Một số target quảng cáo Facebook Ads cho lĩnh vực bất động sản

Rate this post

Hôm nay ATP Software  sẽ phân tích về ngành hot nhất nhì Facebook hiện tại, cụ thể là BẤT ĐỘNG SẢN phân khúc cao cấp. Vậy tệp khách hàng ở ngách này họ có SỞ THÍCH VÀ HÀNH VI như thế nào?
Nói 1 chút về độ giàu có của họ xem, tệp này cực kỳ giàu có, họ quan tâm nhiều tới nhà cửa, nội thất, các dịch vụ cao cấp, các thú chơi cao cấp… nói chung là tất tần tật và chứa từ khóa “cao cấp”.

5c95a8b2bc6d3 hqdefault

Phân tích theo sở thích

Ở phần này AE có thể dựa vào đây để phân tích và mở rộng Target của mình nhé !

Thứ 1: Họ thích các trang về NỘI THẤT cụ thể như sau: Nội thất trong nhà: salon cao cấp, bàn ghế cao cấp, thảm cao cấp…. tiếp đến là THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT, kèm theo đó là TRANG TRÍ NHÀ CỬA.
=>> Ra được 2 sở thích là: KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT


Thứ 2: Họ thích các trang hàng hiệu cao cấp về: THỜI TRANG CAO CẤP, ĐỒNG HỒ CAO CẤP, Ô TÔ PHÂN KHÚC CAO CẤP (MEZ, AUDI…) và đừng quên họ dùng cả RƯỢU
=>> Ra được 1 vài Target khác như trên.

Thứ 3: Họ thích đi DU LỊCH cụ thể: các Tour du lịch nước ngoài ví dụ: Pháp, Singapore, Hàn Quốc….
=>> Ra được 1 vài sở thích khác nữa.

>> Kích thước ảnh, size ảnh chuẩn cho ảnh bìa, ảnh avatar, ảnh quảng cáo Facebook


Thứ 4: Một vài tệp thuộc dạng đầu tư và quan tâm tới các trang về: ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN và NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ
=>> Ra được 2 target khác cho AE.

https://www.youtube.com/watch?v=OcBVOBmSQfI&t=6s

Thứ 5: Họ có sở thích quan tâm các trang về Marketing, tạp chí kinh doanh, nhà xuất bản, cộng đồng….
Mục này chỉ mở rộng thêm, vì nếu AE target theo sở thích này thường sẽ bị loãng tệp, các trang lớn thường có nhiều đối tượng quan tâm và ở nhiều phân khúc khác nhau…

Phân tích theo hành vi

phan tich so thich - Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho lĩnh vực bất động sản
Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho lĩnh vực bất động sản

Thứ 1: Họ thường dùng di động và máy tính bảng để truy cập Facebook, vì là tệp doanh nhân, chủ cửa hàng, quản lý…
Ở mục này: AE có thể chọn là sở hữu Iphone, Samsung các đời khác nhau (mở rộng target), và mình khuyên là AE nên chọn Iphone nhé


Thứ 2: Họ có khuynh hướng nhấp vào bài viết và tương tác trên POST: like, comment khi họ có nhu cầu hoặc quan tâm đến POST khi được hiển thị. (gợi ý: AE có thể chạy tương tác POST, đối với 1 số tệp ko có khuynh hướng mở thì có thể chạy điền forrm (Lead Ads), ngoài ra AE nên thử với Ads Video giá rất rẻ và viral cao.

Thứ 3: Họ thường tập trung ở các thành phố lớn vì điều này là hiển nhiên rồi đối với các AE chạy locatione có thể tìm hiểu thêm các khu vực hoặc quận tập trung các đối tượng này: Phú Nhuận, Quận 1, Quận 2, Tân Bình….

Thứ 4: Tệp này tập trung đa số là nam chiếm khoảng 2/3 tổng số. Thường là các đối tượng đã lập gia đình và độc thân (AE loại bỏ các đối tượng còn lại). Và đa số là đã tốt nghiệp đại học

OK ! Khi đã ra được các target ở trên AE có thể áp dụng ngay vào quảng cáo Facebook rồi. Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi và nghiên cứu, ATP phát hiện ra một vấn đề các sở thích hay hành vi của Facebook thật sự còn khá chung chung và thống kế theo một vài Page nào đó.

Ví dụ lượng đối tượng thích thời trang cao cấp họ được gom từ rất nhiều Page về thời trang, mỹ phẩm, giải trí nào đó có thể lên đến 500.000 người. Tuy nhiên khi check cá Page đó bằng Audience Insight của Facebook thì bạn sẽ thấy khách hàng đó không chuẩn lắm, có thể chỉ 1/10 đối tượng đó (50.000 KH) là thực sự tiềm năng thôi. Điều này có nghĩa rằng bạn phải trả 1 số tiền không hề rẻ để reach hết tệp 500.000 người nhưng thực ra chỉ có 50.000 KH trong là tiềm năng => Quá tốn kém.

>> 15 điều cần biết khi chạy quảng cáo Facebook

Vì vậy, ATP Software đã phát triển giải pháp Target dựa trên ID Facebook của khách hàng mang tên Simple Ads. Nó sẽ giúp AE kinh doanh có thể lọc ra được chi tiết khách hàng của mình hơn trên các Page/nhóm đó ( nghĩa là lọc chính xác 50.000 KH thôi). Vừa chuẩn tệp vừa tiết kiệm chi phí ! Phải không nào ? Xem chi tiết tại đây

5c95a8b36e81f hqdefault

Đặt mua

Scroll to Top