alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Để kinh doanh shop thời trang online trên Facebook bạn cần phải biết thu hút khách hàng bằng cách chụp ảnh sản phẩm lookbook thật bắt mắt đi kèm với đó là quảng cáo thương hiệu đến đúng đối tượng người dùng…

Thương hiệu phân tích

b2 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

b1 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Chi nhánh :

b3 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Thông tin liên hệ :

Còn rất nhiều thiếu xót , cần cải thiện

b4 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Giá bán :

Giá nằm ở mức trung cấp 200 – 600k . Phù hợp với người có thu nhập trung bình 5 – 10 triệu/tháng

Loại sản phẩm :

  • Set quần áo được mix sẵn
  • Quần jean ngắn , dài
  • Áo thun , sơ mi
  • Váy , đầm

b5 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebookb6 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebookb7 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebookb8 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebookb9 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Khách hàng mục tiêu

Giới tính : Nữ

Nghề nghiệp: Học sinh , sinh viên , nhân viên văn phòng , người đi làm

Tuổi : 16 – 28 tuổi

Đặc điểm : Thích mua sắm , trẻ trung phong cách

Đối thủ cạnh tranh

Hiện tại có hơn 38 thương hiệu trong  nước và hơn chục thương hiệu ngoài nước đang nằm trên phân khúc này nên mức độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt như:

  • OVERSIZED
  •  COCOSIN
  • WEPHOBIA
  •  LIBE
  • TOCHIE
  •  I LOVE NẮNG
  • ……..

Hình ảnh

  • Hình ảnh chất lượng
  • Đơn giản nhưng bắt mắt

Mix-shop Hcm có đang marketing hiệu quả

Kết quả Marketing của họ là rất tốt . Hơn 80% người thích Fanpage nằm ở độ tuổi 16 – 38 tuổi.

Thu hút được các Hotgirl , Model , diễn viên

b10 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebookb11 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Nội dung đăng bài

  • Đăng bán sản phẩm , hàng mới về
    b12 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook
  • Video giới thiệu chi nhánh và sản phẩm mới
    b13 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook
  • Thông báo sale off

Lượng bài đăng hằng ngày

b14 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

Rất thấp(0.7) chỉ 1 post/ ngày

Bạn có thể tham khảo thêm các thông số khác của Mix-shop Hcm tại : https://likealyzer.com/report/mixshophcm

Tỷ lệ reach Page

b15 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

0% một con số rất đáng thất vọng với một Fanpage có tới 500k lượt thích

Lượng reach/ post sở hữu fanpage dưới 15.000 fan sẽ với tỉ lệ 10% là tốt. Với những fanpage có lượng fans đa dạng hơn 15.000 đã bị facebook hạn chế tỉ lệ reach của post còn 2- 6%.

Hoạt động quảng cáo

b16 phan tich kinh doanh fanpage mixshop hcm - Phân tích Shop kinh doanh thời trang online trên Facebook

  • Nội dung thông báo về đợt hàng mới của họ
  • Tỷ lệ Comment/like = 2% một con số rất tệ

Đánh giá

Ưu điểm :

  • Có đầu tư hình ảnh
  • Tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu

Nhược điểm

  • Chưa tận dụng được 500k người thích trang (mỗi post chỉ có vài chục đến 100 like)
  • Chưa tạo được nhiều tương tác cho Page
  • Kế hoạch Marketing còn yếu kém
  • Nội dung kém hấp dẫn
  • Tỷ lệ bài đăng hằng ngày quá thấp

Gợi ý phần mềm ATPsoftware để tăng hiệu quả bán hàng

  • Đối với những lượng người chưa tương tác với page dùng Simple UID để quét họ, xem họ có nằm trong khách hàng mục tiêu không, nếu có hãy dùng SIMPLE UID chuyển đổi thành tệp và dùng SIMPLE ADS chạy quảng cáo tiếp cận họ
  • Đối video đã quay muốn phát lại như livestream thì có công cụ miễn phí SIMPLE LIVESTREAM mời bạn bè xem video như livestream thật, tự động share nhóm với nhiều nick facebook tăng tương tác cho page càng nhiều hơn, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn
  • Về tận dụng những khách hàng tiềm năng bình luận , cmt, like trên  bài post ( như những người like, comment bài post quảng cáo vừa quét được như trên)  hay những người tương tác, inbox, có thể sử dụng SIMPLE FANPAGE để lấy ngay luôn số điện thoại của họ gọi điện và chốt sales, không cần inbox hỏi về số điện thoại như những người này
  • nguồn : atpsoftware
Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

Quý khách vui lòng để lại thông tin