Top 5 Dịch vụ Email Marketing Giá rẻ Tốt nhất Hiện Nay
Posted by: ATPMedia Post Date: 15/04/2021 865 Lượt viewCác doanh nghiệp sử dụng email marketing nhằm tương tác với các khách hàng tiềm năng cũng như giới thiệu dịch vụ/sản phẩm của mình. Nhờ các dịch vụ email marketing, bạn dễ dàng tạo ra những email chuyên nghiệp, có được quy trình làm việc hiệu quả và cập nhật danh sách liên hệ từng ngày.
Mục lục
Email marketing là gì?
Hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ đã và đang sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng. Vậy email marketing là gì và nó có những ưu điểm vượt trội nào?
Email Marketing là gì?
Email marketing là một phần của Digital Marketing, là phiên bản online của thư gửi trực tiếp (direct mail). Thay vì phải gửi các voucher giảm giá hoặc brochure đến tận nhà cho khách hàng tiềm năng, bạn chỉ cần sử dụng email marketing để gửi những quảng cáo này vào “Hộp thư đến” của họ.

Email marketing còn vượt trội hơn vì nó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về hành vi khách hàng mà direct mail không thể có được. Ví dụ như ai đã mở email, ai đã tìm hiểu về chiến dịch của bạn,… Ngoài ra, bạn còn có thể biết được những nội dung email nào đem lại sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự.
Email marketing còn đa dạng và phong phú về nội dung và cách trình bày. Tùy thuộc vào mục đích của chiến dịch marketing mà doanh nghiệp thoải mái sáng tạo những nội dung email marketing khác nhau, mang màu sắc khác nhau cực bắt mắt. Chẳng hạn như email xây dựng niềm tin cho khách hàng, tìm kiếm những khách hàng mới hoặc khuyến khích đặt mua lại sản phẩm/dịch vụ…
Ưu điểm của tiếp thị qua Email
3 ưu điểm lớn nhất của email marketing có thể kể đến như sau:
- Mang lại chỉ số tỷ suất hoàn vốn ROI cao
So với các loại kênh marketing khác thì email marketing ít tốn kém hơn. Ví dụ: so với hình thức gửi thư trực tiếp thì email marketing sẽ tiết kiệm được chi phí in ấn và gửi bưu điện. Email marketing có thể mang lại tỷ suất hoàn vốn lên đến 4,4% - Biết được hành vi của những người nhận email
Với email marketing, bạn có thể biết được đã gửi thành công những email nào, những địa chỉ email nào bị vô hiệu hóa, những email nào đã được mở. Bên cạnh đó, những khách hàng nào đã xóa email ngay sau khi nhận được và những khách hàng nào đã click vào website của bạn ngay sau khi mở email. Dựa vào những thông tin có được, bạn sẽ điều chỉnh được chiến lược email marketing của mình. - Khả năng hiển thị cao và mang lại nhiều lợi ích cho thương mại điện tử
Email Marketing có nhiều lợi thế hơn so với các mạng truyền thông xã hội. Bởi email được gửi trực tiếp đến “Hộp thư đến” của người dùng. Trong khi đó, người dùng phải kéo “Dòng thời gian” nhiều lần mới có thể xem được một vài quảng cáo trên mạng xã hội.
Nhờ có email marketing mà các website thương mại điện tử “đến gần hơn” với khách hàng tiềm năng. Bởi nó khuyến khích người dùng xem lại giỏ hàng, các sản phẩm mới hoặc các ưu đãi.
Tại sao doanh nghiệp cần Dịch vụ Email Marketing?
Doanh nghiệp cần dịch vụ email marketing tốt nhất bởi nó mang lại nhiều lợi ích như nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Sử dụng kênh marketing online này giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng; duy trì mối quan hệ với họ bằng cách kêu gọi truy cập nhiều lần vào website của bạn.
Bên cạnh đó, gửi email cũng là một cách chăm sóc các khách hàng tiềm năng, dần dần “biến” họ trở thành những người mua sắm sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Email marketing cũng giúp xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn các khách hàng mua lại sản phẩm/dịch vụ của mình nhiều lần.
Thực tế là khách hàng càng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn thì họ sẽ càng ưu tiên sử dụng lại sản phẩm/dịch vụ của bạn. Thậm chí là họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho nhiều người thân và bạn bè nữa. Đây cũng là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng cũ và có thêm những khách hàng mới mà không cần tiêu tốn khoản chi phí nào.
Nói tóm lại, với dịch vụ gửi Email Marketing, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể giữ liên lạc với khách hàng cũng như giúp họ luôn cập nhật được các ưu đãi và các thông tin “nóng hổi”.
5 dịch vụ Email Marketing tốt nhất 2021
Ắt hẳn là trong vô số các dịch vụ email marketing hiện có, bạn sẽ khó đưa ra quyết định cho riêng mình. Tuy nhiên, mỗi công cụ email marketing đều có những tính năng, kế hoạch trả phí và mức độ thân thiện người dùng khác nhau.
Trước khi bước vào những dịch vụ email marketing mà tôi thích nhất, tôi muốn chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn dịch vụ email marketing tốt nhất và phù hợp với doanh nghiệp bạn nhé!
Cách chọn dịch vụ Email Marketing tốt nhất
Yếu tố đầu tiên bạn nên cân nhắc chính là tính năng. Nên lựa chọn những dịch vụ email marketing có đầy đủ các tính năng quan trọng, bao gồm cả việc gửi các email chứa các bản tin.
Các tính năng tiếp theo bạn nên xem xét chính là thêm hàng loạt email liên hệ, trả lời tự động, gửi SMS, báo cáo chi tiết, tỷ lệ gửi email cao, tùy chọn phân khúc khách hàng, công cụ quản lý chiến dịch tùy theo yêu cầu mà doanh nghiệp bạn cần.
Cuối cùng, chính là giá cả. Hầu hết các dịch vụ email marketing đều cho phép người dùng lưu trữ các subscriber và gửi email miễn phí. Sau đó, sẽ định mức giá cả tiêu chuẩn (số tiền/ subscriber). Thông thường, mức giá sẽ tăng cao khi lượng subscriber tăng lên.
5 dịch vụ gửi Email Marketing tốt nhất
Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu chi tiết về 5 dịch vụ email marketing chất lượng được sử dụng phổ biến hiện nay.
1. Sendinblue
Sendinblue tích hợp hầu hết các tính năng hiện đại mà một dịch vụ email marketing cần có. Những tính năng này cho phép bạn tận dụng những xu hướng mới nhất trong email marketing.
Có một vài tính năng nâng cao chỉ sẵn có trong các gói cao cấp. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng gói cơ bản là bạn đã có thể thực hiện chiến dịch email marketing của mình được rồi.

Các tính năng nổi bật của Sendinblue bao gồm số lượng địa chỉ liên hệ không giới hạn, công cụ thiết kế kéo-thả trực quan, cá nhân hóa email, thân thiện với thiết bị di động, các tùy chọn phân khúc khách hàng và các quy tắc tự động hóa email có thể tùy chỉnh.
Đặc biệt, trong công cụ quản lý chiến dịch của Sendinblue có thêm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng kênh bán hàng, plugin trò chuyện trực tuyến và quyền truy cập sửa đổi quảng cáo trên Facebook.
Hiện tại, Sendinblue cung cấp 4 gói khác nhau, bao gồm: Free, Lite, Premium và Enterprise. Ngoài ra, còn có thêm gói Lite+. Để sử dụng gói này, hàng tháng, bạn cần chi trả thêm một khoản phí bổ sung.

Sendinblue cung cấp cả gói miễn phí(Free) lẫn các gói thu phí (Premium, Lite và Enterprise). Gói có thu phí rẻ nhất của Sendinblue có giá từ $25/tháng với 10.000 email.
2. Constant Contact
Dịch vụ email marketing Constant Contact có đầy đủ các tính năng hiện đại cần thiết để tạo ra chiến dịch email marketing hiệu quả. Một số tính năng nâng cao hơn chỉ khả dụng trong các gói cao cấp. Tùy thuộc vào những tính năng mà bạn muốn sử dụng mà lựa chọn gói phù hợp.

Các tính năng nổi bật của Constant Contact gồm có: không giới hạn email, công cụ thiết kế kéo-thả, các email phiên bản di động, phân khúc danh sách, email được cá nhân hóa và tự động gửi email. Ngoài ra, còn có hỗ trợ khách hàng thông qua cuộc gọi và cửa sổ chat trực tuyến.
Đặc biệt, Constant Contact còn hỗ trợ cả dịch vụ lưu trữ website. Với Constant Contact, bạn có thể xây dựng toàn bộ website, các trang đích hoặc thậm chí là các trang Thương mại điện tử.
Constant Contact có hai gói đăng ký và chi phí của cả 2 gói này tùy thuộc và số lượng địa chỉ liên hệ mà bạn muốn thêm vào tài khoản của mình.

Gói rẻ nhất có giá từ $20/tháng với 500 địa chỉ liên hệ
Constant Contact cung cấp bản dùng thử miễn phí trong vòng 60 ngày và bạn cũng không cần khai báo thẻ tín dụng của mình. Nó giới hạn địa chỉ liên hệ (chỉ 100 email) trong thời gian dùng thử. Tuy nhiên, đây vẫn là một trải nghiệm tốt giúp bạn kiểm tra dịch vụ email marketing này.
3. GetResponse
GetResponse tập trung nhiều vào các hội thảo trên website và các trang Thương mại điện tử.

Vì mô hình định giá của GetResponse dựa trên số lượng người đăng ký nên bạn có thể thoải mái gửi email đến người dùng mà không có bất kỳ giới hạn nào.
Một số tính năng quan trọng bao gồm công cụ thiết kế email kéo-thả, email thân thiện với thiết bị di động, nội dung linh động dựa trên phân khúc khách hàng và các tùy chọn email tự động dành cho các blogger.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng của GetResponse làm việc 24/24 trên live chat và email. Do đó, khi gặp bất cứ vấn đề gì, bạn đều được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khi lựa chọn sử dụng gói tùy chỉnh của GetResponse, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ qua các cuộc gọi, tùy chọn kênh Slack và nhân viên hỗ trợ riêng.
Mô hình định giá của GetResponse dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ trong danh sách của bạn. Tuy nhiên, GetResponse cam kết người dùng sẽ nhận được mức giá ưu đãi trong vòng 2 năm.

Gói rẻ nhất của GetResponse có giá từ $10,5/tháng với 1000 địa chỉ liên hệ.
GetResponse không có chính sách hoàn tiền sau khi đã nhận thanh toán nhưng lại cung cấp bản dùng thử trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, bạn cũng không cần khai báo thông tin thẻ tín dụng mà vẫn có thể sử dụng được bản dùng thử này.
4. Mailchimp
Tương tự như 3 dịch vụ email marketing nêu trên, Mailchimp có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết để tạo ra một chiến dịch email thành công.

Các tính năng quan trọng của Mailchimp có thể kể đến như công cụ thiết kế kéo-thả, tùy chọn phân khúc khách hàng, nội dung linh động, tự động gửi email, biểu mẫu đăng ký và hơn 200 tính năng tích hợp với mạng xã hội và các ứng dụng khác.
Khi sử dụng các gói có trả phí, bạn sẽ nhận được hỗ trợ qua email và live chat 24/24. Còn khi bạn lựa chọn gói cao cấp nhất, bạn sẽ được thêm sự hỗ trợ qua cuộc gọi.
Tuy nhiên, khi đăng ký gói miễn phí hoặc bất kỳ gói có trả phí nào, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ qua email trong vòng 30 ngày.
Mô hình định giá của Mailchimp dựa trên số lượng địa chỉ liên hệ mà bạn dự định sẽ thêm vào danh sách.Ngoài việc thanh toán hàng tháng, Mailchimp còn cung cấp tùy chọn thanh toán linh hoạt (Pay As You Go).

Gói trả phí rẻ nhất có giá từ $9.99/tháng với 500 địa chỉ liên hệ. Và Mailchimp không hỗ trợ bản dùng thử và cũng không hoàn lại tiền sau khi người dùng đã đặt mua các gói.
5. Hubspot
Với Hubspot, bạn sẽ có được những email rất chuyên nghiệp, hiển thị được trên mọi thiết bị mà không cần phải nhờ đến các designer và lập trình viên. Ngoài ra, Hubspot còn có tính năng cá nhân hóa email để làm tăng tỷ lệ mở và nhấp qua website

Bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch email marketing của mình bằng tính năng phân tích và thử nghiệm A/B trong Hubspot.
Hubspot được xem là một dịch vụ email marketing “Tất cả trong một” dành cho bạn. Bởi nó giúp ích khá nhiều trong việc viết blog, các trang đích, tạo các mẫu email, tự động hóa marketing, quản lý khách hàng, phân tích, phân vùng, SEO, Call-To-Action, quảng cáo,…

Hubspot cung cấp cả gói miễn phí và gói trả phí. Gói trả phí có giá $800/tháng.
Nên chọn Email marketing Agency không?
Trước khi quyết định có nên thuê agency không hay để cho đội ngũ marketing của mình tự chạy các chiến dịch email marketing, bạn hãy xem qua 3 lý do khiến các doanh nghiệp lựa chọn agency triển khai dịch vụ email marketing:
- Đội ngũ nhân viên của các agency có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Dựa vào nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, nhân viên agency sẽ đưa ra chiến lược email marketing phù hợp nhất, nội dung xuất sắc nhất, tăng tỷ lệ mở mail, thu hút khách hàng.
- Các agency còn giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ như thử nghiệm A/B, xây dựng, phân khúc và quản lý danh sách các liên hệ một cách rõ ràng, hiệu quả.
- Chi phí thuê các agency thường phụ thuộc vào mức độ chuyên sâu của chiến lược và số lượng chiến dịch mà bạn muốn thực hiện mỗi tháng. Tiền nào của đấy.
Thế nhưng để đầy đủ hơn, cùng điểm qua những ưu, nhược điểm khi sử dụng dịch vụ của các email marketing agency:
Ưu điểm
- Giàu kinh nghiệm
Khi sử dụng các dịch vụ email marketing, bạn cần thời gian thử nghiệm để xác định được cách làm nào hiệu quả nhất và nên tránh những điều gì. Nhưng nhờ những kinh nghiệm vốn có qua nhiều chiến dịch, đội ngũ nhân viên của các agency sẽ tạo ra được những bước đột phá mới, nhanh chóng đưa doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng.
- Chi phí cố định
Bạn chỉ cần chi trả những khoản chi phí đã được nêu rõ trong hợp đồng và không phát sinh thêm những khoản phí nào nữa.
- Công cụ hỗ trợ
Các agency thường sở hữu những công cụ email marketing đa chức năng, đem lại cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất mà nếu tự triển khai bạn có thể phải tốn cả ngàn đô-la để mua.
- Tầm nhìn rõ ràng
Các agency sẽ chỉ rõ lộ trình và hướng phát triển của chiến dịch email marketing. Thông qua công cụ và kinh nghiệm, họ sẽ cung cấp cho bạn những bản phân tích hiện trạng và hướng đi tốt nhất. Từ đó, bạn có thể cải thiện kế hoạch và nắm bắt được mức độ hoàn thành chiến dịch ở mỗi giai đoạn.
Nhược điểm
- Sự thành công của chiến dịch email marketing phụ thuộc vào chất lượng đội ngũ nhân viên của agency. Có thể mất một khoảng thời gian dài, bạn mới có thể xác định được agency mà mình thuê có thực sự làm việc hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.

Dịch vụ Email Marketing Giá rẻ TP. HCM – FIEX Marketing
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực chiến, FIEX Marketing đã và đang giúp cho nhiều doanh nghiệp cải thiện doanh số bán hàng và xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua các chiến dịch email marketing.
Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo âu mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Để từ đó, đưa ra những hướng giải quyết, những hành động cụ thể và mang lại kết quả lâu dài.
Bên cạnh đó, chúng tôi hoạt động như đội ngũ marketing in-house của bạn. Cùng với đội ngũ của bạn thực hiện dự án, hoàn thành các nhiệm vụ mà không phát sinh bất cứ vấn đề gì.

Bạn sẽ nhận được gì khi dùng dịch vụ Email Marketing Giá rẻ TPHCM tại FIEX Marketing?
Đến với FIEX Marketing, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về chiến dịch và kế hoạch email marketing phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp.
Để khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, FIEX sẽ tạo ra các lead magnet (lời mời) hấp dẫn và các Call-to-action thu hút người dùng để lại thông tin.
Trong quá trình chạy chiến dịch, FIEX thường xuyên kiểm tra tệp khách hàng để loại bỏ những email đã bị vô hiệu hóa, thực hiện thử nghiệm A/B để phát hiện các vấn đề tồn đọng.
Hàng tháng, bạn sẽ nhận được báo cáo về các chỉ số, những thành quả đã đạt được và những nhiệm vụ tiếp theo cần phải thực hiện.
Quy trình triển khai Dịch vụ Email Marketing TP.HCM – FIEX Marketing
FIEX triển khai dịch vụ email marketing theo 5 giai đoạn sau đây:
- Tìm hiểu tình hình hoạt động và các sản phẩm hiện có của doanh nghiệp. Từ đó, thiết kế chiến lược email marketing thích hợp
- Lựa chọn và tích hợp các dịch vụ email marketing phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp
- Chuẩn hóa quy trình làm việc và đảm bảo chúng diễn ra theo đúng dự định
- Tạo ra những nội dung mang tính cá nhân hóa nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Lập báo cáo và cải tiến chiến dịch
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ email marketing TP.HCM tại FIEX Marketing, bạn có thể truy cập https://fiexmarketing.com/dich-vu-email-marketing/
Nếu chỉ sử dụng mỗi kênh email marketing không thôi thì doanh nghiệp của bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong đợi. Bởi không phải người dùng nào cũng thường xuyên kiểm tra “Hộp thư đến” của email.
Do đó, nên cân nhắc sử dụng dịch vụ marketing online tổng thể để chắc chắn rằng bạn không bỏ sót khách hàng của mình ở bất cứ nơi nào.
Tìm hiểu thêm về Dịch vụ Marketing Online trọn gói FIEX Marketing tại https://fiexmarketing.com/ nhé!
Dịch vụ email marketing mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu đội ngũ marketing của bạn không có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thì khó có thể thiết kế được những chiến dịch email marketing hiệu quả.
“Thuê ngoài hay tự thực hiện – Hãy cân nhắc và đưa ra những quyết định phù hợp với mình nhé!”
Thông tin liên hệ:
Dịch vụ Email Marketing TP.HCM – FIEX Marketing
- Địa chỉ: 619 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: (+84) 932 081 410
- Email: info@fiexmarketing.com
- Dịch vụ: https://fiexmarketing.com/dich-vu-email-marketing/