alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Các doanh nghiệp tạo ra các trang Facebook mà không liên kết với nhóm khi chạy quảng cáo thì rất uổng phí
Đây là cách hiệu quả để tạo ra một sân chơi, một cộng đồng riêng của mình cho công việc bán hàng
Ngoài ra đây còn là cách tận dụng nguồn bạn bè sẵn có của các profile chất lượng
Nhiều doanh nhân tạo ra một trang Facebook cho công việc kinh doanh của họ, thu hút một lượng khách hàng quan tâm sản phẩm của bạn
Và nếu việc xây dựng Fanpage của bạn gặp khó khăn thì hãy bắt đầu xây dựng một nhóm bán hàng hiệu quả ngay hôm nay.

1. Nhóm là nơi mọi người có khả năng thể hiện mình nhiều hơn

Phần lớn các trang Fanpage kinh doanh trên Facebook chỉ tập trung vào công việc bán hàng, rất khó để tạo ra sự tương tác giứa các thành viên
Trong các nhóm mọi người có thể thoải mái, đăng bài tương tác làm cho cuộc thảo luẩn hấp dẫn hơn.
Bạn là người quản lý nên có thể chèn vào những bài quảng cáo một cách tinh tế, mà khách hàng

2. Tập trung sự chú ý vào lời kêu gọi hành động.

Trong một nhóm, bạn có khả năng gắn một bài viết lên đỉnh . Đây là một nơi tuyệt vời để kêu gọi hành động và đảm bảo bạn vẽ mắt vào nó. Bạn không muốn ném thứ gì đó quá spam, nhưng lời mời tham gia bản tin của bạn hoàn toàn tốt đẹp, đặc biệt nếu bạn cung cấp giá trị cho các thành viên trong nhóm.
Không phải mọi thành viên trong nhóm sẽ nhảy lên phiếu mua hàng của bạn ngay lập tức, nhưng nếu bạn vẫn tập trung vào giá trị, bạn sẽ thấy thành viên nhóm tham gia muốn nhận nhiều nội dung của bạn hơn. Tôi là một thành viên của một số nhóm trên Facebook, và tôi đã được chuyển đổi thành các bài viết đã được ghim trong quá khứ đơn giản chỉ vì giá trị được cung cấp trong nhóm.

3. Nhận phản hồi tức thì từ các cuộc thăm dò ý kiến.

Nhóm là một nguồn thông tin phản hồi tức thì, và nếu bạn xây dựng một nhóm chuyên biệt ngay từ đầu, phản hồi bạn nhận sẽ rất có giá trị. Bằng cách tạo phiếu thăm dò ý kiến trong nhóm của mình, bạn có thể nhận phản hồi về bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào bạn có thể có.
Điều này có thể mang lại lợi ích cho mọi doanh nghiệp – từ thương hiệu tiêu dùng đến doanh nghiệp B2B. “Facebook Groups cho phép bạn thăm dò các thành viên của bạn, và nhận được phản hồi cũng như bắt đầu cuộc trò chuyện xung quanh bất kỳ chủ đề nào. Steven Zeldes, Giám đốc điều hành của AvaCare Medical nói: Từ phản hồi ý tưởng sản phẩm đến trải nghiệm của khách hàng, đó là một nguồn thông tin trung thực nhất và trực tiếp mà bạn có thể tìm thấy trong môi trường trực tuyến .
Tôi đã nhìn thấy một số cuộc thăm dò thành công trong các nhóm rằng tôi là một thành viên của về thiết kế sản phẩm, đóng gói và giá cả-điểm. Nhìn chung, chất lượng và giá trị từ quan điểm của chủ doanh nghiệp.

4. Thông báo chào hàng.

Tôi tạo ra nhóm tập trung vào thương mại điện tử để thu thập các doanh nhân xây dựng các doanh nghiệp trực tuyến vì nhiều lý do – phản hồi ý tưởng qua lại, chia sẻ kinh nghiệm, đặt câu hỏi và tạo ra một cộng đồng tốt nhất trong trò chơi thương mại điện tử.
Tôi cũng đã làm nó để thông báo một cung cấp xuống đường. Tạo nhóm này cho tôi một đối tượng được nhắm mục tiêu cao để trình bày đề xuất khi thời gian đó đến. Nhưng, đó là một thời gian dài đi. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra một cộng đồng có giá trị . Nếu không có yếu tố đó, sẽ không ai quan tâm đến việc chào hàng.

5. Xây dựng niềm tin bằng cách cung cấp giá trị.

Tất cả bốn điểm trước đây đã thảo luận ở trên yêu cầu một yếu tố – sự tin tưởng. Nếu không có lòng tin, bạn sẽ không có một nhóm có tham gia cao, bạn sẽ không thu hút sự quan tâm đến lời kêu gọi hành động của bạn, các cuộc thăm dò ý kiến của bạn sẽ không nhận được phản hồi và bất kỳ đề nghị nào bạn thông báo sẽ không nhận được.
Để xây dựng lòng tin , bạn phải cung cấp giá trị. Những điều như chia sẻ trải nghiệm trực tiếp, trả lời các câu hỏi và chỉ đơn giản cung cấp cộng đồng có thể giúp củng cố mối quan hệ giữa bạn, thành viên của bạn và doanh nghiệp của bạn. Tổ chức các buổi hỏi đáp và tạo ra nội dung độc quyền cho nhóm của bạn chỉ là một vài ví dụ về cách bạn có thể cung cấp giá trị gia tăng.

 

VỚI CÔNG CỤ ALO_PROFILE TRONG VÒNG 1 THÁNG BẠN SẼ CÓ 50K BẠN BÈ ĐỂ ADD VÀO CÁC GROUP MÌNH MUỐN
VIỆC TẠO RA HÀNG CHỤC GROUP VỚI HÀNG CHỤC NGÀN THÀNH VIÊN HOÀN TOÀN ĐƠN GIẢN

-Nguồn Internet-

 

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin