Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook, như đã hướng dẫn ở phần 1 quảng cáo Video. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn quảng cáo trên Facebook bằng hình ảnh và bộ sưu tập.

2. Quảng cáo bằng hình ảnh (bảng tin trên Facebook)

Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo xuất hiện cùng với hình ảnh. Các quy tắc áp dụng cho quảng cáo văn bản thường cũng áp dụng cho quảng cáo hình ảnh.

Đề xuất thiết kế:

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải hình ảnh lên có độ phân giải cao nhất có thể
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết:

  • Tỷ lệ hình ảnh: Hình ảnh mục tiêu Số lượt thích trang bị cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.080 x 1.080px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360

  • Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360 có thể xuất hiện trên Facebook dưới dạng trải nghiệm tương tác. Facebook nhận ra và xử lý các ảnh này bằng cách tìm kiếm siêu dữ liệu cụ thể theo máy ảnh có trong ảnh chụp bằng thiết bị hỗ trợ 360

3. Quảng cáo bằng Bộ sưu tập

Bộ sưu tập là một định dạng quảng cáo giúp mọi người dễ dàng khám phá, duyệt cũng như mua sản phẩm và dịch vụ hơn từ thiết bị di động của họ theo cách trực quan và chân thực. Với bộ sưu tập, những người nhấn vào quảng cáo của bạn có thể duyệt thêm sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm về các tính năng của một sản phẩm cụ thể trong trải nghiệm tải nhanh trên toàn màn hình mà không phải rời khỏi ứng dụng Facebook.

Đề xuất thiết kế:

  • Bộ sưu tập là một định dạng quảng cáo giúp mọi người dễ dàng khám phá, duyệt cũng như mua sản phẩm và dịch vụ hơn từ thiết bị di động của họ theo cách trực quan và chân thực.

bộ sưu tập

Chinh phục khách hàng mới tức thời:

  • Bạn muốn có được lượt chuyển đổi trên trang đích di động
  • Bạn muốn mọi người thực hiện một hành động cụ thể trên trang web hoặc ứng dụng của mình
  • Bạn có các hình ảnh, video chất lượng cao giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm của mình

Kể chuyện tức thời:

  • Bạn muốn mang đến trải nghiệm khám phá doanh nghiệp lôi cuốn hơn.
  • Bạn có các hình ảnh hoặc video thú vị để kể chuyện về thương hiệu.
  • Bạn muốn khuyến khích mọi người tìm hiểu thêm về trang web hoặc ứng dụng của mình.

4. Quảng cáo quay vòng

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động (nhấp chuột, mua, thích) trong cùng một quảng cáo. Bất cứ ai nhìn thấy quảng cáo đều có thể cuộn/kéo các hình ảnh, video trong đó bằng cách vuốt trên màn hình hoặc nhấp vào phím mũi tên bằng chuột.

Dạng quảng cáo này mang đến cho người quảng cáo một cơ hội tốt hơn, cách thức thú vị hơn để hiển thị sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng. Nó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau như: giới thiệu các sản phẩm bất động sản, cung cấp dịch vụ, sự kiện và hơn thế nữa.

 

quang-c225o-quay-v242ng-tr234n-facebook-l224-g236-k237ch-thuoc-anh-video-the-n224o-moi-ph249-hop_2

Đề xuất thiết kế:

  • Định dạng quay vòng cho phép bạn giới thiệu tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng. Với nhiều không gian nội dung hơn trong quảng cáo, bạn có thể nêu bật các sản phẩm khác nhau, giới thiệu các chi tiết cụ thể về một sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi hay kể câu chuyện về thương hiệu phát triển trên mỗi thẻ quay vòng.
  • Số lượng thẻ tối thiểu: 2
  • Số lượng thẻ tối đa: 10
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video: tối đa 240 phút
  • Kích thước tệp hình ảnh tối đa: 30MB
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1080 x 1080px

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

[elementor-template id="6510"]

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua