Top 7 cuốn sách hay về marketing bạn nên đọc

Posted by: nguyen hiep Category: Kiến thức Marketing Post Date: 22/08/2021 324 Lượt view

Trong những quyển sách hay về marketing phía dưới, các marketer có thể được tiếp xúc kiến thức từ những bậc thầy về marketing như Seth Godin, Davide Ogilvy (Cha đẻ của nền truyền thông marketing hiện đại), v…v… Chính họ là những người đi tiên phong trong lĩnh vực marketing và thành công khi nâng tầm những nhãn hiệu khổng lồ, tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, và cuối cùng là khiến khách hàng chi tiền.

Sách hay về marketing Con Bò Tía – Seth Godin

Chắc hẳn cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc rất nhanh mê hoặc bạn. tuy nhiên cũng nhanh như lúc đến, con người bắt tay vào làm không quan tâm đến đàn bò nữa, vì con này cũng giống con kia, và cảnh tuợng đầy ngạc nhiên lúc truớc bỗng trở nên hết sức bình thườngtrở nên xấu hơn hơn là còn nhàm chán nữa.

Download sách Con Bò Tía

Tuy nhiên nếu như khi đó xuất hiện một con bò tía thì cảnh tượng lại ngaytức thì thú vị bởi sự “độc đáo”. Và cuốn sách này đề cập đến bản chấtnguyên nhân và cách để trở nên độc đáocũng giống như một marketer thế hệ mới phải biết làm ra “độc đáo” trong kế hoạch của mình.

Sách hay về marketing Những tay tiếp thị đều nói xạo – Seth Godin

Đây chính là một cuốn sách marketing có hình thức khá bình thường nếu so với các cuốn sách khác giữa rừng sách về truyền thông truyền thôngtruyền thông la liệt trên các giá sách của hiệu sách Đinh Lễ. Không trích đăng lại những lời nhận xét mĩ miều, không chỉ dòng tagline “ầm ĩ” phô trương, cuốn sách vẫn có những nét khác biệt riêng khiến mình khó có thể bỏ qua.

Những cuốn sách của Seth Godin nổi bật nên đọc

Cuốn sách “kể” những câu chuyện về việc người ta làm marketing phụ thuộc vào kể chuyện. Seth Godin đúc rút ra rằng bí quyết để marketing một sản phẩm thành công không hẳn là đưa ra những đặc tính hấp dẫn nhất, càng không hẳn là khoác lác về những lợi ích có một không hai của sản phẩmtruyền thông thực sự là nghệ thuật kể những câu chuyện để khách hàng tin tưởng.

Sách hay về marketing Tiếp thị 4.0 – Philip Kotler

4.0 vào thời điểm hiện tại là tất yếu, chính Vì vậy marketing cũng phải đổi mình để bắt kịp những sự biến chuyển này. Tất tần tật những sự ảnh hưởng của chuyển đổi công nghệ số đến marketing đều được thể hiện trong nội dung của quyển sách này. đồng thờibạn có thể biết được mình cần làm gì trong thời đại này để không bị bỏ lại phía sau trong chính ngành nghề của mình.

Sách Hay Về Digital Marketing Mới Nhất - Học Viện MOA

Điểm chú ý dành cho người đọc là quyển sách dùng nhiều từ ngữ về chuyên ngành marketingbạn phải cần chuẩn bị trước kiến thức để hiểu rõ toàn bộ thông tin được truyền tải. Khi kết thúc mỗi chương thông tinngười đọc còn có thể tự kiểm duyệt lại kiến thức bằng những câu hỏi nhỏ.

Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin

“Khác biệt hóa” tại thời điểm này chính là một điểm cốt lõi mà các công ty khi thực hiện các hoạt động marketing của mình đều cần phải lưu ý. Và thuật ngữ này khi được khai sinh ra không những được sử dụng riêng cho lĩnh vực truyền thông mà còn là một quan điểm thân thuộc trong toàn giới kinh doanh. Và có lẽ bạn không biếtkhái niệm về sự khác biệt có nguồn gốc từ quyển sách “sai biệt hay là chết”.

Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin

Thị trường là một nơi luôn xảy ra nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, để tồn tại và vượt qua đối thủ cạnh tranh bạn cần khác biệt. 18 ví dụ về những câu chuyện có thật trong cộng đồng người sử dụng sẽ là những nội dung thành quả mà bạn cần biết. bạn có thể hiểu được khác biệt hóa là gì và khác biệt hóa như thế nào. Và những kiến thức này hoàn toàn sử dụng được cho chính lĩnh vực của chúng ta.

Sách hay về marketingMarketing Cho Bán Lẻ

sach marketing cho ban le 12 quyển sách hay về marketing giúp bạn mở khóa sáng tạo

Nếu như bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị đạt kết quả tốt để quảng bá cho công ty của chúng ta, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà bán hàng online và những công ty lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bọn cách để tạo nên những trải nghiệm bổ ích về kinh doanh và tạo ra những mối quan hệ lâu bền, trung thành, bền lâu với khách hàng.

Sách hay về marketing Điểm bùng phát – Malcolm Gladwell

Malcolm Gladwell đã khám phá và khai mở cho con người những hiểu biết sâu sắc về hiện tượng “điểm bùng phát”, nó sẽ làm chỉnh sửa hoàn toàn nhận thức của tất cả mọi người trên khắp thế giới về việc tiêu thụ các sản phẩm và phổ biến các ý tưởng.

REVIEW SÁCH ĐIỂM BÙNG PHÁT | Malcolm Gladwell

Điểm bùng phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu hướng, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng cụ thể – bùng phát và lan ra như ngọn lửa hoang dã. giống như chỉ một người bị ốm cũng có khả năng làm khởi phát cả dịch cúm, một kết quả trước mắt nhỏ bé nhưng chuẩn xác hoàn toàn cũng có thể biến thành nguyên nhân thúc đẩy một trend thời trang, nhân rộng việc tiêu thụ của sản phẩm, hay làm hạ tỷ lệ phạm tội…

Sách hay về marketing – Để Ngôn Từ biến thành Sức Mạnh

Trong thời đại công nghệ số vào thời điểm hiện tại, khi mà lượng nội dung được truyền tải tăng lên một cách nhanh chóng thì vai trò của ngôn từ trong bán hàng ngày càng trở nên nhấn mạnhcó khả năng nói ngôn ngữ chính là hạt nhân cốt lõi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

sach de ngon tu tro thanh suc manh 12 quyển sách hay về marketing giúp bạn mở khóa sáng tạo

Về căn bản, mọi hoạt động trong doanh nghiệp đều trải qua hai giai đoạn “ý tưởng” và “ngôn từ hóa” ý tưởng đấyvì thế, những người làm trong công tyquan trọng nhất là những copywriter cần phải nắm vững nghệ thuật dùng ngôn từ để có thể truyền tải một cách trọn toàn vẹn bộ ý tưởng của doanh nghiệp tới người dùng, qua đó biến ngôn từ thành sức mạnh thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ doanh nghiệp.

Kết

Top 7 quyển sách hay về marketing trên đã đủ để bạn đạt được những “kho báu kiến thức” khổng lồ về marketing mà các tác giả đã dày công khổ luyện. Hãy luôn để sách là người bạn đồng hành để bản thân không bị bỏ lại phía sau trong lúc làm nghề.

Share this post


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Đặt mua