em nho nhỏ. Tuy nhiên, để mở rộng thị trường và không để “lọt lưới” bất cứ khách hàng tiềm năng nào, bạn nên bán hàng đa kênh theo xu hướng omnichannel. Chỉ với 1 website bán hàng bạn đã có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận với mọi tập khách hàng, dù họ mua hàng tại cửa hàng, trên website, Facebook, Zalo hay trên các sàn TMĐT thì shop bạn đều “có mặt” và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các ông bố, bà mẹ.

Lựa chọn địa điểm mở shop quần áo trẻ em

Thứ nhất, khi đã xác định được mình cần bán gì, chúng ta sẽ đi chọn địa điểm hợp lý để kinh doanh. Có thể bạn sẽ muốn mở shop bán hàng trực tiếp ở mặt phố, mặt ngõ , khu chung cư… Lưu ý với những bạn phải đi tìm thuê cửa hàng, chúng ta nên xem xét thật kỹ về địa điểm mình chọn, về lượng người qua lại, dân cư khu phố có thu nhập thế nào, phố đó chuyên bán gì, cửa hàng bạn định thuê như thế nào, đường lớn hay nhỏ, 1 chiều hay 2 chiều…

Thứ hai, chúng ta sẽ xác định mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn. Vốn lớn hay nhỏ để quay trở lại vấn đề thứ nhất chọn lựa xem cái định hướng cho shop mình với nguồn vốn đó cần thay đổi như thế nào. Để xác định mở shop trực tiếp bán, thiết kế website bán hàng, bán trên các sàn TMĐT và kinh doanh online tại nhà hay bán hàng đa kênh…

Thứ ba, chúng ta sẽ xác định nguồn hàng quần áo trẻ em như thế nào, hiện nay các shop bán buôn rất nhiều, thật dễ dàng để bạn tìm được nguồn hàng khi search Google trong vài phút. Hàng hoá thật phong phú đa dạng, có tiền là nhập được về bán. Tuy nhiên, là một người đã kinh doanh bán lẻ mình có vài điều muốn nói với các bạn như sau:

Tất cả các nơi bán buôn quần áo trẻ em ai cũng cho rằng mình có nguồn hàng giá tốt, mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo, mình cũng vậy chứ. Tuy nhiên, là một khách hàng thông thái, bạn không nên chỉ có một mối ruột mà hãy có thật nhiều mối để lấy hàng. Và bỏ thời gian ra ghé thăm mỗi khi người ta có hàng mới. Để so sánh về mẫu mã, giá cả, chọn cho mình được những mặt hàng phù hợp nhất và tăng sự phong phú về các mặt hàng trong shop.

Muốn có giá tốt thì tự bạn phải cân nhắc suy xét tìm hiểu kỹ càng, ở đâu rẻ thì lấy, đôi khi đến một shop bạn thấy rằng cùng một mẫu mã mà shop này bán đắt hơn shop kia nhưng bạn biết đâu rằng một mẫu mã đó rẻ nhưng tất cả các mẫu khác thì rất cao… Có thể là các shop cạnh tranh với nhau chứ. Vì thế đầu óc phải nhanh nhậy tìm hiểu giá, ở đâu có mẫu mã rẻ thì lấy. Điều này quả là khó vì có ai đi so sánh được mãi đâu. Bất cứ một thì trường nào cũng là vô cùng. Thôi thì cứ dựa vào uy tín của mối hàng vậy. Đôi khi cũng có thể bị cao thì coi như là mình thiếu may mắn một chút. Ngay cả bản thân người đi nhập hàng như mình đôi khi cũng có thể bị nhập cao chứ…Để mà biết được mối buôn như thế nào chẳng còn cách nào khác là bạn phải thường xuyên quan tâm tới mối hàng, xem số lượng hàng của họ như thế nào, giá thế nào, hàng về liên tục không, mẫu mã thế nào…Điều này chứng mình rằng bán sẽ mất một quỹ thời gian cực lớn không chỉ lúc ban đầu mà cả sau khi shop đã đi vào hoạt động nữa. Có làm được như vậy thì các mặt hàng bạn nhập về mới thực sự gặp ít rủi ro nhất, nhanh thu hồi vốn nhất….

Có shop rồi, có mối hàng rồi, có vốn rồi, chúng ta phải làm gì với cái shop trống trơn của mình đây?

Tiếp tục hành trình tìm kiếm kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em nào…

Thuê nhân viên

Việc đầu tiên là chúng ta cần tìm một nhân viên biết việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc. Nhân viên quan trọng lắm nhé. Cái đầu của bạn khi làm chủ hãy để nó thảnh thơi để biết bạn nên làm gì, đừng có nghĩ rằng bạn ôm được tất cả kể cả bạn có không đi làm cơ quan. Còn khi bạn phải đi làm thì việc thuê nhân viên quá cần thiết rồi. Tuy nhiên đúng là với thời điểm hiện nay, việc tìm nhân viên là vô cùng nan giải. Cái này ngay cả mình nhiều lúc cũng bó tay. Nhưng khẳng định một điều, nếu không tìm được nhân viên cứng, shop bạn không thế hoạt động tốt được đâu…

Trang trí cửa hàng quần áo

Tiếp theo chúng ta sẽ phải tính xem nên trang trí cửa hàng quần áo như thế nào, sao cho tiết kiệm nhất là vẫn đem lại hiệu quả cao nhất. Theo ý kiến của mình nếu có điều kiện chúng ta nên tự trang trí shop, tự đầu tư thời gian, chi phí sẽ giảm nhiều mà tâm huyết dồn cho shop sẽ có giá trị hơn. Mỗi người có một ý tưởng riêng trong việc trang trí cửa hàng quần áo trẻ em, nhưng nhìn chung mình nghĩ cái mà shop cần có là một sự nổi bật. Biển quảng cáo bên ngoài cần ấn tượng và thật là sáng, thu hút người qua đường. Bước chân vào shop mình khuyên mọi người nên sơn tường màu sáng, và làm nhiều đèn, tông trắng nên nổi bật, vì lý do quần áo rất nhiều màu sặc sỡ, nếu bạn chọn một màu sắc cá tính cũng khó để làm nổi bật lên được tất cả các sản phẩm trong shop mình. Khi làm giá bạn nên xếp sắp xen kẽ và khoa học, không nên để một không gian hoàn toàn là tủ xếp, một không gian hoàn toàn là treo mắc, hãy xen kẽ nó cho hợp lý. Phân chia khu vực treo đồ body, quần sooc, quần dài, áo váy, chân váy, tránh để tình trạng lộn xộn, cái dài cái ngắn trông rất xấu. Hãy nhờ bạn bè và người thân xung quanh để họ góp ý và tự làm nếu có thể.

Đi nhập hàng

Tiếp theo bạn cần tìm kiếm các mối lấy hàng quần áo và chọn lựa sản phẩm về bán. Cái này tuỳ con mắt của mỗi người rồi. Tuy nhiên mình có chút lưu ý, khi cầm một số tiền đi nhập hàng bạn nhớ cân nhắc kỹ không phải tất cả những gì đẹp là những gì bán chạy nhé. Các bạn hãy lấy cái bảng khảo sát mình đã tìm được để làm kinh nghiệm nhập hàng cũng như kết hợp với kinh nghiệm của mình khi đi chọn đồ cho con, cũng như tiêu chí chí mua sắm khu vực mình bán hàng.

Số lượng nhập tuỳ theo bạn dự định bán lẻ hay cả bán buôn, bán trực tiếp cho khách quen, vãng lai… Đừng quên kết hợp cả hình thức bán online trên mạng vì đây là nơi thu hút khách hàng tiềm năng rất tốt. Để bán online bạn chỉ cần tạo một website bán hàng, kết nối với mọi người trên các mạng xã hội và diễn đàn để chia sẻ kinh nghiệm và chào bán sản phẩm.

Xem thêm: Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu chất lượng

Rõ ràng nhập hàng số lượng nhiều bạn sẽ nhận được giá rẻ, và có được sự tin tưởng của khách hàng khi đến mua và giúp họ có nhiều sự chọn lựa…Tuy nhiên hạn chế của nhâp hàng nhiều là vốn tồn đọng và điều quan trọng liệu bạn có giải quyết được hết số hàng tồn đọng đó? Điều này tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể do phương thức kinh doanh chưa hợp lý, giá chưa chuẩn, hay con mắt chọn hàng của bạn có vấn đề…lúc đó lại phải xem lại xem nó lỗi ở khâu nào và chỉnh khâu đó. Đừng nghĩ rằng mình bán hàng kém duyên, vì thực tế điều đó hầu như là không xảy ra.

Trưng bày sản phẩm

Khi đã lấy hàng về rồi cần bày biện sắp xếp vào shop như thế nào…Cái này tuỳ vào con mắt từng người, miễn sao sắp xép cho khoa học và đừng quên chọn chỗ trọng tâm để khách hàng chú ý chẳng hạn…

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị in túi ninong, in hoá đơn bán hàng, in card, in mác bắn vào áo để đính giá sao cho thật chuyên nghiệp và giúp đỡ bạn quản lý hàng, quản lý nhân viên.

Để đảm bảo an ninh đừng quên lắp một chiếc camera online để quản lý, dù bạn đi làm hay không thì cũng không phải lúc nào cũng trực tiếp ở cửa hàng được. Cái này sẽ giúp cho bạn xem xét thái độ làm việc của nhân viên, quản lý hàng hoá… Không phải 100% tuy nhiên mình nghĩ nó thật cần thiết đấy. Nếu có điều kiện để đầu tư phần mềm quản lý bán hàng, máy mã số mã vạch thì tốt quá rồi, nhưng nếu không có điều kiện bạn cũng vẫn có cách để khắc phục điều đó.

Khai trương cửa hàng

Đầu tiên cần chọn ngày đẹp, cái này tùy theo quan niệm mỗi người mà có thể cần hoặc không. Theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của mình trước khi khai trương bạn nên lưu dấu ấn của shop với khách hàng trong ngày đó, nên đừng vội vàng. Hãy lên chính sách thật cầu kỳ cho ngày này, chuẩn bị để làm sao càng nhiều người hưởng ứng nó càng tốt, vì sao ư? Khi người ta hưởng ứng nghĩa là shop bạn đã được quan tâm rồi, điều này làm nên sự thành công ban đầù mà rất quan trọng của shop bạn đấy.

Chính sách như thế nào và khi khách hàng có hứng thú hay không thì tuỳ từng người. Nhưng việc làm sao để nhiều người biết đến chính sách của shop thì bạn phải quảng cáo bằng nhiều phương tiện: báo điện tử, báo giấy, phát tờ rơi, quảng cáo cho bạn bè  gia đình, cơ quan và tất nhiên nếu có mối quan hệ họ sẽ giúp bạn.

Lưu ý nữa là đừng tham lợi nhuận trong ngày khai trương, điều này sẽ làm bạn mất nhiều hơn được… Khi shop đã khai trưong xong đừng nghĩ rằng bạn yên tâm ngồi chơi xơi nước. Giữ được khách mới là khó. Cái bạn cần nghĩ đến là làm sao khách đến một lần rồi thì sẽ quay lại và dẫn theo bạn bè… Nếu khách chỉ tới một lần rồi không quay lại nghĩa là shop bạn chẳng có ấn tượng hay thế mạnh gì cả. Bạn sẽ sớm phá sản mất thôi…Vậy phải làm thế nào?

Giữ hình ảnh của shop

Thứ nhất, thường xuyên chỉnh đốn và training nhân viên về thái độ bán hàng, tư cách bán hàng…Nhiệt tình nhưng không mềm mỏng, khéo léo nhưng không ép khách. Mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi ghé shop, bỏ tiền mà vẫn vui và muốn bỏ tiền thêm.

Thứ hai, thường xuyên bày biện sắp xếp hàng sao cho đẹp mắt, dễ tìm, dễ chọn, dễ kiểm hàng…

Thứ ba, thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng vip, không phải là giảm giá mỗi khi hàng không bán được nhé, càng giảm thì càng ế, bạn giảm gía với ý nghĩa là cho khách hiểu, vì họ được coi trọng nên bạn ưu đãi cho họ chính sách đặc biệt.

Thứ tư, xin thông tin của khách hàng mỗi khi tới mua hàng, có những món quà hay lời chúc nhân các ngày đặc biệt của mẹ và bé. Bạn nhớ là đôi khi không tốn tiền đâu mà bạn sẽ có được nhiều tình cảm của khách hàng hơn. Nhưng hãy thật lòng và chân thành. Điều này sẽ giữ được tình cảm lâu dài trong suốt cuộc đời bạn.

Thứ năm, thường xuyên thông báo khi có hàng mới về.

Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em: Quản lý hàng hoá và quản lý nhân viên

Đừng nghĩ rằng nhân viên của mình ngoan, bạn có thể mất hàng với những nhân viên thật thà nhất, mỡ tới miệng mèo chẳng mèo nào không “ấy ấy” … Để giữ được nhân viên, đừng cho họ cơ hội lấy cắp hàng của mình. Hàng nhập về nhất định phải vào sổ sách, hàng xuất ra cũng vậy. Bán hàng phải có hoá đơn cho khách. Yêu cầu khách hàng khi đổi hàng phải giữ hoá đơn và bất cứ vấn đề gì thì đều có thể liên lạc vào số điện thoại nóng của bạn in to đùng trên cái bảng đính vào tường chỗ dễ nhìn nhất.

Để đảm bảo quyền lợi của mình, khi có bất cứ vấn đề về giá cả, về thái độ phục vụ, vui lòng quay số điện thoại nóng 78390…”. Cái này khá tiện lợi, làm nhân viên rất sợ điều này, khách cũng yên tâm hơn, gần gũi hơn và bạn có nguồn nắm bắt thông tin của khách nhiều hơn khi họ phản hồi.

Chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em kinh nghiem mo shop quan ao tre em 1

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em cho người mới bắt đầu

Bạn hãy bán hàng đúng giá niêm yết, không mặc cả. Đặc biệt khuyên bạn nên kiểm hàng mỗi ngày (nếu có thể) hoặc ít nhất mỗi tuần một lần. Bạn nên xuất hiện ở cửa hàng hằng ngày vào những thời gian không nhất định, đừng có nghĩ là giao hết cho nhân viên, rồi có lúc hối hận không kịp. Hãy cố gắng cùng nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Để biết tình hình shop, tình hình khách hàng, tình hình nhân viên. Biết là khá mệt mỏi, nhưng phải thật nỗ lực. Tốt nhất, nên sử dụng công nghệ để quản lý sự hiệu quả, bạn có thể xài phần mềm quản lý bán hàng của bên thứ 3 để thắt chặt quản lý nhân viên, đơn hàng và kho hàng tốt nhất.

Luôn làm phong phú hàng hoá bằng cách có hàng mới thường xuyên và đồng thời giải tán hàng tồn liên tục để thu hồi vốn. Đôi khi chấp nhận lỗ chút ít nhưng bạn sẽ được nhiều hơn mất.

Hãy luôn củng cố tinh thần cho bản thân và gia đình (nhất là người đang sát cánh kinh doanh cùng bạn). Bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bạn đã phải nghĩ rằng kiếm ra tiền là không đơn giản. Muốn tồn tại lâu dài đòi hỏi phải bỏ tâm huyết, bỏ thời gian, công sức rất nhiều.

Nếu bạn có con nhỏ thì càng “sờ trét” hơn nữa. Chồng lại không ủng hộ nữa chứ… Hàng chưa bán được mà vốn kẹt quá. Khách lại không nhiều. Ngày hôm nay chẳng bán được hàng. Sắp tới ngày đóng tiền nhà rồi… Nhiều thứ lo lắng quá!

Hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu, bỏ mặc mọi thứ đã, đi đâu đó làm ly cafe hay kem mát, cân nhắc lại mọi thứ. Bình tĩnh xét xem nên giải quyết vấn đề nào trước, giải quyết như thế nào. Nếu không bạn sẽ rối hết cả lên.

Không có gì là không làm được cả…Cái này tuỳ vào khả năng giảỉ quyết vấn đề của từng người…Giải quyết được thì bạn sẽ phát triển được…Không giải quyết mọi thứ sẽ chồng chất, bạn sẽ nản chí mệt mỏi suy sụp, shop bạn đi xuống và trên đà phá sản.

Hãy nghĩ rằng khi mình đã bỏ vốn vào (dù là tiền tự có hay đi vay) thì sống chết cũng phải tồn tại, gần chết rồi thì cũng phải cố mà gượng sống dậy để mà làm tiếp. Bằng mọi giá hãy nghĩ là như thế, trong kinh doanh chẳng có sự thử nghiệm nào hết. Nếu thất bại một lần kể cả bạn có nhảy sang lĩnh vực khác cũng vậy mà thôi.

Mình nghĩ rằng những kinh nghiệm mở shop quần áo mình chia sẻ ra đây là rất chân thành. Vì sao? Mình từng là một người khi bước chân vào lĩnh vực này mình không hề có một chút kinh nghiệm mở shop quần áo. Lúc ấy mình chưa có bé, vốn mình cũng là đi vay, mình không được chồng và gia đình ủng hộ và mình cũng đã từng thất bại. Mình thật sự hy vọng những ai bước chân vào còn đừờng này rồi thì “sống chết” là phải thành công. Sẽ không quá gian truân như mình, có được kinh nghiệm mở shop quần áo của mình rồi thì sẽ có đinh hướng nào đó trong kinh doanh và thành công sớm hơn mình.

Đây là những chia sẻ kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của mình đã được đánh đổi bằng thất bại, bằng máu và nước mắt. Mong rằng với những bạn đang nuôi ý tưởng mở shop quần áo trẻ em sẽ có thể lĩnh hội và áp dụng cho mình một cách tinh tường và thấu đáo.

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17