alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Đang bình chọn...

TH true milk đã sử dụng chiến lược và xác định định mục tiêu của mình như thế nào? Để có được thị 1 vị trí trên thị trường sữa ở Việt Nam họ đã phải thay đổi và tạo nên khác biệt gì so với các thương hiệu khác trên thị trường?

Được giới thiệu ra thi trường kể từ tháng 12/2010, tuy ra đời muộn hơn so với Vinamilk và hiện là ông trùm thống trị thị trường sữa Việt Nam lúc bấy giờ, vì áp lực đến sau TH True Milk phải tìm cách để thu hút sự quan tâm của khách hàng lúc bấy giờ, đương nhiên đều đó không phải ngày 1 ngày 2 mà phải có chiến lược lâu dài cho hướng đi đó. Trong cuộc đua dành ngôi vị dẫn đầu trong ngành sữa của Việt Nam, lúc bấy giờ không ít các thương hiệu định vị cho mình là “sản phẩm tốt nhất, tốt hơn” chính vì quá nhiều điệp khúc như vậy cứ lập lại làm người tiêu dùng không quan tâm nhiều, hoặc quá nhàm chán, tuy nhiên các doanh nghiệp đến sau với  các tuyên bố hùng hồn “tốt hơn, tốt nhất” không thể sống sót với ông trùm Vinamilk thời đó khi mà Vinamilk có nguồn lực tài chính mạnh và gần như chiến thị phần độc tôn trên thị trường. như vậy cần phải có một sản phẩm dị biệt hóa hoàn toàn với các sản phẩm trước đó, là ngươi đến sau trên thị trường, xác định được yếu tố sống còn đó, với trang thiết bị hiện đại và nguyên vật liệu đầu vào được kiểm soát chặc chẽ, Với một chương trình quảng bá kèm PR nhấn mạnh đến yếu tố “sữa sạch”, TH True Milk đã phần nào tạo được khác biệt hóa với những nhãn hàng sữa khác trên thị trường và gắn tên tuổi của mình với ý niệm “sạch”.

TH true milk đã định vị đúng yếu tố “sữa sạch” trong thời điểm đó, khi mà yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Sự thành công của TH True Milk khi mà có thể đưa vào tâm trí của khách hàng “nguồn sữa sạch” để mỗi khách hàng khi mà nghĩ đến sữa sạch thì có thể nhớ ngay đến TH true milk thực sự không phải là một đều dễ dàng. Cho đến ngày nay, khi mà các sản phẩm từ TH True Milk có mặt khắp tất cả các siêu thị, các chợ, các cửa hàng tiện lợi…đã cho thấy sự thành công trong chiến lược định vị thương hiệu, và hơn thế nửa Th true milk sẽ mãi là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

 

Từ bài học định vị sản phẩm khác biệt của TH true milk, ta thấy rõ để có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng ngành trong 1 thời điểm thì chúng ta phải tạo được nét riêng cho sản phẩm của mình trên thị trường, và cái riêng đó phải đủ lớn để khách hàng có thể phân biệt và chấp nhận chi trả để có được sản phẩm. song đó, chúng ta hãy tập trung vào một định vị mạnh nhất của sản phẩm để khách hàng dễ nhớ và chúng ta cũng thời gian và công lực để tiến hàng hoạt động chiêu thị, không nên tập trung hoang mang vầo nhiều định vị sẽ làm khách hàng khó nhớ và dễ bị nhiễu thông tin về sản phẩm.

Đang bình chọn...

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Đặt mua

Quý khách vui lòng để lại thông tin