alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook – Quảng cáo Video – Phần 1

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook – Quảng cáo hình ảnh, bộ sưu tập, quay vòng – Phần 2

5. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook giúp đơn giản hóa quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mọi người chỉ cần nhấn vào quảng cáo là sẽ xuất hiện ngay một mẫu, trong đó đã điền sẵn thông tin liên hệ của họ trên Facebook và sẵn sàng để gửi ngay cho bạn. Chỉ với vài lần nhấn là họ đã có thể biết thông tin họ muốn, còn bạn lại tìm được khách hàng tiềm năng phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Tận dụng tối đa di động: Các mẫu được điền sẵn giúp mọi người gửi thông tin liên hệ của họ một cách dễ dàng, ngay cả trên màn hình nhỏ.

Giảm tỷ lệ bỏ dở giữa chừng: Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng của chúng tôi thực hiện phần lớn công việc điền vào mẫu liên hệ, do đó, mọi người có nhiều khả năng sẽ hoàn tất mẫu hơn.

Tìm khách hàng tiềm năng quan trọng: Hãy tiếp cận những người phù hợp bằng cách ghép nối quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng với các sản phẩm tối ưu hóa và lựa chọn đối tượng của chúng tôi.

Đặt câu hỏi phù hợp: Những khách hàng tiềm năng vừa tìm có thể được đồng bộ hóa trực tiếp với CRM, để đội ngũ bán hàng của bạn chăm sóc khách hàng ngay lập tức.

Mang đến cho mọi người điều họ mong muốn: Những khách hàng tiềm năng vừa tìm có thể được đồng bộ hóa trực tiếp với CRM, để đội ngũ bán hàng của bạn hành động ngay lập tức.

tim-kiem-khach-hang-tiem-nang-tren-facebook

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng có rất nhiều dạng. Loại quảng cáo này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu từ đầu phễu, như mức độ nhận biết thương hiệu và số người tiếp cận, cho đến chinh phục khách hàng mới. Hãy dùng các tính năng tùy chỉnh để tối ưu hóa quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, từ đó nhanh chóng theo sát hoặc chinh phục khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn.

Quảng cáo như thế nào để nổi bật?

Thể hiện giá trị của quảng cáo:

  • Quảng cáo nên truyền đạt rõ ràng những giá trị mọi người sẽ có được khi chia sẻ thông tin với doanh nghiệp bạn

Đơn giản:

  • Không hỏi dồn dập hay đặt các câu hỏi ngẫu nhiên cho đối tượng. Hãy chọn lọc câu hỏi nhất quán và đặt càng ít câu hỏi càng tốt.

Phản ánh thương hiệu:

  • Quảng cáo phải phản ánh thương hiệu hoặc công ty của bạn và cố gắng khơi gợi cho đối tượng phản hồi để bồi đắp ý định mua hàng

6. Quảng cáo trải nghiệm tức thời

Trải nghiệm tức thì là trải nghiệm toàn màn hình mở ra sau khi ai đó tương tác với quảng cáo của bạn trên thiết bị di động.

Mẫu trải nghiệp tức thời:

Bạn có thể tạo mẫu Trải nghiệm tức thời (IX) trong vòng vài phút với nội dung tối thiểu hoặc không cần nội dung trong một số trường hợp.

Mặt tiền cửa hàng tức thời

Trước đây là mẫu Bán sản phẩm: Bố cục lưới

Tạo trải nghiệm mua sắm trên di động bằng cách sử dụng danh mục hoặc ảnh cùng với các chi tiết về sản phẩm của bạn. Được tối ưu hóa cho doanh số, mẫu này nhắm mục tiêu những đối tượng quan tâm nhất đến sản phẩm của bạn. Sử dụng tính năng hạng mục để sắp xếp các sản phẩm của bạn.

Lookbook tức thời

Trước đây là mẫu Bán sản phẩm: Bố cục lối sống

Để mọi người khám phá các sản phẩm một cách sinh động bằng việc hiển thị các sản phẩm đó trong hình ảnh lối sống và sử dụng tính năng gắn thẻ sản phẩm. Sử dụng tính năng tab để sắp xếp các sản phẩm của bạn.

Mẫu tức thì

Trước đây là mẫu Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Sử dụng một mẫu để thu thập thông tin liên hệ và tạo danh sách khách hàng tiềm năng.

Thu hút khách hàng tức thời

Trước đây là mẫu Thu hút khách hàng mới

Khuyến khích khách hàng mới khám phá thương hiệu và sản phẩm của bạn bằng một trang đích di động thúc đẩy hành động. Mẫu này chuyển trực tiếp những người quan tâm từ Trải nghiệm tức thời (IX) đến trang đăng ký, thuê bao hoặc mua hàng của bạn và hoạt động tốt nhất với ít thành phần hơn (ảnh, văn bản, video), một thông điệp ngắn gọn và nút kêu gọi hành động mạnh mẽ.

Kể chuyện tức thời

Trước đây là mẫu Giới thiệu doanh nghiệp

Mang đến cho mọi người một cách hấp dẫn để khám phá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.

Nguồn tham khảo: business.facebook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin