alosoft-white

Tặng ngay cẩm nang chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, có thể áp dụng luôn cho cửa hàng của bạn

Bất kỳ khi nào bạn viết nội dung, cho dù trên trang cá nhân hay trên một blog khác, bạn luôn muốn bài viết của mình đạt chất lượng tốt nhất có thể. mặc dù vậy, thậm chí toàn bộ những bài đăng có nội dung xuất sắc cũng đều có thể mờ nhạt đến mức không ai biết đến nếu bạn không viết một cái gì đó thật độc đáo. Tôi có thể viết cho bạn một bài chỉ dẫn có chất lượng như một cuốn sách về PPC (Pay Per Click) mkt, nhưng trong môi trường có hàng trăm bài chỉ dẫn tuyệt vời & hàng ngàn bài chỉ dẫn tầm thường khác, làm thế nào để tôi có thể thu hút sự chú ý?

Làm thế nào để bạn cam đoan rằng nội dung của bạn sẽ được Nhìn thấy, sẽ nhận được sự chú ý mà nó xứng đáng  không bị lãng quên? ko có gì cam đoan trong cuộc sống, nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng một tí “mánh lới” vì ích lợi của mình.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Thật khó để tìm ra một đề tài chưa được ai nhắc đến, đặc biệt là trong một lĩnh vực phong phú, giàu có nội dung giống như marketing. Bạn cần phải thu hẹp & bao gồm các chủ đề ko được nhận nhiều sự quan tâm từ các writer khác. Bất cứ lúc nào bạn có một ý tưởng về chủ đề nào đó, hãy xem xét tỉ mỉ xem nội dung nào đã được nói đến.

Có hàng tấn content chất lượng cao đã được viết? Nếu vậy, viết về đề tài đó có thể là một sự lựa chọn ko tốt. Đã có người viết về đề tài đó, nhưng nội dung của chúng lại sơ sài, qua loa or đã lỗi thời? Đây có thể là những cơ hội tốt.

Đã có sẵn một số chỉ dẫn xuất sắc, nhưng không có nhiều cạnh tranh? Bạn có thể thu hút người đọc một bí quyết dễ dàng bằng cách tiếp cận chủ đề từ góc độ khác.

Nếu nội dung ngày nay đã rất sâu sắc, hãy nói khái quát về nó. Nếu nội dung hiện tại chỉ nói khái quát, hãy đi sâu hơn vào vấn đề. nỗ lực nghĩ suy khác mọi người & tiếp cận đề tài của bạn từ một quan điểm mới lạ.

Ý tưởng về đề tài

Mỗi ý tưởng chủ đề cần phải đến từ một sự tìm hiểuphương pháp mọi người tìm thấy content trên website ngày hôm nay là quan tâm  kiếm tìm trên web. Nếu không có ai thực hiện tìm kiếm, cho dù nội dung của bạn hay như thế nàoko ai có thể tìm thấy nó. Hãy thử kiếm tìm ý tưởng content ở những nơi mà mọi người đặt câu hỏi & mong muốn có câu trả lời. Những vấn đề nào mà mọi người phải đối mặt  không thể tự mình giải quyết làm thế nào bạn có thể đưa lại một câu trả lời chất lượng tốt cho họ?

Mọi người kiếm tìm trên web khi họ muốn thực hiện một tác vụ & khi muốn kiếm được kiến ​​thức. Điều trước tiên rất tuyệt cho các trang đích & page sản phẩm, nhưng ít tuyệt vời hơn đối với các bài đăng thông tin. kiếm tìm những câu hỏi mà mọi người mong muốn học. Đó là nơi mà bạn nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Chất lượng & độ dài post

Xếp hạng của Google đến từ nội dung chất lượng. Các cải tiến thuật toán quy mô lớn đã được dành để phân tích  giải thích chất lượng nội dung của bài viết online & thuật toán của Google đã trở thành rất rắc rốinội dung ngắn, rẻ tiền, tầm thường sẽ không thể xếp hạng cao.

Đừng đi đường tắt. Đặt thời gian & nỗ lực để tạo ra nội dung của bạn. Trích dẫn nguồn, nghiên cứu, phân tích dữ liệu  làm cho nó trở nên hoàn mỹ. Đừng lo âu về số lượng từ & mật độ từ khoá, hãy viết content có giá trị. Khi nội dung của bạn là một kiệt tác, nó sẽ tự nhiên nổi lên trên cùng.

Số lượng bài viết

Trong nhiều năm qua, đây là một kỹ thuật marketing đa dạng để cho ra hàng trăm or hàng nghìn bài viết trên mỗi từ khóa có thể tưởng tượng được, chỉ để có được một sự hiện diện trên mạng. Google đã chấm dứt kỹ thuật này & hiện tại thì có ít bài viết với nội dung chất lượng sẽ hiệu quả hơn. Các blog có tên tuổi lớn chỉ xuất bản một hoặc hai lần một tuần, nhưng khi nội dung của họ quá tuyệt vời thì mọi post đều có thể xếp hạng.

Quảng cáo

quảng cáo thì có lợi hơn là xây dựng chia sẻ trên mxh tự động từ RSS. share là một sự bắt đầu, nhưng đẩy mạnh quảng cáo chỉ chấm dứt khi bạn dừng lại. Tiếp cận với các blogger khác & cho họ thấy nội dung của bạn. Tìm người hỏi về đề tài của bạn & chia sẻ nó với họ. Trả tiền cho quảng cáo để có được view trên trang của bạn. Mỗi thứ đều có chỗ của nó, & tìm cách để làm điều đó chính là công việc của bạn.

chẳng hề mỗi một việc nhỏ sẽ làm nên một sự việc lớn. Bạn sẽ ko đứng đầu trang Google với mọi thứ bạn viết. bên cạnh đó, với sự bền lòngphần lớn nội dung có thể đạt cấp độ tiếp xúc đều đặn.

Nguồn: atpsoftware.vn

Có thể bạn quan tâm:

7 BƯỚC THIẾT LẬP MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ

Các Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo TikTok 2019 – Tỷ Lệ Giá Thầu TikTok Ads

Hoa hồng bán hàng là gì? Các loại hoa hồng bán hàng khác nhau

Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết này!


Cẩm nang kinh doanh hay cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ BỘ PHẦN MỀM MARKETING

7 ngày trải nghiệm bộ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
layer-48
Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
layer-49
1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
layer-50
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
layer-47
info@atpsoftware.vn
.
layer-46
www.atpsoftware.vn
binary-code
Mã số thuế: 0314344065
analysis
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
manager
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Quý khách vui lòng để lại thông tin

Đặt mua