alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

Vấn đề của quảng cáo

Bạn tưng bừng quảng cáo mùa khuyến mại và đâu đó được vài phần trăm (hoặc phần nghìn hoặc phần vạn) trong số người truy cập website trở thành khách hàng (bỏ tiền).

Bạn không biết làm gì với số còn lại (quá đau đầu) và thế là 100 đồng quảng cáo thu được 100 khách hàng thì chỉ có 1 khách hàng bỏ tiền (giả dụ vậy). 99 còn lại không biết đi đâu về đâu… Quá lãng phí!

Đó là vấn đề lớn của QUẢNG CÁO.

Trước đây, bạn cũng thấy tivi quảng cáo lặp đi lặp lại mấy câu đến mức bạn thuộc lòng và có thể còn khó chịu, nhưng tác dụng của nó lớn đến mức bạn có thể quên hết các thương hiệu khác và ra cửa hàng mua luôn cái mà mình nhớ…

Quảng cáo Online cũng có thể làm được như vậy với mức chi phí rẻ không ngờ.

Bủa vây khách hàng!

Đừng bỏ đi 99 người đã vào website mà không mua hàng! Hãy hẹn họ… ở một chỗ khác trên mạng. Nghe ảo quá, nhưng chúng ta có thể làm được điều này dễ dàng và rất rẻ.

Thực hiện theo 3 bước sau:

  • Cài đặt liên kết giữa account Google Adwords của bạn với Google Analytics (Pridio hỗ trợ tạo các bản phân tích Google Analytics miễn phí, xem thêm ở đây).
  • Tạo một list những người dùng vào mà không có action (mua hàng, liên hệ hoặc không đọc các thông tin địa chỉ đại lý chẳng hạn), gửi danh sách đó vào một chiến dịch Adwords đã liên kết.
  • Khởi tạo một chiến dịch quảng cáo trên hệ thống Google Display Network (ví dụ quảng cáo trên email, youtube, các trang đặt adsense…).
Pridio thiết lập quảng cáo "bủa vây" miễn phí cho khách hàng

Pridio thiết lập quảng cáo “bủa vây” miễn phí cho khách hàng

Lợi ích của việc làm này

Công việc này gọi là REMARKETING (marketing lại cho khách hàng tiềm năng)! Nó mới được Google áp dụng cho các khách hàng quảng cáo cách đây chưa lâu.

Bạn thu được hàng đống lợi ích thật rõ ràng:

  • Chi phí thấp! Quảng cáo trên hệ thống Google Display Network có giá cực rẻ (có thể chỉ 200đ/click so với giá 2000đ/click trên hệ thống Admarket hoặc 5000đ/click trên hệ thống quảng cáo của VNE-FPT).
  • Quảng cáo nhắc đi nhắc lại trên những khách hàng được chính bạn cho là tiềm năng, việc này hoàn toàn có thể tự bạn thiết lập đặc điểm của khách hàng tiềm năng là gì thông qua hành vi của khách hàng trên website của bạn.
  • Khai thác  được hệ thống Google Display Network cực khủng (cũng đang chiếm thị phần cực lớn ở Việt Nam hiện tại).
  • Lưu trữ danh sách khách hàng tiềm năng đó trên hệ thống Adwords hàng năm trời (khoảng 1 năm rưỡi) và không ngừng tạo các list danh sách tiềm năng mới theo ý bạn.
  • Có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo display tỉ mỉ và cặn kẽ tuỳ theo “đặc điểm” từng khách hàng. Bạn nghĩ sao nếu khách hàng thích đồ khuyến mại sẽ luôn nhìn thấy các quảng cáo có khuyến mại khủng, còn khách hàng thích xem hàng hiệu và thời trang thì lại luôn nhìn thấy đồ mới, mốt mới mà không trùng lặp.
  • Cứ nhắc đi nhắc lại như vậy, có tác dụng rất lớn về mặt thương hiệu.
Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin