Lợi ích của quảng cáo ngoài trời mang lại cho doanh nghiệp
Posted by: nguyen hiep Post Date: 11/01/2022 413 Lượt viewLợi ích của quảng cáo ngoài trời là phương thức ăn nói với mọi người khi họ từ bên ngoài ngôi nhà của mình. Đây cũng là một hình thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Vậy nó đem tới những lợi ích gì? Qua bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu nhé.
Mục lục
Lợi ích của quảng cáo ngoài trời

Lợi ích của quảng cáo ngoài trời
Truyền thông marketing ngoài trời là quảng cáo có ảnh hưởng cao
Không giống như các phương tiện khác, ads ngoài trời không là giải pháp tiếp thị chủ động quyến rũ người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời chẳng thể tắt như truyền hình và radio. Người xem không thể kiểm soát coi họ có coi nó hay không. Thế nên chiến dịch của bạn sẽ tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian khá dài tới các nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
Ích lợi lớn nhất mà ads ngoài trời đem đến chính là khả năng đến gần hơn khách hàng liên tục, lặp đi lặp lại suốt 24/24h. Truyền hình hay radio chỉ cho phép ads của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định, vụt qua thì khó nhìn lại được. Tuy nhiên truyền thông marketing ngoài trời truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.
Xem thêm: Social Media marketing là gì? Xây dựng kế hoạch marketing
Cách thức quảng cáo thu hút
Các cách thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập do đó sẽ giảm sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại. Thường có kích thước lớn, quảng cáo ngoài trời thường rất dễ nhìn thấy kể cả ở khoảng bí quyết gần hay xa đi chăng nữa.
Truyền thông marketing ngoài trời có vô số hình thức, bí quyết thức ảnh hưởng tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp như: quảng cáo pano billboard, quảng cáo taxi, ads xe bus, ads xe ô tô điện,… Mỗi hình thức quảng cáo lại có những điểm tốt nhất, thiết kế riêng vô cùng bắt mắt với người đi đường và điều quan trọng nhất, tất cả đều được chào đón một cách tích cực, không gây phản cảm, khó chịu.
Tiền của phù hợp
Bạn không nên nhìn vào chi phí ban đầu mà vội kết luận ads ngoài trời tốn kém và chỉ dùng cho những doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào đạt kết quả tốt truyền thông mà nó mang lại! Liệu truyền hình hay báo chí có khả năng truyền tải liên tục thông điệp truyền thông marketing của bạn suốt 24h không? Tuy nhiên truyền thông marketing ngoài trời làm được điều đó. Hơn nữa bạn còn có khả năng dễ dàng kết hợp truyền thông marketing ngoài trời với nhiều phương tiện marketing khác.
Hiệp hội truyền thông ngoài trời đã thực hiện một bào chế và thấy rằng quảng cáo ngoài trời mang lại đạt kết quả tốt lớn hơn so sánh với chi phí đầu tư bạn bỏ ra. Ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng lên cao, ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với tiền của đầu tư) càng lớn.
Không giới hạn đối tượng mục tiêu khách hàng tiếp cận
Đây là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho brand hoặc công ty đang cố gắng mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng rộng hơn. Ads ngoài trời là loại hình ads đại chúng và có thể quyến rũ được cả những người sử dụng khó tiếp cận nhất.
Tương tự như những người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn và những người sử dụng có thu nhập thấp có thể không có nhiều thời gian, điều kiện để coi TV, báo đài , thì quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để đến gần hơn họ.
Sức tác động lớn

Sức tác động lớn
Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang xảy ra bên ngoài các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến truyền thông marketing ngoài trời vì nó ảnh hưởng cực kì lớn tới thời cơ thúc đẩy quyết định thực hiện mua hàng của người sử dụng. Nghiên cứu do Trung tâm marketing Ngoài trời ở Anh (OMC) cho chúng ta thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm hay dùng dịch vụ nào đó.
Một bảng ads ngoài trời khổ lớn có hình thức ấn tượng, hay những tấm poster bắt mắt trên phương tiện giao thông di chuyển liên tục trên đường phố thì khó ai có thể không trông thấy. Chưa nói đến nếu như thực sự có một ads ấn tượng ngoài đường phố, biết đâu nhãn hiệu của bạn sẽ vào tầm ngắm của một chiếc máy ảnh hay camera của các phóng viên truyền hình ,“cư dân mạng” và được quảng bá gián tiếp trên tivi hoặc kênh mạng xã hội.
Top xu hướng ads ngoài trời
Các biển quảng cáo tĩnh của quá khứ dần càng được thay thế bằng các bảng ads kỹ thuật số động cập nhật theo thời gian thực và được kích hoạt bởi thiết bị di động hoặc xe ô tô được kết nối mạng. Các nhà tiếp thị ngày nay đã kết hợp thêm nhiều công cụ tích hợp để thu hút sự quan tâm của người sử dụng.
Ads tùy chỉnh và ads động
Cho dù print-ads hay banner truyền thông marketing tĩnh vẫn chiếm ưu điểm, truyền thông marketing ngoài trời kỹ thuật số đang thay đổi và trình bày cho các nhà tiếp thị khả năng bổ sung nhiều tiềm năng hơn về truyền thông marketing động và thông minh. Có khả năng lấy chẳng hạn như như máy hát trong các quán bar, biển báo kỹ thuật số định dạng lớn trên đường cao tốc, biển quảng cáo kỹ thuật số tại bến chờ xe buýt và bảng chỉ dẫn trong các trung tâm mua sắm và nhà hàng trên đang kích thích các nhà tiếp thị thử nghiệm kênh quảng cáo truyền thống này. Trong lịch sử, các triển khai như vậy thường chỉ được coi là thử nghiệm, nhưng hiện nay những ads động thông minh ngoài trời đang trở nên đều đặn hơn và được mở bao quát hơn.
Ví dụ: nhà quảng cáo hiện có thể thay đổi truyền thông marketing dựa trên tốc độ giao thông đi qua một biển quảng cáo kỹ thuật số. Nếu như giao thông đang di chuyển ở mức 60 dặm một giờ, tài xế chỉ có thể có thời gian để đọc 10 từ hoặc lâu hơn trên một tấm bảng. Tuy nhiên nếu đang trong giờ cao điểm và nhiều xe phải dừng lại, trình điều khiển có khả năng đọc tối ưu 150 từ. Nội dung thông minh có thể được điều chỉnh ngay tức thì để phù hợp với những điều kiện này và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng vượt trội hơn.
Tích hợp điện thoại di động vào ads ngoài trời
Nhà tiếp thị cũng có thể kích hoạt động quảng cáo dựa trên loại điện thoại di động gần kênh OOH, nghĩa là chủ có được iPhone có thể thấy quảng cáo khác với người dùng Android. Nhà quảng cáo cũng đang định vị địa lý biển ads kỹ thuật số của họ để một khi những người đã xem quảng cáo rời khỏi khu vực, họ có thể được nhắm mục đích lại bằng ads được cá nhân hóa trên điện thoại di động của họ.
Dữ liệu cải thiện đo lường

Dữ liệu cải thiện đo lường
Ngành công nghiệp OOH đã đầu tư lớn vào các hệ thống đo đạc để thu thập các loại số liệu hay được Kết hợp với các kênh kỹ thuật số. Hậu quả là, các nhãn hiệu hiện có thể xem ai đã được tiếp cận tới chiến dịch truyền thông marketing trên biển quảng cáo kỹ thuật số và theo dõi hành vi của người sử dụng sau đấy.
Lợi ích của quảng cáo ngoài trời trong khi thời gian trước, các nhà tiếp thị trong quá khứ sẽ phải khảo sát toàn bộ mọi người và hỏi coi họ có nhìn thấy biển ads hay không, giờ thì các nhà tiếp thị biết người sử dụng đã thông qua quảng cáo OOH và liệu thông điệp tiếp thị có đóng góp cho tìm kiếm hoặc mua hàng Trực tuyến hay không.
Xem thêm: Marketing online là gì? Các hình thức marketing online
Điều khiển tự động lên ngôi
Điều khiển tự động và giao dịch có lập trình đã đạt tiến đến ngành công nghiệp truyền thông marketing ngoài trời. Việc mua và bán không gian quảng cáo OOH đã từng là một chu trình rườm rà có sự liên quan đến việc thương thảo giá giữa nhà tiếp thị hoặc agency và người bán phương tiện rồi gởi quảng cáo đến máy in. Quá là khó khăn đối với người chạy quảng cáo. Tuy nhiên ngày nay chu trình đó đã trở nên tự động và hiệu quả hơn nhiều.
Biện pháp khắc phục điểm không tốt của quảng cáo ngoài trời

Biện pháp khắc phục điểm không tốt của quảng cáo ngoài trời
Với các điểm không tốt kể trên, con người vẫn có bí quyết để cải thiện và vẫn cam kết các điểm tốt nhất của quảng cáo ngoài trời.
- Lựa chọn vật liệu có độ bền cao là một trong các nội dung được khuyến khích, thay thế cho trạng thái phải tốn thêm chi phí để thay đổi thông tin trên bảng. Màn hình LED outdoor là một xác định tuyệt vời giúp nhãn hàng yên tâm các thông điệp của mình sẽ đến người xem một bí quyết nhanh nhất, lại không tốn nhiều tiền bạc điều chỉnh.
- Đầu tư vào việc thiết kế hình ảnh độc đáo sẽ giúp nhãn hàng đưa thông tin đến khách hàng nhiều hơn. Nội dung nên ngắn gọn, dù thời gian họ lướt qua bảng quảng cáo nhanh tuy nhiên não bộ vẫn có khả năng kiểm soát được thông tin. Hàng ngày, thời gian họ qua lại những tuyến đường trên sẽ giúp thông điệp của khách hàng được truyền tải đến người tiêu dùng.
- Xây dựng ngân sách thích hợp mục tiêu dùng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí: hướng đến những vị trí đặt ads, quyết định chọn vật liệu màn hình thích hợp, đặt bao nhiêu bảng, đặt ở đâu?
- Chọn lựa khu vực ads thích hợp sẽ giúp nhãn hàng khắc phục được tình trạng tiếp cận đến người có khả năng mua hàng, tăng thời gian đến gần hơn của quảng cáo đến đối tượng mục tiêu chính của mặt hàng, qua đó sẽ giúp tạo ra được thương hiệu, định hình được thông điệp của nhãn hàng đối với nhận thức của người coi.
Xem thêm :Facebook Marketing là gì? Những chiến lượt Facebook Marketing
Qua bài viết trên của Alosoft.vn đã cung cấp các thông tin về lợi ích của quảng cáo ngoài trời mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.cet.edu.panoquangcao.net, goldsungroup.com.vn, … )