Quy trình quản lý nhà hàng hiệu quả với 7 bước

Posted by: ATPMedia Category: Tin tức, Phần mềm quản lý bán hàng Post Date: 14/01/2021 223 Lượt view

Quản lý một nhà hàng giống như quản lý các bánh răng của một cỗ máy phức tạp. Bạn không chỉ quản lý về nhân viên và khách hàng, mà bạn cần phải nắm bắt được túi tiền, nguyên liệu chế biến đi kèm. Với 7 bước thực hiện quy trình quản lý nhà hàng mà POS365 đưa ra trong bài viết, mong rằng việc quản lý của doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản và kết quả hơn.

Quy trình quản lý nhà hàng hiệu quả với 7 bước

Việc lên kế hoạch đầy đủ, chi tiết là điều ban đầu mà bạn cần làm.

So với một kế hoạch và không biết làm gì, chắc chắn rằng lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp vận hành quy trình hoạt động của chúng ta tác dụng hơn.

Quy trình bán hàng chuyên nghiệp cho nhà hàng 4.0

Chủ động quản lý

Trong buôn bán nhà hàng, mọi thứ đến với bạn nhanh gọn lẹ. Bạn cần phải chủ động và lên kế hoạch trước thay vì “nước đến chân mới nhảy”. Điều này có nghĩa là bạn nhìn, theo dõi và lên kế hoạch làm việc trong tương lai, chứ không phải quản lý chỉ trong thời điểm hiện tại. Theo đó, bạn nên chủ động quy trình quản lý nhà hàng ăn uống với nhiệm vụ chính như:

Nhân sự

Thay đổi và cập nhật menu

Chiến dịch quảng cáo

Kiểm soát hàng tồn kho

Xu hướng tiêu dùng

Cập nhật công nghệ

Nếu bạn không chủ động, không áp dụng những thành tựu công nghệ vào doanh nghiệp của bản thân. Chắc hẳn rằng, bạn sẽ bị tụt lùi so với đối thủ.

Theo dõi biểu hiện của bạn

Việc quản lý và theo dõi biểu hiện của khách hàng có thể rất khó đối với bất kỳ những doanh nghiệp nào đó. Điều này có nghĩa là bạn đang giải quyết mọi thứ từ sở thích của mỗi người tiêu dùng, ngay cả khi họ cảm thấy giận giữ, khi họ đặt trước chỗ và bất cứ tình huống nào cũng đều có thể xảy ra.

POS365 - Giải pháp quản lý, order, thanh toán nhà hàng hiện đại

Sự hài lòng của người sử dụng là mục tiêu cuối cùng cho mọi quyết định của người sử dụng khi vấn đề. Cách bạn đạt được sự hài lòng đó có thể khác nhau, nhưng kết quả cuối cùng luôn giống nhau.

Cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng

Có những Nguyên Nhân khiến cho nhiều người không muốn tự nấu ăn ở nhà và ra ngoài nhà hàng để ăn uống. Điều này có thể do họ không có nhiều thời gian để nấu nướng và muốn ra ngoài nhà hàng ăn vì tính tiện lợi.

Để người sử dụng cảm thấy thoải mái và sử dụng các dịch vụ trong các lần kế tiếp. Điều này cần được thực hiện tác dụng trong việc quy trình quản lý nhà hàng. Từ việc giữ cho không khí sạch sẽ, không khí trong lành (đặc biệt là nhà vệ sinh!) cho đến quy trình thỏa mãn nhu cầu nhanh gọn, thao tác xử lý và lên thực đơn đến việc chế biến món ăn ngon miệng. Nhân viên thân thiện, giá thành phải chăng, thức ăn ngon và không khí thoải mái là các điều mà khách hàng đang tìm kiếm và trung thành.

Quảng cáo qua truyền miệng

Hãy coi việc quảng cáo qua truyền miệng là việc quản lý quy trình nhà hàng một cách nghiêm túc! Có đến 78% quý khách chọn lựa nhà hàng khi nhận được truyền miệng từ bạn bè. Ngoài ra, họ sẽ biết bạn trải qua những trang mạng xã hội, tin tức địa phương,….

Cách quản lý doanh thu nhà hàng TĂNG GẤP 3 LẦN hiện tại

Vì vậy, việc bình luận và các đánh giá trực tuyến là vô cùng quan trọng. Hãy tạo các trải nghiệm tuyệt vời và khuyến khích quý khách hàng của doanh nghiệp chia sẻ, phản hồi lại những điều mà họ trải nghiệm. Bạn cũng có thể có thể tăng cường nhiều những trang mạng cộng đồng để người sử dụng có thể tương tác với bạn

Đầu tư vào quảng cáo

Một nhà hàng mới mở sẽ không thể bảo trì mãi nếu không đầu tư vào quảng cáo. Số tiền quảng cáo được chi cho bảng hiệu, quảng cáo in ấn, quảng cáo trực tuyến— quảng cáo đặc biệt quan trọng trong thị trường cạnh tranh hoặc khi bạn mới thành lập.

Kinh nghiệm là bạn nên thiết đặt một Ngân sách chi tiêu và thực hiện hàng tháng. Việc chạy quảng cáo được thay đổi dựa vào các nhu cầu của chính người sử dụng của khách hàng. Đây là Lý Do mà bạn nên có một phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp để có thể theo dõi được nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhân khẩu học (Ai ăn tại nhà hàng của bạn? Quảng cáo ở đâu. Quảng cáo trên mạng xã hội có thể hoạt động tốt và có nhiều khả năng nhắm mục tiêu theo đối tượng).

Xu hướng

Bán sản phẩm (Bao gồm cả thời gian cao điểm và mùa)

Thực phẩm

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

Một trong số những công cụ không thể thiếu đối với mỗi nhà hàng chính là sử dụng hệ thống pos có những cải tiến công nghệ để có thể theo dõi và quy trình quản lý kho nhà hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 như thế nào?

POS365 là một trong số các phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép chủ nhà hàng có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của bản thân mình bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, nó giúp bạn theo dõi tình trạng doanh số, quản lý quí khách hàng, quản lý nhân viên và các nguyên liệu chế biến, hàng tồn kho.

Với 7 bước quy trình nhà hàng ăn uống mà POS365 vừa đưa ra, giờ đây việc vận hàng cho nhà hàng của người tiêu dùng đã trở nên đơn giản hơn đúng không nào.

 

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua